Nhà cầm quyền CSVN không cấp giấy chứng minh nhân dân cho nhà báo Trương Minh Đức - Dân Làm Báo

Nhà cầm quyền CSVN không cấp giấy chứng minh nhân dân cho nhà báo Trương Minh Đức

Trương Minh Đức - Sáng nay, tôi đến trụ sở công an tỉnh Kiên Giang để lấy giấy CMND theo giấy hẹn đã đúng ngày 5/12/2014. Nhưng khi đến tổ cấp CMND thì bị từ chối và họ còn đưa ra lý do tạm giữ hộ khẩu cũ của tôi đã có ở Kiên Giang trước đây, mặc dù trước khi đến làm giấy CMND tôi đã nộp đầy đủ các thủ tục do công an yêu cầu và đã đóng lệ phí làm giấy hẹn.

Tôi không đồng ý việc này bởi đây là thủ đoạn muốn chiếm lấy hộ khẩu để tôi không có điều kiện làm lại các loại giấy tờ hoặc không còn chứng cứ để kiện việc không cho tôi nhập khẩu tại Bình Dương. Khi anh công an cấp CMND bị đuối lý trước những gì tôi đưa ra đồng thời tôi giải thích việc lý do không cho anh CA giữ hộ khẩu của tôi trước mặt nhiều người dân và tôi đến lấy lại hộ khẩu ngay trên bàn làm việc bỏ vào túi tôi đi ra ngoài .

Anh công an liền thu giấy hẹn lại và trả lời rằng đây là lệnh trên không cấp CMND cho anh. 

Đây là bằng chứng cho thấy việc truy sát tôi tại Bình Dương, Hà Nội để cướp các loại giấy tờ tùy thân và tài sản của tôi nhằm dập tắt tiếng nói đòi tự do dân chủ tại VN ?

Đây là một sự đàn áp những người bất đồng chính kiến có hệ thống của nhà cầm quyền CsVN nhằm khống chế gây khó khăn cho việc đi lại làm ăn sinh sống trên chính đất nước của mình tại VN.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo