Trọng lại lú: “Cần làm rõ có hay không việc chạy chức, chạy quyền” - Dân Làm Báo

Trọng lại lú: “Cần làm rõ có hay không việc chạy chức, chạy quyền”

CTV Danlambao - Tổng Trọng lại leo lên chụp micro tại Hội nghị Cán bộ xây dựng Đảng để tiếp tục sự nghiệp con đường Lú đi. Lần này Bí nghệch mặt Lú ra chỉ đạo: “Cần làm rõ có hay không việc chạy chức, chạy quyền”

Lú còn “mượn” bài bản “quy hoạch” cán bộ các cấp của Tô Huy Rứa (1) để giãy nẩy lên rằng: “Đồng chí Tô Huy Rứa vừa trả lời phỏng vấn báo chí cũng đã nói rõ, luân chuyển như thế làm gì có chuyện chạy, cách làm như vậy thì chạy làm sao?” (2)

Làm gì có chuyện chạy! Chạy làm sao! Lão này mấy năm nay suốt ngày ở trong hang Pắc Pó sao ta? 

Lão còn rên rỉ như Vietnamnet giựt tít “Nghe chuyện chạy chức xót cả ruột”! (3). 

Chuyện chạy chức chạy quyền cả nước đều biết rõ là căn-bệnh-biến-thành-bản-chất của đảng viên cộng sản. Ngay cả từ hơn 10 năm trước, không ai khác, chính tên tùy viên của Lú, lúc ấy là bộ trưởng Công an, Lê Hồng Anh cũng đã tuyên bố chắc nịch: “Chắc chắn là có chuyện chạy chức chạy quyền” (4). 

Mới đây còn có một ngài trí thức Xạo-Hoài-Cha-Nội PGS Ts Nguyễn Hữu Tri phán rằng: “Cần luật hóa cho phép chạy chức, chạy quyền (5). 

Nhưng mà ngu ngơ theo kiểu “có hay không” thì còn đỡ (đã nói là lú mà). Cái này mới là lưu manh: 

“Cần nhìn thẳng vào sự thật, nói thật. Hội nghị hãy thảo luận để khẳng định sòng phẳng, rõ ràng, nếu có thì ta rút kinh nghiệm, ai chạy, chạy ai, ở đâu, mức độ thế nào, cứ để dân gian nói mà không có thì oan cho anh em.” (3)

Lưu manh ở chỗ “nếu” không có thì oan cho các quan nhà đảng. Mà nếu có thì ta rút kinh nghiệm

Rút kinh nghiệm! Đảng trưởng cửa hàng treo đầu dê bán thịt chó đã nói rất sòng phẳng, rõ ràng như vậy rồi thì tội gì... chó lại không chạy! 

Nguyễn Phú Trọng, TBT đảng CSVN đã xác nhận pháp luật của nước CHXHCNVN là một nền pháp luật rừng rú, đảng viên muốn tăng chức, thêm quyền thì cứ chạy cho đến “xót ca cả ruột”, nếu lộ hàng thì ta đóng cửa động của đảng lại và rút kinh...!!




___________________________________________







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo