Thái thú Đinh La Thăng - Dân Làm Báo

Thái thú Đinh La Thăng

CTV Danlambao - Ngày 17 tháng 2, 2016 công an giả dạng côn đồ gọi tắt là côn an Hồ Chí Minh đã phá hoại buổi tưởng niệm những người lính Việt Nam đã hy sinh trong cuộc chiến biên giới, chống quân xâm lược Tàu cộng để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ. Kẻ ra lệnh cho những hành vi hèn với giặc, ác với dân, nâng bi thiên triều Bắc Kinh này phải là Đinh La Thăng, tân bí thư thành Hồ.

Thông điệp của Đinh thái thú vào ngày 17 tháng 2 rất rõ ràng: phá hoại cuộc tưởng niệm và vinh danh lòng ái quốc của những người con dân nước Việt trong sự nghiệp chống quân xâm lược Bắc Kinh. Thái độ của Đinh La Thăng được LA lớn và rõ ràng qua hành vi côn đồ của côn an: không được đụng đến Bắc triều dù chỉ gián tiếp bằng một nắm nhang tưởng niệm người lính Việt Nam vị quốc vong thân.

Nếu bất kỳ ai cho rằng đây là hành vi tự tung tự tác của côn an Hồ Chí Minh, qua mặt hay đi ngược lại "ý chí" của Đinh La Thăng thì đã coi thường "vị trí lãnh đạo" của chúa đảng thành Hồ. Chính Đinh La Thăng đã tiếp xúc, làm việc chặt chẽ với đảng bộ, ban giám đốc côn an Hồ Chí Minh vào chiều 17 tháng 2, cùng ngày với vụ việc những người yêu nước bị ngăn chận, phá hoại buổi tưởng niệm. Không ai khác hơn, chính Đinh La Thăng là thủ phạm ra lệnh hay bật đèn xanh cho hành vi chà đạp lên tinh thần tri ân lòng ái quốc của công dân Việt Nam.

Nhắc lại lời mị dân của thái thú Thăng: “xử lý những cá nhân làm cho chính quyền mất uy tín đối với nhân dân”. 

Kẻ cần được xử lý đầu tiên không ai khác chính là Đinh La Thăng.

19.02.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo