Sự vuốt ve và cái tát dành cho Nguyễn Phú Trọng - Dân Làm Báo

Sự vuốt ve và cái tát dành cho Nguyễn Phú Trọng

Sinh Nguyễn Pr (Danlambao) - Làm người, thường ai cũng thích vuốt ve chìu chuộng, chứ có ai thích người ta tát vào mặt mình. Nhưng chưa hẳn là vậy. Cũng có khi cái tát ấy nó là liều thuốc đắng để giã tật. Còn sự vuốt ve chìu chuộng nó lại là nhát dao, đâm sau lưng chí mạng. Ở đây tôi muốn nói, những ngày vừa qua ông Nguyễn Phú Trọng - tổng bí thư đảng CSVN đã nhận được cả hai vấn đề nêu trên.

1. Sự vuốt ve

Trước nhất, với tư cách là một công dân nước CHXHCNVN, tôi khẳng định: ông Nguyễn Phú Trọng không phải là lãnh tụ tối cao của nhân dân Việt Nam. Ông chỉ là người trong một nhóm nhỏ của chín chục triệu dân VN và lại được nhóm nhỏ của nhóm nhỏ ấy bầu ông là đảng trưởng, chứ trong chín chục triệu dân VN có ai bầu ông bao giờ? Mà dẫu có được đi bầu, tôi chắc chắn sẽ không bao nhiêu người bỏ phiếu cho ông. 

Nhân dân ai cũng biết cái đảng của ông là đảng gì rồi. Đảng CSVN đấy, một đảng cướp hùng mạnh, cướp có vũ trang, có công an, có quân đội, có nhà tù, có tổ chức hẳn hoi. Tôi không muốn nói ra họ cướp những gì vì mất thời gian và vì ai cũng biết quá rồi, trong những cái họ cướp, tôi chỉ nêu ra đây một cái mà họ chính họ tự nhận. Đó là cướp chính quyền, cướp sự lãnh đạo đất nước từ tay nhân dân. Họ có vũ khí, có nhà tù, có công an, có quân đội, cho nên họ độc tài và độc quyền lãnh đạo đất nước này. Đảng họ ra nghị quyết nói: con mèo có 15 cái chân, nhân dân cũng cúi đầu dạ vâng: con mèo có 15 cái chân. Như vậy, ông Trọng là đảng trưởng tất nhiên bè lũ của ông tự sướng, đặc cách ông lên làm lãnh tụ tối cao đất nước này... Ai dám làm gì nào?

Trước khi ông Trọng đi Mỹ và trước hội nghị lần thứ 11 BCHTƯ đảng CSVN khóa XI nhằm tổ chức và cơ cấu nhân sự cho đại hội đảng khóa XII, Tàu cộng đã mời ông sang Bắc Kinh. Để làm gì chắc ai cũng biết. Phải công nhận Tập Cận Bình tiếp ông Trọng rất ư là hoành tráng, nào là thảm đỏ, nào nỗ đại bác rồi yến tiệc linh đình. Chắc chắn trong lúc triều kiến, Tập Cận Bình đã nói to, nói nhỏ, nói nhiều vói ông Trọng, vừa êm dịu vừa răn đe: Đừng nghe lời TT Obama khi qua Mỹ, hãy vì 16 vàng 4 tốt, vì đại cục XHCN anh em. Hội nghị 11 đừng cho thằng nào có tư tưởng chống TQ vào TƯ v.v... và v.v... Rồi cùng nhau cam đoan, ký kết với nhau, cóc cần nhân dân muốn gì, mà dân có muốn gì cũng có được gì? Đấy... vuốt ve đấy ông Trọng ạ! 

Không biết ông Trọng có thấy và biết những gì sau lưng ông trước sự vuốt ve đó? Nếu biết sao ông cứ im lặng, không mở lời với Tập Cận Bình đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa cho Việt Nam. Ông làm được như thế, toàn bộ 90 triệu dân VN này sẽ tôn ông làm lãnh tụ thật chứ không còn là lãnh tụ tự sướng nữa. Tại sao ông cứ im lặng mà cam đoan, ký kết. Tôi là dân ngu i tờ, không học rộng hiểu sâu bằng ông vì ông có học vị tiến sĩ, hơn nữa ông là lãnh tụ (dù là lãnh tụ tự sướng), nhưng tôi biết sau sự âu yếm vuốt ve của Tập Cận Bình là những nhát dao chí mạng vào nhân dân ông, vào đất nước ông và cả vào ông... 

Đây nhá... Khi ông vùa cam đoan, ký kết, chưa ráo mực, và ông chưa kịp trở về VN, bọn Tàu cộng đã kéo dàn khoang nước sâu vào biển Đông. Tôi chắc chắn với ông là nó sẽ cắm vào vùng lãnh thổ của VN ta. Đó là nhát dao thứ nhất. 

Dù ông có cam đoan ký kết 200 vàng 100 tốt, vì đại đại đại cục cục cục XHCN anh em, chú bác, thậm chí cha con đi chăng, Bộ Ngoại giao Tàu cộng vẫn tuyên bố đường lưỡi bò là ranh giới của chúng không thể chối cãi. Đấy là nhát dao thứ 2. 

Những ngày gần đây, hành động chiếm đảo ngang ngược, rồi xây dựng sân bay, bến cảng một cách ngang tàng, cả thế giới lên án, thế mà chúng vẫn thản nhiên nói rằng lãnh thổ của chúng, chúng cứ làm, rồi xảo ngôn tố ngược lại là VN ta lấy Trường Sa của chúng rồi xây dựng trái phép. Đấy là nhát dao thứ 3.

Ba nhát dao ấy có chí mạng không? Quá đi chứ phải không ông Trọng? Vì chúng vuốt ve ông nhưng chúng vẫn cướp nước ông. Có bằng tiến sĩ không lẽ ông Trọng không học lịch sử? chẳng lẽ ông không biết bọn bành trướng Bắc Kinh nó xâm chiếm nước ta thế nào vào trong suốt mấy nghìn năm lịch sử, và những năm tháng gần đây chúng đánh các tỉnh phía Bắc ta ra sao? Rồi chúng cướp Hoàng Sa và Trường Sa của ta. Rành rành như thế mà ông vẫn tin Tàu cộng và nói và theo Tàu cộng. Bất cứ vào lúc nào và ở đâu, khi ông giảng đạo ông đều luôn luôn bắt buộc đất nước này, nhân dân này phải nhất nhất theo ông, mà theo ông tức là theo Tàu cộng, phải kiên định tuyệt đối theo chủ nghĩa Mác-Lênin, quyết xây dựng XHCN, dù rằng ông biết và ông đã từng nói "không biết hết thế kỷ này có xây dựng được XHCN hay không". Thế thì ông có biết 90 triệu dân VN này nghĩ gì về ông? 

2. Cái tát

Trước khi ông Nguyễn Phú Trọng đi Mỹ vào cuối tháng 5 này, Tổng thống Hoa Kỳ là ông Obama đã có cuộc tiếp thân mật anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (một tù nhân đã bị nhà nước CSVN kết án 12 năm về tội chống chế độ). Anh Điếu Cày đã được chính phủ Hoa Kỳ nhận lãnh anh từ trại giam đi thẳng qua Mỹ tị nạn, dù rằng anh chưa mãn hạn tù. 

Không biết nay mai ông Trọng qua Mỹ, Tổng thống Obama sẽ tiếp ông Trọng nơi nào và tiếp ra sao, vì theo thông tin tôi được biết thì việc này đôi bên đang bàn và nhà nước VN đang xin được tiếp một nơi trang trọng. 

Qua cách bố trí và cách nói chuyện, chúng ta thấy rằng ông Obama tiếp anh Điếu Cày một cách rất trang trọng. Anh được ngồi ngang hàng với TT Obama và lại ngồi kề bên tay phải. Trên thế giới này, người được chính Tổng thống Mỹ tiếp như thế là hiếm. Đây chính là cái tát trời giáng vào thẳng mặt vào đảng và nhà nước cộng sản, nhất là vào ông Trọng sắp đi Mỹ. 

90 triệu dân VN, đa phần đã nhìn khá rõ chân tướng của bọn bành trướng Bắc Kinh, tham lam xảo quyệt, dối trá lừa lọc. Chúng nắm được cái yết hầu và nhược điểm của lãnh đạo CSVN là không chịu buông cái tư tưởng Mác-Lênin và cái XHCN nên chúng dựa vào đó, lúc thì ru ngủ, lúc thì dọa nạt. Đã vậy VN đang là một nước nghèo, lực thì yếu, nên chúng dùng mọi thủ đoạn khống chế, nhằm mục đích lấy sạch biển đảo VN, rồi biến VN thành một chư hầu. Rành rành là vậy, thế mà lãnh đạo cộng sản vẫn kiên định Mác-Lênin, XHCN... 

Lúc này đây, chỉ còn hai con đường phải chọn một: một là mất đảng, hai là mất nước. Phải chi ông Nguyễn Phú Trọng hiểu điều này, không còn mơ mơ ngũ ngũ nữa! Ông Trọng cứ mạnh dạn nhận cái tát trời giáng của ông Obama đi, nó là bài thuốc đắng đấy, nhưng nó sẽ giã được cái tật lúc nào cũng kiên định cỗ hũ của ông. Nhờ đó mà chắc chắn rằng đất nước này sẽ không rơi vào tay Tàu cộng. Tất cả đều nằm trong tay ông trong chuyến đi Mỹ này. Đây là cơ hội ngàn vàng đó ông Trọng!!!

10.05.2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo