Giá trị nào của “Thống Nhất”? - Dân Làm Báo

Giá trị nào của “Thống Nhất”?

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Trên thế giới, không quốc gia và người dân nào không mong muốn đất nước hoàn toàn “thống nhất”. Nhưng thống nhất để biến một quốc gia tự do đa nguyên văn minh dân chủ thành một nước cai trị bởi chế độc tài XHCN/CS mà nhân loại đang nguyền rủa chỉ danh là chủ nghĩa “tội ác CS chống loài người” thì tuyệt đại đa số người dân trong 193 quốc gia thuộc Liên Hiệp Quốc chắc chắn không ai mong đợi điều này.

Trong góc nhìn của nhân loại văn minh, giá trị “thống nhất”của CSVN nó chỉ vừa đủ nằm dưới chân và làm sạch những gót giày ! (Ảnh- Internet)

Bởi sự thật nó chứng minh trong sáng như vầng thái dương. 

Đế quốc CS Liên Xô và thành trì CS Đông Âu cũng như các quốc gia XHCN vệ tinh, 90% những quốc gia CS một thời trên toàn thế giới thì nay đã nguyền rủa từ bỏ XHCN ảo vọng lạc hậu đẫm máu ấy, vì vậy nếu không là điên khùng hay đuôi mù đần độn thì chỉ có phường lưu manh bịp bợm mới huy động tiền của mồ hôi nước mắt nhân dân để tổ chức “ăn mừng” cái việc gọi là “giải phóng” một quốc gia dân chủ văn minh (VNCH) để thống nhất thành một nước CS/XHCN.!?. 

Câu nói bất hủ của vĩ nhân Abraham Lincoln (Cựu TT Hoa Kỳ) mà nó ví như là ông thầy vĩ đại của mọi kẻ thiếu nhân cách: “Bạn có thể đánh lừa tất cả mọi người vào một số số thời điểm và thậm chí đánh lừa một số người suốt đời. Tuy nhiên, bạn không thể lừa dối tất cả mọi người trong mọi lúc”. 

Quả thật đúng là như vậy – Dù có khoa trương diễn binh rầm rộ, bắn pháo bông ì xèo và giàn “đại hòa xướng” tuyên truyền của “nhà nước,đảng ta” đồng loạt cất lên hết công suất nhưng lúc này không phải là lúc: “có thể lừa dối tất cả mọi người trong mọi lúc”. Khi CHXH/CN/CSVN chỉ là còn một trong thiểu số 5 quốc gia CS độc tài lạc hậu còn sót lại trên 193 quốc gia tự do văn minh dân chủ hay đa nguyên trong LHQ. 

Thêm một câu nói nữa của vĩ nhân Abraham Lincoln mà các chóp bu CSVN hôm nay nên gối đầu nằm: “Bạn không thể trốn tránh trách nhiệm trong tương lai bằng cách né tránh ngày hôm nay” bằng sự tuyên truyền vô lối rẻ tiền thiếu liêm sỉ trên xương máu gần 4 triệu đồng bào đánh để đổi lấy sự thống nhất dân tộc trong cái thòng lọng chủ nghĩa XHCS mà hiện nay chỉ còn là “cặn bã” của nhân loại văn minh.

“Đảng CSVN quang vinh, lãnh đạo nhân dân chống Mỹ thống nhất đất nước”!? (một bảng hiệu sơn son thếp vàng của đảng CSVN).

Để ngày hôm nay “đảng ta” tự hào vinh quang với GDP thu nhập đầu người VN khoảng 1.960 USD/năm (VietNamNet ). Không bằng con số lẽ của quốc gia: “Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ” (lời cố Thủ Tướng Lý Quang Diệu) Singapore đầu người GDP 68.541 USD/năm (vietnamexport) .

Một giá trị của “thống nhất” mà có đem hàng ngàn khẩu đại bác thần công ra bắn chào mừng thì cũng không thể át đi tiếng nói của toàn dân: “không thể lừa dối tất cả mọi người trong mọi lúc”. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo