Cha già bán con - Dân Làm Báo

Cha già bán con

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Qua Truyện Kiều, cụ tiên sinh Nguyễn Du kể, “rằng năm Gia Tĩnh triều Minh” bên Tàu có nàng thiếu nữ con nhà “viên ngoại họ Vương” bán mình để chuộc cha. Qua mạng lưới toàn cầu WWW Chấm Com, Giáo sư Gu Gồ ghi năm Ất Sửu 1925 tại Việt Nam chuyện “cha già dân tộc” Hồ Chí Minh đem bán con để cứu bản thân (1).

Mới đọc đến đây, chắc hẳn nhiều người đã vội “nản”: những người con của “Cha già dân tộc” (từ đây xin viết tắt là CG) chính thức mà thiên hạ ai cũng biết được- trừ những ai không chịu biết- là Nông Đức Mạnh và Vũ Trung/Nguyễn Tất Trung vẫn còn đó, chứ có ai bị bán đâu, cùng lắm là mẹ của họ, người thì bị CG bắt rời xa Pắc Bó đi “nghỉ đẻ”, người thì bị đệ tử ruột của CG là Trần Quốc Hoàn giết sau khi cưỡng hiếp, quẳng thây ngoài đường phi tang, rồi giao con cho kẻ khác nuôi (2).

“Nản” vì nghĩ như vậy cũng đúng thôi. Nhưng đó là đúng theo lô-gích bình thường. Theo lô-gích đỉnh cao trí tệ thì CG không chỉ có bấy nhiêu con, mà cả toàn bộ người dân Việt Nam, đúng như lời Nông Đức Mạnh "Ở Việt Nam ai cũng là con cháu Bác Hồ" (3). Ông Mạnh nói thật chí lý; bác Hồ đã là “cha già dân tộc” thì người mang giòng máu Việt tộc nào lại không phải là con của CG, kể cả bà Âu Cơ.

Đến như Bà Âu Cơ còn phải rạp mình xuống làm con của CG, huống chi cụ Phan Bội Châu (1867) chỉ hơn CG số tuổi đủ đẻ ra Cu Côn (1890). Hồ Chí Minh bán cụ Phan cho thực dân Pháp, há chẳng phải là hành động bán con của CG sao. 

CG bán con cho Thực dân thế nào thì mời những cháu ngoan nào còn ngoan cố khư khư hay bị mê hoặc xem kẻ tội đồ dân tộc là cha già dân tộc thì nên tìm gặp Giáo sư Gu Gồ để được câu trả lời khách quan, người mổ (cò bàn phím) bài này viết ra đây chỉ mất công Toà án Nhân dân xử tội phản động tuyên truyền chống phá tổ cò. Chỉ cần vào Googgle oánh mấy chữ “Hồ Chí Minh bán cụ Phan Bội Châu” là các cháu ngoan của bác sáng mắt sáng lòng ngay.

Xưa nay không phải là không có chuyện cha mẹ bán con, nhưng đó chẳng qua là vì quá nghèo khó chẳng thể cưu mang nổi. Đằng này CG đang ăn lương của ông nội Liên Xô trong công tác điệp viên, lại là một “điệp viên hoàn hảo”, bán con đâu phải vì đói khổ, nhưng vì rước voi về giày mả tổ.

Té ra, “cha già dân tộc” đích thị là Tội đồ Dân tộc đưa Việt Nam đến nông nỗi hôm nay.



______________________________________

Ghi chú:






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo