Tiểu tiểu nhân - Dân Làm Báo

Tiểu tiểu nhân

Năm XL (Danlambao) - Tình trạng côn an giả/cho côn đồ đánh đập những người đấu tranh ôn hòa một cách dã man ngày một gia tăng cho thấy sự bất lực, tiểu nhân và hoảng loạn của chế độ trước làn sóng đấu tranh của nhân dân.

Với một hệ thống truyền thông đồ sộ nhất nhì thế giới nhằm tuyên truyền dối trá mị dân nhưng vẫn không thể che dấu bộ mặt kinh tởm của chế độ. Một chế độ tự trấn an là được dân tin yêu nhưng luôn lo sợ bị dân lật đổ. Từ nỗi sợ thực tế đó, chế độ theo dõi và bắt bớ những tiếng nói bất đồng chính kiến. Khép tội một cách trơ trẽn vô lối để tống giam hoặc quản chế; không được thì họ lén lút đánh đập người đấu tranh cho công lý như lũ chó dại chuyên cắn trộm. Thử hỏi một xã hội mà côn an không thể tìm ra tội phạm để truy tố hoặc rõ ràng như trường hợp các Dư luận viên 'tự phát' mà tướng côn an Hà Nội Nguyễn Đức Chung từng nói là 'sẽ cho biết trong lần giao ban tới' nhưng đến nay vẫn giữ thái độ im lặng thì với hệ thống côn an trị dày đặc như ở Việt Nam là để bảo vệ dân hay đàn áp dân?

Trong khi người dân không được phép bày tỏ lòng yêu nước dù là ôn hòa trước họa ngoại xâm thì kẻ cầm quyền lại sang chầu chực hoặc đón tiếp 'nước lạ' một cách trịnh trọng thì chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán chỉ là nói cho vui miệng?

Một thực tế không thể phủ nhận mà chính báo đảng cũng phải đăng tải là Tàu cộng (TC) đang xây dựng rầm rộ trái phép tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Một công dân có lòng tự trọng sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy không những sự bất lực mà còn hèn hạ khúm núm của nhà nước XHCNVN với người láng giềng ngang nhiên chiếm đoạt đất đai của tổ tiên nhưng lại sẵn sàng bắt giam, đánh đập những thường dân chỉ vì dám nói lên sự ngang ngược của Tàu cộng. Dương Khiết Trì (TC) chửi thẳng vào mặt đảng csVN là 'đứa con hoang đàng', vậy mà đảng vẫn trơ mặt không dám biện hộ. Lịch sử từ lúc dựng đến giữ nước Việt Nam chưa bao giờ có một triều đại nào nhục nhã như bây giờ. Nhục cá nhân không thành vấn đề nhưng nhục quốc thể là tội nặng như phản quốc, không hiểu họ còn ngụy biện ra sao hỡi những con người vô liêm sĩ?

Mặc dù dư biết sự dã man và tiểu nhân của chế độ cộng sản nhưng máu người viết như muốn sôi lên mỗi khi được tin chúng đánh đến đổ máu những anh chị đấu tranh ôn hòa như anh Nguyễn Chí Tuyến và mới nhất là anh Đinh Quang Tuyến.


Còn từ ngữ nào để nói một chế độ như cộng sản Việt Nam hiện nay? Ngay chính chế độ Đức quốc xã ở thế kỷ trước tuy dã man nhưng không đến nỗi hèn như đảng csVN. Người dân không muốn bạo động nhưng chế độ cộng sản lại hành xử côn đồ hạ cấp với dân thì sẽ có ngày họ sẽ gặt hái những gì họ gieo. 

19/05/2015




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo