Khi nó nói "không có vùng cấm" tức là nó cấm nhiều vùng!!! - Dân Làm Báo

Khi nó nói "không có vùng cấm" tức là nó cấm nhiều vùng!!!

CTV Danlambao - Bộ trưởng bộ bốn tê Nguyễn Bắc Son tuyên bố rằng tình trạng trên bảo dưới không nghe của lãnh đạo đảng Ba Đình là chuyện kín đáo, là thông tin riêng; tuy nhiên, khi xảy ra việc bất khả kháng thì cần chủ động phòng chống ngay lập tức cho thiên hạ biết những gì đảng muốn cho biết, nếu không tụi thù địch nó sẽ khoáy sâu dã man và làm nhân dân tâm tư hết biết!

Son cũng nói rằng nếu không ngăn chặn kịp thời bằng những thông tin chính thống (như kiểu "tau có chi mô") thì "sẽ dẫn đến trong một khoảnh khắc nào đó, thông tin sai trái gây hậu quả, làm ảnh hưởng đến tâm tư, tình cảm của nhân dân". (*)

Theo Mr. Son of the tê tê tê tê này thì trong "thời gian qua, khi xảy ra sự việc về sức khỏe của đồng chí Nguyễn Bá Thanh hay Đại tướng Phùng Quang Thanh cho thấy người dân rất quan tâm, lo lắng về sức khỏe các lãnh đạo." Nội nghe ông này "tê" một câu như vậy là đã thấy thế nào là thông tin "trung thực" của cái gọi là truyền thông "chính thống"!

Và báo lề đảng đã không xấu hỗ khi đăng một đoạn như thế này: "Nhất là khi hình ảnh của đồng chí Phùng Quang Thanh xuất hiện trên truyền hình đã có rất nhiều ý kiến đáng chú ý của người dân như “Chúng tôi tự hào khi nhìn thấy Đại tướng khỏe mạnh” khiến chúng ta cũng cảm thấy xúc động sau khi đọc những bình luận đó."

Chỉ cần 1 tên dư luận viên nhận chỉ thị viết 1 phản hồi đó là cả bộ 4T sẽ hồ hởi gắn liền "tâm tư" tự hào đó cho "nhân dân" hơn 90 triệu người.

Và từ đó cả bầy đoàn đã tê tê tê tê rên mé đìu hiu với nhau: "Điều này cho thấy tình cảm của người dân, họ rất quan tâm tới sức khỏe của các lãnh đạo, thể hiện Đảng, cán bộ Nhà nước và nhân dân rất gần gũi với nhau nên mới có tình cảm như vậy."

Sau khi tự sướng với nhau và bắt nhân dân mê lãnh đạo như điếu đổ thì đối với những "thế lực thù địch" (như Danlambao!?) tên bộ trưởng 4T đã đem điều 72 ra răn đe, chế tài và nói: “Hầu như các chế tài đều có cả, chỉ có điều chúng ta cần tuyên truyền để có thể thực hiện tốt hơn”.

Tha hồ cho các ngài tê tê tuyên truyền với nhau, bản mặt gian dối của đảng đã bị lột trần từ khuya; lột trần truồng từ Trần Dân Tiên tự sướng cho đến Nguyễn Bá Thanh "tau có chi mô" và bây giờ là bộ phim hài Phành Quanh Thung đang láo hoài chưa đứt.



________________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo