Ai phản động? Ai thù địch? - Dân Làm Báo

Ai phản động? Ai thù địch?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Trên trang của tứ kiềng triều đình có bài: Cảnh giác với hoạt động phá hoại đại hội đảng. Trong đó có câu: “Thủ đoạn phổ biến nhất của các tổ chức, cá nhân thù địch là xuyên tạc và bịa đặt ra các thông tin không có thực để đánh lừa nhận thức người tiếp nhận thông tin. Đó là các thông tin về các đồng chí lãnh đạo tham ô, tham nhũng, bè phái, đấu đá triệt hạ lẫn nhau. Đó là các tin đồn thổi về người sẽ giữ các chức vụ tổng bí thư, chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội thay thủ tướng chính phủ. Những thông tin này thường đánh vào trí tò mò của quần chúng nên sau khi xuất hiện nó được lan truyền theo cơ chế “vết dầu loang” với tốc độ khá nhanh chóng và khó ngăn chặn”

Ông Tổng có biết chính ông Chủ tịch Sang gọi tham nhũng là bầy sâu, chính “các đồng chí lãnh đạo tham ô, tham nhũng”. Ông CT Quốc hội Hùng nói rằng bắt hết lấy ai làm việc. Bà Phó Doan thổ lộ rằng cán bộ ăn cuả dân không chừa một cái gì. Chính ông TT Dũng buột miệng kê khai từ 12 tuổi tới giờ này tuân hành lệnh đảng bắt làm gì làm nấy, bắt nghỉ việc thì nghỉ dù là có lần TT tuyên bố làm không được thì từ chức. Ông Tổng xem ai nói xấu đảng bằng quan lớn đảng ông!? Ngay cả ông Tổng cũng làm mất mặt đảng khi không dám nói thẳng tên một ai mà phải dùng đồng chí X trong trận chiến “đấu đá lẫn nhau”. Tổ chức nào, có đủ bằng chứng hình chụp biệt thự lâu đài quan nguy nga tráng lệ để cung cấp cho Chân dung quyền lực!? Cá nhân thù địch nào phô bày ông Tổng Mạnh ngồi trên ghế sơn son thếp vàng để bao nhiêu thời bắt kẻ khác học tập tư tưởng đạo đức HCM!? Bọn nào “xuyên tạc và biạ đặt” cái trống đồng ngà voi trong tư gia Lê Khả Phiêu!?

Đảng giỏi cướp chính quyền, giỏi dùng vũ lực cưỡng chiếm đất ruộng nông dân, tiếm đoạt tài nguyên đất nước làm của riêng. Đảng xuất khẩu công nhân đi nước ngoài làm lao nô để Tàu cộng đưa người vào chiếm giữ các điạ thế chận yết hầu chế ngự quân sự như Bô Xít Tây Nguyên, Vũng Áng, Cửa Việt, Hải Vân Đà Nẵng... Đảng tiếp tay với chủ bóc lột sức lao động cuả công nhân mà vì thế không muốn cho thành lập công đoàn để bảo vệ quyền lợi cuả người đi làm. Đảng dùng súng ống đạn dược trấn lột ép dân làm nô lệ, không có nhân quyền, không được tự do hội họp, không được tự do tư tưởng, tự do báo chí mà trong tuyên ngôn độc lập HCM đã buộc tội người Pháp cách đây 70 năm: “Về chính trị chúng tuyệt đối không cho nhân dân ta một chút tự do dân chủ nào” “Chúng cướp không ruộng đất, hầm mõ, nguyên liệu”. 

Đảng giỏi nhận lệnh ngầm chấp thuận lệnh Trung Cộng cấm đánh cá, bằng cách rải quân đội ra ba miền đất nước dàn trận đánh đẹp cướp đất ruộng nhân dân, đồng thời để mặc cho ngư dân bám biển thất của mất mạng dưới tay giặc. 

Những người nói lên cái sai lầm của đảng về chuyện bán thác, bán rừng, bán biển... là những người yêu nước. Không thể qui tội họ là phản động, tạo ra tội lật đổ chính quyền với cái luật rừng cuả người rừng xử. Những người ngồi trong ngục tù tăm tối như Ba Sàm, Việt Khang, Nguyễn Ngọc Già (Nguyễn Đình Ngọc) và bao nhiêu người tù lương tâm khác là hoa sen trong biển bùn CS ô nhục. Ai ngồi trên nước mà làm tay sai bán nước mới là phản động. 

Ông trưởng đảng có bao giờ biết đích xác kẻ phản bội tổ tiên dâng hiến biển đảo cho giặc là đại tặc phản động không?

Tên Tập Cận Bình là hiện thân cuả đồ tể giết ngư dân VN, dùng sức mạnh quân sự và kinh tế cuả nước lớn để bắt nạt nước nhỏ, tên ác ôn này cần phải lên án. Nếu VN không có cái đảng ươn hèn thì cái tên “Cướp biển đông” không thể bước vào ngôi nhà bị nó cướp. Mai kia nhìn mặt tên Hán tặc, đại biểu Quốc hội tha hồ mang cuốc kêu mỏi miệng gáy da da: “Giờ mới biết thế lực thù địch” đảng tuyên truyền lâu nay là thành sự thật. Phải không nào. Vỗ tay coi!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo