Sài Gòn: Công an, quân đội diễn tập ‘chống phá hoại’ trên quy mô lớn - Dân Làm Báo

Sài Gòn: Công an, quân đội diễn tập ‘chống phá hoại’ trên quy mô lớn

Bạn đọc Danlambao - Trang web cổng thông tin điện tử của CA TP.HCM vừa đưa ra thông báo về cuộc diễn tập quy mô lớn trên toàn thành phố, kéo dài 7 ngày liên tục từ 1/12 đến 7/12.

Đây là cuộc diễn tập có sự tham gia của lực lượng công an, quân đội và các ban ngành đoàn thể với tên gọi “Phương án xử lý tình huống đua xe trái phép, gây rối an ninh trật tự, manh động, phá hoại kết hợp diễn tập khu vực phòng thủ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2014”. 

Địa điểm diễn tập sẽ diễn ra tại quận 5, quận 7, Bình Thạnh, Tân Bình và các khu vực trung tâm Sài Gòn.

“Trong thời gian huấn luyện và diễn tập (từ 22h00 đến 02h00), các lực lượng chức năng sẽ tiến hành cô lập và hạn chế tụ tập, đi lại, quay phim, chụp ảnh trên một số tuyến đường thuộc khu vực diễn tập”, bản thông cáo viết.

Đây được nói là ‘nhiệm vụ chính trị quan trọng’ của cả hệ thống chính trị, an ninh của nhà cầm quyền cộng sản TP.HCM.

Trên thực tế, các cuộc diễn tập này cũng là cơ hội để lực lượng công an kiếm cớ chặn xe, vòi tiền những người dân không may đi vào khu vực 'diễn tập'. Do đó, bà con nhân dân Sài Gòn cần cẩn thận khi đi khuya.

Trước sự bất mãn ngày càng cao độ của người dân, trong nhiều năm trở lại đây nhà cầm quyền CSVN đã liên tục tổ chức nhiều cuộc diễn tập vũ trang nhằm mục đích bảo vệ chế độ.

Cuộc diễn tập trên quy mô lớn tại Sài Gòn là một động thái cho thấy giới chóp bu cộng sản Ba Đình đang hoảng sợ trước viễn cảnh bị người dân nổi dậy lật đổ trong một ngày không xa. 





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo