Lời kêu gọi thứ 2 của sinh viên Hong Kong - Dân Làm Báo

Lời kêu gọi thứ 2 của sinh viên Hong Kong



Chúng tôi đang đấu tranh ngay cả hy sinh mọi giá đối với bản thân và tánh mạng. Xin vui lòng ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ thông điệp nầy khắp mọi nơi trên thế giới. Để có Dân Chủ cho Hong Kong, chúng tôi cần sự ủng hộ của quý vị...

Hôm nay, ngày 29 tháng 9 năm 2014, chúng tôi một lần nữa đang ở Wanchai. Hôm nay rất nhiều bạn của tôi cũng như các bạn sinh viên khác vẫn đang biểu tình. Mặc dù cha mẹ rất lo lắng, họ đã nói dối với phụ huynh để tới tham gia xuống đường.

Hôm qua, cảnh sát đã hung hãn sử dụng bạo lực tấn công chúng tôi với hơn 85 lựu đạn cay, một số đã nhắm thẳng vào người chúng tôi. Điều nầy hoàn toàn không thể chấp nhận được! Cảnh sát cũng đã dùng những loại chai hơi cay cực lớn mà gây thiệt hại lâu dài cho người biểu tình. So sánh con số 87 lựu đạn cay họ đã dùng với 8 lựu đạn cay đã dùng tấn công nông dân Nam Hàn năm 2005. Thật là không thể nào chấp nhận việc họ đã sử dụng bạo lực quá mức để tấn công người biểu tình bất bạo động.

Tôi đây là người Hồng Kông, đang rất cần sự ủng hộ của quý vị.

Chúng tôi chỉ yêu cầu không gì khác hơn Quyền Phổ Thông Đầu Phiếu. Chúng tôi rất cần sự trợ giúp của các bạn. Xin vui lòng chia sẻ đoạn clip với thông điệp nầy khắp thế giới. Quyền Phổ Thông Đầu Phiếu là quyền lợi rất thông thường ở các nước có dân chủ, nhưng nó không có ở Hồng Kông. 

Chúng tôi đang đấu tranh ngay cả hy sinh mọi giá đối với bản thân và tánh mạng. Xin vui lòng ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ thông điệp nầy khắp mọi nơi trên thế giới. Để có Dân Chủ cho Hong Kong, chúng tôi cần sự ủng hộ của quý vị.

https://www.youtube.com/watch?v=xqUghAifsyk&feature=youtu.be


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo