Thánh Ba mắc bệnh lạ - Dân Làm Báo

Thánh Ba mắc bệnh lạ

Trần Thị Hải Ý (Danlambao) - Thay vì đi bộ qua nước ‘Bạn’ láng giềng chữa bệnh, Thánh Ba alias Thượng Phương Kiếm Sĩ lặng lẽ bay đến tận nước cựu thù đế quốc Mỹ điều trị (từ mấy tháng qua và không biết nằm lỳ đến bao giờ). Về trường hợp này, Còm sĩ có nick Vietnam nêu thắc mắc:

"Sao chẳng nghe tin tức gì của lão Thánh Ba nhỉ? Chẳng thấy hội đoàn hải ngoại nào túm lấy ổng mà khai thác. Ổng bị bịnh thật hay giả. Thông tin ấy có thể kiểm chứng được không? Trừ phi ổng biết bưng bít thông tin ngay tại xứ tự do này. Giỏi! Lão này giỏi! như ông bà ta hay thán phục Ai đó…".

Được biết "đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng ở Mỹ vốn rất ‘tôn kính anh hùng’ của họ nên muốn biết thật sự Ngài vướng phải bệnh gì, đang ở đâu để đến thăm; nhiều khi Ngài thèm Mì Quảng chính gốc Hội An và các món đặc trưng Miền Trung thì họ đem đến cho ngài thời. Biết đâu Ngài mau lành bệnh."

"Hiện nay, tình hình sức khỏe của Thánh Ba vẫn đang là bí mật quốc gia, mặc dù có một số thông tin nói rằng việc điều trị của Thánh Ba vẫn đang ‘tiến triển tốt’.

Trong vai trò là đảng biểu quốc hội, Thánh Ba xứ Đà cũng vắng mặt tại kỳ họp thứ 8, quốc hội khóa 13 đang diễn ra. Đây là kỳ họp mà quốc hội sẽ bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức vụ chủ chốt trong bộ máy nhà nước." (Theo Dân Làm Báo, 31/10/2014).

Nhà báo Nguyên Khôi trong chương trình Đọc Báo Vẹm 396 có lời bình rất có hậu về sự vắng mặt hơi hơi lâu của Thánh Ba như sau:

"Kính thưa quí vị, nếu quí vị đang làm việc tại Việt Nam, nếu quí vị đang ở trong guồng máy tham nhũng, quí vị đang tham nhũng thì quí vị an tâm vì Thánh Ba - Phó trưởng ban chống tham nhũng, đang nằm điều trị tuốt bên Mỹ, mai mốt ổng về rồi tính; còn bây giờ quí vị cứ an tâm tiếp tục tham nhũng, không ai quấy rối, không ai gây phiền phức cho quí vị đâu."

"(Nếu) Thông Điệp “Đánh Chuột - Giữ Bình” đến với Thánh Ba trong tình cảnh bệnh hoạn này... ai cũng thấy sao mà bất nhẫn. Chẳng lẽ Vệ Kính Vương trong những ngày này trong lòng không thấy một chút áy náy bận hận nào trước những đau đớn về thể xác cũng như tinh thần của "Kiếm Sĩ Hốt Liền" hay sao?" (Nguyễn Thượng Long)

Và, kính thưa toàn thể quí vị:

"Tin mới nhất từ bệnh viện John Hopkins cho hay Thánh Ba alias Thượng Phương Kiếm Sĩ mắc phải bệnh lạ: Commu-carcinoma (CC). Sau mấy tháng vào đây, hiện nay, bệnh tình Thánh Ba đã ở ngưỡng giai đoạn cuối, vi khuẩn đã lan tràn (metastasis) từ miệng đến các bộ phận khác của cơ thể như phổi, tim, thận, ruột già, xương… và đặc biệt là mật.

Trường hợp Thánh Ba, cụ thể như các đảng viên đcs cao cấp khác, bệnh không thể lan tới bộ não, vì bộ não đã từ lâu không được phát triển, nên không có các tế bào sống cần thiết cho quá trình lây lan (metastasis) của CC. "CC đã không lan được tới bộ não, điều này là cực kỳ may mắn, và đây là nguồn hy vọng duy nhất và sau cùng cho Thánh Ba", bác sĩ Smith - người chăm sóc cho Thánh Ba, chia sẻ.

Bác sĩ Smith nói tiếp: "Chúng tôi khám phá ra rằng những người bị Commu-carcinoma thường bắt đầu có triệu chứng vêu môi, dẫn đến loét miệng. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy triệu chứng này là hậu quả sơ khởi tất yếu của việc lạm phát về nói nói nói cũng như hứa hứa hứa nhiều, nhưng chẳng thấy làm hay hốt được KụK gì cụ thể (*). Nếu duy ý chí bỏ mặc triệu chứng này lâu ngày, các bộ phận khác trong cơ thể sẽ dễ dàng bị lan lây - nhất là mật sẽ vỡ vì nỗi hoảng sợ bị đột tử, là điều đương nhiên," bác sĩ Smith kết luận.

Tờ Cờ Đỏ Washington (Washington Red Flag) cho biết, để chi trả các khoản phí khi nằm ở bệnh viện John Hopkins, Thánh Ba đã sử dụng thẻ tín dụng đặc biệt chỉ cấp cho cán bộ đảng cao cấp. Tuy nhiện giới hạn chi trả của thẻ đã sắp đến, nên Thánh Ba đang xem xét đến khả năng xin ở lại Hoa Kỳ luôn, đồng thời xin vào bệnh viện của National Institutes of Health (NIH) ở Bethesda, Maryland. Bệnh viện của NIH, nếu nhận, sẽ không bắt bệnh nhân trả viện phí, ấy vì đây cũng là một cơ sở nghiên cứu về các chứng bệnh lạ.

Được biết NIH đã liên lạc với một văn phòng luật sư về di trú để nộp đơn xin cho Thánh Ba được định cư trên nước Mỹ với tư cách là cô-bai nghiên cứu về Commu-carcinoma tức Ung thư cộng sảng!".

Mọi chi tiết mới liên quan tới long thể Thánh Ba sẽ được cập nhật Non Stop.

(Xào lại từ Khách Tổng Lú - Đảng Còm Sỹ Lề Dân) 



_________________________________

(*) Thánh Ba có câu nổi tiếng "tui có eng mà có lờm, còn mấy ông eng không, mà hổng lờm"


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo