Cùng chung sức phát triển Dân Làm Báo - Dân Làm Báo

Cùng chung sức phát triển Dân Làm Báo

Dân Làm Báo - Bạn hiện đang nằm trong con số 10000 độc giả vừa đọc bài viết mới nhất của anh Nguyễn Ngọc Già. Nếu tất cả các bạn cùng giới thiệu bài viết ấy đến 10 người khác, sẽ có ngay tức khắc 100000 người đọc bài viết về chị Bùi Thị Minh Hằng của anh...

Để cho ra đời một tác phẩm của một tác giả trong đó có 20 bài viết, mỗi bài 5 trang, in thành sách đóng tập 100 trang; chi phí thiết kế, trình bày, in ấn 1000 cuốn sách sẽ tốn khoảng 45-50 triệu đồng. Trung bình 2500 đô la. Đó là chưa kể khâu phát hành, phổ biến.

Với một tác giả viết hay, được nhiều người yêu thích thì trung bình hiện nay trên Dân Làm Báo có 10000 người đọc cho mỗi bài. Từ đó, một tác giả với 20 bài viết có thể qua "nhà xuất bản DLB", phát hành 10000 "cuốn sách" 100 trang đến với bạn đọc mà không phải tốn kém một chi phí nào.

Nhưng tại sao chỉ dừng lại ở 10000 "cuốn sách" cho những tác giả mà bạn yêu thích trên Dân Làm Báo?

- Bạn có muốn tiếp tay với tác giả ấy để từ 10000 cuốn sách thành 100000 cuốn?

- Bạn có muốn tiếp tay để những dữ kiện thật về "thần tượng" Hồ Chí Minh, những bài viết về Bùi Thị Minh Hằng, về hiện tình đất nước, sai trái của nhà cầm quyền, hoạt động của phong trào dân chủ, phương thức đấu tranh, về khát vọng của người dân Việt Nam... đến với 100 ngàn người đọc thay vì chỉ dừng lại ở 10 ngàn người cho mỗi bài?

Nếu bạn muốn, và BBT Danlambao tin rằng bạn cũng muốn điều đó, xin bạn hãy giới thiệu Dân Làm Báo đến với 10 người đọc mới.

Việc duy nhất bạn cần làm là có thêm 10 người cùng đọc với bạn. 

Phần còn lại về nội dung, bài vở, quản trị trang blog, BBT Dân Làm Báo sẽ chu toàn những công việc đó, 24 giờ 1 ngày, 7 ngày 1 tuần, 365 ngày 1 năm - như đã làm trong 4 năm qua.

Giới thiệu Dân Làm Báo đến người đọc bằng cách nào?

Giới thiệu Dân Làm Báo cũng không khác gì tiếp thị một sản phẩm. Để có hiệu quả, bạn cần biết rõ về đối tượng bạn muốn giới thiệu. Dựa vào sự phỏng đoán về nhận thức của đối tượng, quan điểm chính trị... mà bạn sẽ chọn ra một số bài có nội dung phù hợp với họ, có xác suất làm họ thích thú, hay ít ra là quan tâm tìm hiểu. Giây phút "chào hàng" ban đầu luôn là yếu tố quyết định thành công. 

Giới thiệu Dân Làm Báo không chỉ đơn giản là gửi nguồn link Danlambaovn.blogspot.com

Giới thiệu DLB cũng đi kèm với việc hướng dẫn người bạn đọc mới phương thức truy cập nếu bạn ta bị chặn tường lửa. Bạn có thể copy tài liệu vượt tường lửa trong Menu Hỗ Trợ Tin Học để gửi họ.

- Bạn có thể dùng phương thức cổ điển để gửi bài viết đến người khác qua email.

- Bạn có thể bấm vào nút share ở cuối mỗi bài viết:


Từ đó, bạn có thể chuyển bài viết qua Gmail, Facebook hay những công nghệ được hiện thị bằng cách bấm vào những logo:


Mỗi người là một chiến sĩ thông tin. Trong mục tiêu ấy, mỗi người chúng ta không nhất thiết phải là một tác giả của bài viết. Chúng ta có thể là một thành viên của một "cơ quan phát hành và quảng bá miễn phí". 

Từ 10000 cuốn sách và gia tăng thành 100000 cuốn là do công lao của bạn. 

Từ 10000 người biết chuyện Hồ Chí Minh đến 100000 người hiểu rõ bộ mặt thật của "bác" là do nỗ lực của chính bạn.

Bạn hiện đang nằm trong con số 10000 độc giả vừa đọc bài viết mới nhất của anh Nguyễn Ngọc Già. Nếu tất cả các bạn cùng giới thiệu bài viết ấy đến 10 người khác, sẽ có ngay tức khắc 100000 người đọc bài viết về chị Bùi Thị Minh Hằng của anh.

Trước mắt, BBT Dân Làm Báo ước ao sẽ có 1000 bạn đọc trong số 10000 bạn đang đọc một bài viết hay, có giá trị cùng Dân Làm Báo thực hiện việc này. 

Ước mong trong số 31.510.300 người ghé vào trang Dân Làm Báo tính đến ngày 28 tháng 8 năm 2014, có 1000 bạn hưởng ứng lời kêu gọi này của DLB.

Xin được bắt đầu bằng con số 1000 khiêm tốn ấy.

Trước mắt và ngay lúc này, chỉ mong một mình bạn, người đang đọc những dòng chữ này hưởng ứng. 

Mời bạn bấm vào nút Share ở cuối một bài viết để gửi đến cho 1 người khác...

Và 9 người còn lại... 

Và mong rằng việc này sẽ trở thành thói quen hàng ngày của bạn mỗi khi bạn đọc xong một bài viết trên Dân Làm Báo.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo