Tướng Thanh bỏ của chạy lấy người và Tổng Trọng bỏ Tàu chạy theo Mỹ? - Dân Làm Báo

Tướng Thanh bỏ của chạy lấy người và Tổng Trọng bỏ Tàu chạy theo Mỹ?

CTV Danlambao - Trong khi tướng Phùng Quang Thanh đang ở đâu đó bên vùng trời của thực dân Pháp thì Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khăn gói lên đường sang thăm đế quốc Mỹ. Trước khi đi Tổng Trọng đã bày tỏ thái độ rất... trọng thị với Hoa Kỳ và đài tiếng nói Việt... cộng đã qua đó giựt tít: Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mỹ là đối tác hàng đầu của Việt Nam. (*)

Mỹ lên hàng đầu, Tàu cộng lọt xuống hàng đuôi!?

Trong thời gian chưa đến 1 tuần vừa qua, tình hình chạy qua, chạy lại của các quan chức lãnh tụ Ba Đình thấy mà chóng mặt.

Nội trong vòng 4 ngày, từ ngày 20 tháng 6 đến 24 tháng 6, tướng Thanh đã phải ho hen chạy từ Paris về lại Hà Nội, từ Hà Nội sang lại Paris (theo như lời của các đồng chí lang băm trong ban bảo vệ sức khoẻ yếu nhân Ba Đình.) Cũng nói thêm ở đây là từ vụ Bá Thanh sang đến Quang Thanh người ta thấy ban này chỉ có "tài" ra thông báo tình trạng của các ngài lãnh đạo đảng cộng sau khi các ngài mất... mạng hoặc mất... tích.

Tuy nhiên, theo tin vỉa hè gần đúng sự thật hơn so với tin lề đường chính thống thì tướng Thanh không chạy đâu hết. Ông ta đã và đang ngồi lì hay nằm liệt ở Paris kể từ sau cái bắt tay với Bộ trưởng Quốc phòng Pháp vào ngày 19 tháng 6 cho đến nay.

Chuyện bỏ của chạy lấy người của tướng Thanh không phải tự nhiên mà chạy. Nó có nguyên do của nó. Cứ nhìn hình ảnh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giữa chốn ba quân như một lãnh tụ vĩ đại vào ngày khai mạc 29 tháng 6 tại Đại hội Thi đua quyết... huề hay bại là biết rõ nguyên do.

Hiện nay, tướng Thanh đang được giang hồ phong cho biệt danh là người hùng dập mật xơ phổi trong cuộc chiến chống Mỹ. Đồng chí người Việt gốc con hoang này cũng là người lo lắng nhất cho thiên triều phương Bắc khi tâm tư rằng “Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc”. Do đó, việc tên trùm chủ chốt thân Tàu chạy tuốt sang Tây, mặc kệ đại hội toàn quân quyết hoà hay quyết bại ra sao cho thấy gió đông phương bất bại đang bị gió tây phương bất tử lấn ép.

Đồng mang danh hiệu đệ nhất phò Tàu với tướng Thanh là tổng Trọng. Trọng và Thanh là Bí và Phó Bí Quân uỷ Trung ương đã bị Nguyễn Tấn Dũng đá ra khỏi hội nghị toàn quân quyết bại. Trong khi Thanh bỏ của chạy lấy người sang Pháp thì dư luận đang đồn đoán phải chăng Tổng Trọng cũng bỏ Tàu chạy theo Mỹ với chuyện Mỹ du vừa mới được khởi hành!?

Trong chuyến đi để nâng Mỹ lên hạng đối tác hàng đầu này, Tổng Trọng sẽ được gặp tổng thống Obama và sẽ tập trung trao đổi chuyện TPP nhằm kiếm đường đổi tờ Nhân Dân Tệ sang tờ Đô La để nuôi 3 triệu đầy tớ đảng viên. Bên cạnh đó là thực hành sứ mạng xin xỏ Hoa Kỳ dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm buôn bán vũ khí, cũng như yêu cầu đế quốc Mỹ làm ơn xen vào chuyện tranh chấp trên Biển Đông "một cách hòa bình theo đúng luật pháp quốc tế".

Cầu chúc cả tướng Thanh bỏ của chạy lấy người và tổng Trọng bỏ Tàu theo Mỹ thành công đại thành công.



_______________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo