Nói với Nghệ sĩ Kim Chi - Vì chúng tôi là dân lợn viên... - Dân Làm Báo

Nói với Nghệ sĩ Kim Chi - Vì chúng tôi là dân lợn viên...

Dân Lợn Viên (Danlambao) - Chúng tôi sẽ: làm anh lính cộng hòa hàng nhái để cùng với vài anh lính cộng hòa hàng thiệt khác "nện" cho bà tới bến chuyện bà nói cái gì đó về vụ lính Mỹ ngụy cắt vú đồng bào và người cộng sản chân chính của bà. Và cứ vậy, cùng với dòng thác cách mạng thứ 5 là dòng thác "kẻ chạy đi cũng đánh, kẻ chạy lại cũng đánh, chạy tới đâu đánh tới đó..." chúng tôi cùng nhau đánh cho Mỹ cút đánh cho bà nhào.

Chúng tôi sẽ: yêu cầu bà công khai đứng giữa thành phố mang tên Bác, chửi Bác một trận rồi xé thẻ đảng cho dù sau đó bà bị các đồng chí bên Bộ của chúng tôi tống vào tù. Có như vậy bà mới xứng đáng trở thành người chống cộng chân chính, mặc dù những người chống cộng chân chính - phía những người anh em mà chúng tôi tạm thời ngồi chung một chiếu, xem ra cũng không bao nhiêu người dám hiên ngang công khai danh tính ngay tại Việt Nam để lên án Chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng tôi, dù các anh ấy đôi khi nghĩ dùm cho người khác rằng: người chống cộng chân chính ở trong tù có giá trị gấp ngàn lần kẻ chống cộng nửa vời ở ngoài tù.

Chúng tôi sẽ: khẳng định bà luôn luôn là cộng sản nòi cho dù bà có nói: "Chúng tôi sẵn sàng dấn thân cho một Việt Nam ngày mai được TỰ DO, DÂN CHỦ, GIÀU MẠNH, VĂN MINH, KHÔNG THÙ HẬN." Bà nên nhớ, câu nói của ông Thiệu được chúng tôi áp dụng bất cứ ở đâu và với ai theo ý muốn của chúng tôi. Và nếu khi bà về lại Việt Nam và gặp nhiều hệ lụy như tù đày, tra tấn, đánh đập thì chúng tôi sẽ đứng về phía chính nghĩa mà khẳng định rằng đó là trò lừa, là âm mưu của bà và đảng ta. Tên Cù Huy Hà Vũ tù bao năm mà chúng tôi còn phụ giúp các anh ấy đánh cho bầm dập trên mạng đấy.

Chúng tôi sẽ: tiếp tay khẳng định bà là con rối của tên "lợn" (nói cho đúng văn phong mỗi phía) Nguyễn Thanh Sơn, bà đang là nghệ sỹ ưu tú của đoàn văn công Việt Cộng, đang bưng bô cho đảng và tiếp tay tuyên truyền cho âm mưu hòa hợp hòa giải dân tộc của đảng. Cho dù bà đã đi thăm 72 tên lính nguỵ đã hy sinh ở Hoàng Sa, có ghi ơn họ và mong mỏi có sự hòa hợp hòa giải giữa những thành phần nhân dân với nhau, bà vẫn bị chúng tôi cùng các anh í cho đội nón cối đời đời.

Chúng tôi sẽ: nhân danh tập thể quân đội VNCH mà không cần xin phép ai, để yêu cầu bà nói lời xin lỗi với quân dân cán chính VNCH và nhận lỗi là đã phạm tội theo cộng sản phá hoại đất nước như đám "phản tỉnh" giả dối thuộc loại Bùi Tín, Dương Thu Hương, Cù Huy Hà Vũ. Ngay nào bà, và bất cứ ai không công khai nhận lỗi, chúng tôi sẽ cùng với các anh í xếp bà và họ vào thành phần cộng sản nòi, ngu lâu dốt bền.

Chúng tôi sẽ: bằng mọi giá, và dư sức kiếm nhiều lý do, mỗi lý do dùng một nick khác nhau, để lên án bà, để không riêng gì bà mà còn nhiều người khác trong đảng có ý tưởng rời xa đảng, chống đảng sẽ thấy là sau rốt cũng chỉ có một con đường là tiếp tục đứng trong hàng ngủ của đảng để xây dựng đảng và củng cố đảng quang vinh muôn năm.

Và sau cùng, nếu về VN và xui xẻo bà bị tống vào tù, chúng tôi sẽ trở lại vai trò chính của mình là dân lợn viên, chửi bà không ngưng nghỉ về tội phản động, bám đít đế quốc Mỹ, chạy theo đám rận và phản bội đảng, phản bội nhân dân. Sau khi ra tù, nếu bà bắt chước Cù Huy Hà Vũ chạy sang Mỹ thì chúng tôi lại đội nón cộng hòa để chưởi bà tiếp. Và vì còn chút tình đồng chí với nhau chúng tôi khuyên bà một điều là nếu ở tù thì tránh bị bệnh phù thũng, nếu không thì bà sẽ chết với chúng tôi và các anh ấy về cái tội ở tù như đi nghỉ mát, được đảng cho ăn uống phủ phê nên mới mập mạp như thế.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo