Sài Gòn: CA dùng vũ lực tấn công 3 cha con người khuyết tật - Dân Làm Báo

Sài Gòn: CA dùng vũ lực tấn công 3 cha con người khuyết tật



Một video phổ biến trên youtube ghi lại cảnh công an, dân phòng sắc phục dùng vũ lực để khống chế một người đàn ông khuyết tật làm nghề hát rong. Theo tác giả, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 3/12/2014, tại khu vực chợ Rạch Ông, đường Nguyễn Thị Tần, phường 2, quận 8, Sài Gòn.

Nội dung clip cho thấy một người đàn ông mặc áo trắng, đội mũ bảo hiểm đỏ đang bị một nhóm CA phường dùng vũ lực để khống chế chỉ vì lý do dừng xe trên đường hát rong bán kẹo kéo. Trên chiếc xe bán kẹo kéo còn có 2 trẻ nhỏ.

"Người dân chứng kiến cho biết vì sót của, nên người đàn ông này có đôi co với nhóm CA để tránh bị bắt về phường. Ba, bốn CA cùng dân phòng đã dùng vũ lực tấn công người đàn ông này. Điều đáng nói, nạn nhân lại là người khuyết tật với một cánh tay bị cụt. Sau khi bị đánh, nạn nhân bị chảy máu ở miệng và nơi cánh tay bị cụt", tác giả đoạn clip cho biết.

Rất đông người dân đã phản đối hành vi thô bạo của lực lượng công an, đồng thời đã ghi lại hình ảnh hình ảnh tố cáo.

Đoạn clip cho thấy người đàn ông khuyết tật liên tục bị công an dùng vũ lực để khống chế, xô đẩy trong lúc đang cố gắng bảo vệ tài sản là một chiếc xe bán kẹo kéo.

"Nạn nhân cho biết 2 đứa trẻ đi theo là con mình. Vì vợ mất đã lâu, bản thân lại khiếm khuyết nên phải đi hát rong bán kẹo kẹo nuôi con.

Lẽ ra nhóm CA kia có thể cư xử nhân văn hơn bằng cách nhắc nhở trong trường hợp nạn nhân lấn chiếm cản trở lòng đường. Nhưng họ đã nhất mực kiên quyết cưỡng bắt bằng được kể cả phải dùng vũ lực! 

Xấu hổ thay, cả nhóm công an - dân phòng chỉ để quây lại bắt một người khuyết tật!"

Video: NguoiYeuNuocViet


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo