Từ chối lên đồn CA vì 'một số vấn đề liên quan đến cá nhân' - Dân Làm Báo

Từ chối lên đồn CA vì 'một số vấn đề liên quan đến cá nhân'

Phạm Lê Vương Các - Thư hồi đáp công an xã Đông Thạnh: Vào khoảng 4h chiều ngày hôm nay, người nhà tôi có nhận được Giấy mời của anh Tài - công an khu vực đề nghị tôi lên Công an xã làm việc "về một số vấn đề liên quan tình hình an ninh" vào lúc 8h sáng, ngày 5 tháng 9 năm 2014.

Sau khi rà soát lại thời lịch biểu trong tuần của tôi, tôi thấy rằng, ngày mai vào lúc 8h sáng, ngày 5 tháng 9 năm 2014, tôi có "một số vấn đề liên quan đến cá nhân rất quan trọng", nên tôi rất lấy làm tiếc khi không thể đến cơ quan công an làm việc theo yêu cầu.


Vì vậy, xin hẹn lại cơ quan công an vào một dịp khác phù hợp hơn.

Trân trọng,

Phạm Lê Vương Các




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo