Tòa nhà quốc hội mới: Công trình biểu tượng quốc gia hay hiểm họa tương lai? - Dân Làm Báo

Tòa nhà quốc hội mới: Công trình biểu tượng quốc gia hay hiểm họa tương lai?

Lê Anh Hùng - Bà con có biết công trình quan trọng bậc nhất Việt Nam là tòa nhà Quốc hội hiện do ai làm Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước hay không? Xin thưa, đó là đ/c PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải, Thái thú Đặc mệnh Toàn quyền của Trung Nam Hải ở Việt Nam.

Đó chính là lý do khiến hình hài công trình mang tính biểu tượng quốc gia này lại y chang như trụ sở mới của Bộ Công an trên đường Phạm Văn Đồng, một công trình mà người ta đồn là do nhà thầu Trung Quốc xây dựng và bị gắn chíp theo dõi khắp nơi.


Công trình này lẽ ra đã được hoàn thành vào tháng 8.2014 nhưng hiện vẫn còn ngổn ngang (ảnh chụp hôm 16.9), và mới đội giá 'vỏn vẹn' có hơn 2.000 tỷ VNĐ.

Trụ sở mới của Bộ Công an trên đường Phạm Văn Đồng


Một khi kế hoạch "sáp nhập" bất thành hoặc “chậm tiến độ” và chiến tranh nổ ra, Trung Quốc chẳng cần phải nhọc công tốn sức phóng tên lửa từ xa tới, vừa phí phạm vừa chưa chắc đã trúng đích; chỉ cần một nút bấm mà đ/c PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải bố trí đâu đó là xong.

Chưa bao giờ đất nước chúng ta lại bị “Hán hóa” đến mức độ như ngày hôm nay, viễn cảnh về việc Việt Nam trở thành một Tây Tạng hay Tân Cương ở phương Nam đang đến gần hơn bao giờ hết!!!

Lê Anh Hùng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo