Phượng Yêu (Tập 51) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 51)

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Lâu nay bác cứ thắc mắc, không hiểu nổi tại sao, mần răng, động cơ nào đã thúc đẩy cô con gái rượu của đương kim Thủ tướng nước CHXHCNCC, người đi làm "cách mạng vô sản" từ lúc lông chim chưa mọc đã biến vào rừng U Minh để rồi trở thành nhà lãnh đạo được báo Rác Đức bình chọn nổi bật nhất Đông Nam Á, có nhà thờ họ to kỷ lục như tô hủ tiếu Bạc Liêu trong dịp Tết Con Dê vừa qua, lại đi trao thân cho con trai của một tên Ngụy quân ngoan cố - Mỹ cút còn cút theo Mỹ - là thứ, theo lời đảng dạy, còn "khủng" hơn tướng cướp.

Phượng Yêu của bác có lẽ cũng đã được tía má "cảnh báo" từ tuổi mới biết... thấy con trai là bừng bừng "bức xúc", rằng cái sự vô phúc nhất của đời con gái nếu chẳng may gặp phải là "trao duyên lầm tướng cướp". Nhưng đó là điều vô phúc theo truyền thống văn hóa cũ; trong văn hóa mới XHCN, tướng cướp không đáng gớm đáng gờm bằng "tướng" Ngụy; chả lẽ Phượng Yêu không còn nhớ những điều được dạy ở trường lớp, nơi đội thiếu nhi tiền phong, đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh, qua loa phường, báo đài, về sự xấu xa của cha con họ hàng nhà Ngụy. Ôi là xấu ôi là xấu đến bất tận; trong khi cái "tốt" trong mối bang giao giữa hai nước anh em của đảng ta với Chai Na chỉ có bốn (Bốn Tốt), cái xấu của Ngụy có đến con số hàng tỷ, như Kách Mạng liệt kê, kể lể cho mọi người phải nghe, từ đứa trẻ con mới lọt "lộ khu" mẹ nó đến người già cả nằm kề miệng lỗ.

Lạ thật. Vốn "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh"; là cháu ngoan của bác Hồ suýt thành nhà văn hóa thế giới nếu không bị bọn phản động chuyên chống phá tổ con bìm bịp tố giác sự thật về Hồ Chí Minh với UNESCO; là sản phẩm thứ thiệt chính hiệu bà lang trọc của đỉnh cao trí tuệ loài người vượn, cớ sao Phượng Yêu lại đi lấy lầm chồng, trao duyên cho cho con Ngụy.

Nhưng mà nói cho ngay, theo bác Chổi, dư luận quần chúng nhân dân và loài người tiến bộ càm ràm cô gái rượu độc nhất của nhà Ba Ếch lấy chồng con Ngụy gộc ác ôn là "trao duyên lầm tướng cướp" là thiếu cơ sở. Ngược lại, Phượng Yêu trao duyên không lầm lẫn chút nào, nhưng trao duyên "trúng phóc".

"Trúng", là từ ngày lấy siêu "tướng cướp" nòi Ngụy, không những chỉ có mình Phượng Yêu khởi sắc ra làm chủ tịch tập đoàn này, giảm đốc nhóm nhà băng kia, ăn mặc Bướm Bay trông rất quý phái, mà cả họ nhà Ếch cũng làm ăn "hoành tráng" ra hẳn, tạo tiền đề cho cả nước nhảy một bước ngoặt vĩ đại, nổi bật nhất là: hình ảnh bác Hồ chưng khắp phố xá trước kia giờ được thay thế bởi hình bác KFC tức ông già Gà Rán Kentucky; ca dao thơ vè tôn vinh Bác cũng "đổi mới tư duy", từ "AI yêu bác Hồ Chí Minh bằng các em nhi đồng" thành "Ai yêu Mạc Đá Nồ (Mc Donald) bằng các em nhi đồng". Như thế rõ ràng, chẳng những Phượng Yêu đã trao duyên trúng phóc mà còn trúng to, trúng lớn, gọi văn vẻ là "đại thắng mùa xuân".

Phượng Yêu ơi, bây giờ thì Bác đã "sáng mắt sáng lòng", ngộ ra tại sao con nòng nọc nòi "Cách Mạng" lại dám lội ngược "ba dòng thác cách mạng" đang lúc thừa thắng xông lên để trao thân cho anh Bảo Hoàng, "rặt giống " Việt Nam Cộng Hòa.

Hãy xem kìa, việc mới xảy ra tại Hà Nội buổi sáng Chúa Nhật ngày 14/4/2015. Trong đoàn người xuống đường bảo vệ cây xanh đang bị bọn còn đảng còn quyết tâm bán sạch đủ thứ kể cả thân cây xanh trồng giữa thủ đô Hà Nội, có 5 thanh niên mặc áo đen trên ngực in phù hiệu Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, trong đó nổi bật anh Nguyễn Viết Dũng.


Thoạt đầu ai cũng nghĩ mấy cậu thanh niên này là Miền Nam ra; không con cháu Ngụy quân Ngụy quyền, cũng dòng dõi quốc gia VNCH, thậm chí là con cháu các nhà Kách Mạng lão thành thoái hóa cột sống CS trở cờ... Đỏ sang cờ Vàng, hoặc là đám học sinh sinh viên ra trường không có việc làm, bị bọn phản động mua chuộc bằng tiền Đế Quốc, xúi dục làm chuyện "chống phá Cách mạng", vực dậy "thây ma VNCH" nhân kỷ niệm lần thứ 40 ngày đánh cho Mỹ Cút Ngụy nhào cả nhà bố mẹ chông tương lai của công chúa Đỏ đít cút theo; suốt 40 năm ấy bác Chổi cứ phải đeo lủng lẳng hai hòn dá... già bị phỏng, đêm đêm "buồn vào hồn không tên". 

Nhưng không phải thế, người điển hình trong nhóm thanh niên mang phù hiệu Quân lực Việt Nam Cộng Hòa là anh Nguyễn Viết Dũng sinh ra sau 1975, tại Miền Bắc, ngay quê hương của bác Hồ, cái nôi của Kách Mạng, được giáo dục đào tạo dưới mái trường XHCN với chủ trương hồng hơn chuyên, thà để ngu dốt như Dư Luận Viên bị thiên hạ chửi như chửi chó vào mặt mà không biết đối đáp, chỉ biết "phản biện" kiểu chó bị một cui, phát được mấy tiếng ăng ẳng rồi cụp đuôi chuồn, còn hơn là bỏ đảng, vì "còn đảng còn mình".

Nhờ hành động can trường của mấy cậu sinh ra trên Đất Bắc "chỉ thấy mưa sa trên cờ Đỏ" cuối cùng đã nhận ra ánh sáng Cờ Vàng, Bác đâm sáng mắt sáng lòng mà suy ra "hiện tượng" Thanh Phượng- Henry Nguyễn: 

Cũng đơn giản thôi: con gái yêu của đương kim Thủ tướng nước CHXHCNCC đã thấy sớm hơn người con đường tất yếu của thanh niên Việt Nam nói riêng, của mọi người dân Việt Nam nói chung. Đó là một nước Việt Nam trong chính thể Cộng Hòa với chế độ Tự Do, Dân Chủ thực sự như Miền Nam trước Ngày 30 Tháng Tư, 1975, nước Việt Nam Cộng Hòa.

Chúc mùng/Congratulations Nguyễn Thanh Phượng, cô gái Đất Rạch Giá có làng Dục Tượng là nơi bác Chổi, một người lính Việt Nam Cộng Hòa, đã từng đổ máu ra bảo vệ quả là không uổng phí. 

Bác cũng Congratulations me too!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo