Ngọn nến, niềm tin - Dân Làm Báo

Ngọn nến, niềm tin

Trần Thiên (Danlambao) - Một ngọn nến thắp lên, hàng ngàn ngọn nến thắp lên, hàng vạn ngọn nến thắp lên, rồi cả nước thắp lên ngọn lửa đấu tranh tôi tin như vậy trong một ngày không xa trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta, ngày mà chế độ mọi rợ này chết đi để dân ta được sống.

Nhớ mới mấy năm về trước việc đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam chỉ mang tính nhỏ lẻ, cá nhân, đến hôm nay chúng ta đạt được sự đồng thuận của cả người Việt trong và ngoài nước cho nhiều phong trào đấu tranh, đặc biệt qua sự kiện thắp nến tuyệt thực để ủng hộ tù nhân lương tâm.

Chương trình thành công ngoài mong đợi như chúng ta đã chứng kiến, rất nhiều nhân tố mới tham gia chương trình cụ già có, bệnh nhân có, người tàn tật cũng tham gia họ ở khắp mọi nơi tụ hội về với một tinh thần dấn thân và hy sinh. Mọi người đến không vì sự kích động của các thế lực thù địch như cộng sản gán ghép, mà họ tham gia với một tâm trạng vui vẻ đầy nhân văn, như anh Huỳnh Ngọc Chênh có nói “tôi đến vì tù nhân lương tâm thì tại sao tôi không tham gia chứ”. Sự hiệp thông cho tù nhân lương tâm nói lên một điều, tinh thần đoàn kết bất diệt trong mỗi người dân yêu nước.

Đang nằm nhà thương nhưng vẫn đến tham gia Tổng Tuyệt Thực



Chúng ta thấy đó người tham gia chương trình họ đến với lòng nhiệt huyết, chia sẻ, họ không mang theo súng đạn hay vũ khí, họ đến với chương trình duy nhất là bằng sự hiệp thông và tri ân, chỉ như đó cũng đủ làm cho cộng sản phải run sợ.

Ngày mà cả nước thắp lên ngọn lửa tự do chỉ tính bằng ngày không còn như cộng sản mơ tưởng rằng chế độ cộng sản sẽ trường tồn. Trong mỗi chúng ta phải chuẩn bị cho những lần thực tập tiếp theo và ngày toàn quốc đứng lên dẹp tan chế độ cộng sản hại dân hại nước này, chúng ta hãy tổ chức thắp nến, tuyệt thực thêm vài lần nữa xem, hiệu ứng của người tham gia sẽ tăng cấp số nhân và nỗi sợ hãi của cộng sản sẽ tăng lên gấp bội. 

Không ai cứu chúng ta tốt hơn chúng ta tự cứu lấy mình. Mỗi chúng ta phải tỉnh thức để không nằm trong vòng xoáy của cộng sản, nào là cơm áo gạo tiền, những nguy hiểm rình rập chúng ta hàng ngày, mọi thứ đều do cộng sản gây ra, chúng ta giành trọn một lần trong một ngày thắp lên chín mươi triệu ngọn lửa đấu tranh chúng ta sẽ thành công.

5/8/2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo