Phượng Yêu (Tập 53) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 53)

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Theo chu kỳ... phượng yêu, đáng ra bác chưa có meo này, vì hơi bị sớm, e những người tò mò vượt tường lửa vào đây đọc lén biết được, sẽ "có khả năng" phê bình bác "mót yêu", chưa "đến hẹn" đã "lên" meo. Nhưng vì bài giễu văn của tía Ếch đọc hôm "giễu" binh mừng 40 năm Ngày Phỏng Hai Hòn tại Thành Hồ, bác thấy tội nghiệp mẹ con nhà Phượng quá, bèn bức xúc gửi meo này trấn an con lẫn cháu Thủ tướng nước CHXHCNCC, đang là công dân Mỹ cút Ngụy nhào.

Thật là tội nghiệp mẹ con nhà Phượng Yêu quá. Ai đời tía Ếch, ngoại Ếch chửi giữa bàn dân thiên hạ, lại trong ngày lễ lớn ăn mừng phỏng được hai hòn Miền Nam, chửi từ sui gia, chửi đến con rể, rồi xuống cháu ngoại cũng không tha; mà nào phải con gái một của Ếch là thứ hư hỏng hay thuộc diện sắp hàng tuột hết quần áo xú xì cho mấy khứa lão Đài Loan, Nam Hàn nắn nót tuyển chọn làm vợ tập thể cả nhà, hay đi lao động tình dục ở bên Thái, bên Lèo, Cao Man gì cho cam, đàng này Ếch công chúa tốt nghiệp Đại học bên Anh đàng hoàng, chứ phải thuộc loại bằng giả "ngu như chuyên tu".

Đúng CS là bọn tam vô, nên tía Ếch mới mở mồm toang hoác chửi cha sui gia, chửi cha con rễ, chửi cha cháu ngoại, và chửi cha con gái độc nhất của mình nay đã thành US xí-ti-dần (citizen/ công dân Mỹ). Được gọi là tía Ếch tức father Ếch nhưng vốn mang dòng máu CS vô gia đình, nên con cái là đồ bỏ, điển hình như bác Hồ, cha già DT giết vợ bỏ con là chuyện nhỏ như con thỏ; Phượng không tin bác Chổi, cứ hỏi ông Vũ Kỳ, người phải kế thưa sự nghiệp Cách mạng của nuôi con "cha già DT" là Vũ Trung đang sống sờ sờ ở Hà Nội; nếu Phượng Yêu không tin bác Vũ Kỳ đang sống ở Hà Nội, cứ hỏi chú Vũ Thư Hiên, là con của cụ Vũ Đình Huỳnh từng là thứ ký riêng của bác Hồ, đã bỏ CS chạy lấy người và đang tỵ nạn ở bên Pháp. Miễn sao là đạt mục đích, tiếng Tây tiếng U gọi là "La fin justifie les moyens". Mục đích biện minh cho phương tiện nên Ếch con, Ếch cháu đối với Ếch tía CS chỉ là phương tiện để "giải lao" trên đường xây dựng CHXH đến cuối thế kỷ 21 đã biết xong chưa.

Đã biết CS là vậy, nên "đừng buồn nghe em", ấy quên bác hơi bị lú, mổ lộn - anh Henri đọc được thì chết - đừng buồn nghe Phượng Yêu.

CS chỉ biết "thương cha thương mẹ thương chồng, thương mình thương một, thương ông (Xít Ta Lin) thương mười", nên Phượng đừng ngạc nhiên khi nghe tía Ếch chửi cha con rễ, chửi cha cháu ngoại, chửi cha sui gia, và chửi cha con mình, "đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào". 

Nhưng mà nói đi rồi nọi lại: bác nói hơi bị thừa. Chính vì sớm giác ngộ bộ mặt thật của CS, biết được điều đó nên Phượng đã chọn con Ngụy gửi tấm thân, thi cho bằng được cái Chứng Chỉ Nhập Tịch Mỹ, để cả nhà ta bây giờ là công dân Mỹ Cút, chồng, cha là Ngụy Nhào.

Nhìn mồm mép Ếch tía "diễn văn" như thế, mà lo bảo trọng lấy tấm thân.

5/5/2015




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo