Xứng danh con cháu Hồ Quang! - Dân Làm Báo

Xứng danh con cháu Hồ Quang!

T.G (Danlambao) - Vụ Bí thư đảng ủy thị trấn Lăng Cô ở Thừa Thiên - Huế, ông Huỳnh Đức Hải làm hai nhân viên có bầu ở tháng thứ 3 và thứ 8 đã gây xôn xao dư luận về tư cách và lối sống của đội ngũ đảng viên CS hiện nay.


Dư luận bức xúc, lên án hành vi “gieo giống” và tư cách đạo đức của một con người của tay bí thư này. Tuy nhiên nếu so với “sư phụ Hồ Quang” thì ta cần phải cảm thông vì anh này dám làm dám chịu hậu quả, hơn rất nhiều so với “cha già… dê dân tộc” đi “gieo giống” khắp năm châu bốn bể rồi phủi tay để mặc cho biết bao bóng hồng phải “leo cây” và ngậm đắng nuốt cay nơi chín suối! Về mức độ đểu giả, sở khanh đối với phụ nữ thì anh chàng bí thư này cần phải đợi vài chục năm nữa mới đủ tuổi xuống chín tầng địa ngục để bái kiến Hồ Quang vài cái lạy rồi rút kinh nghiệm kiếp sau làm sao để “đểu, đểu nữa, đểu mãi” hơn với phụ nữ!

Điều đáng chê trách là những thối hư tật xấu của Hồ Quang đã được che giấu và CS tuyên tuyền ra rả coi lả tấm gương tốt để các cho các đảng viên CS noi theo cái gọi là “học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Và anh chàng bí thư này đã học hỏi, quán triệt và kế thừa xứng đáng những “di sản đạo đức… giả” mà Hồ Quang còn để lại cho hậu bối CS sau này. 

Người xưa nói: gieo cái gì, gặt cái đó. Chế độ CSVN gieo cái giả dối, cái ác, cái đểu giả từ cái nôi Hồ Quang thì đừng trách vì sao đạo đức con người ngày càng xuống cấp, ngày càng suy đồi.

SG, 4/8/2015




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo