Đánh rắn phải đánh ngay đầu - Dân Làm Báo

Đánh rắn phải đánh ngay đầu

Nguyên Thạch (Danlambao) - Trọng tâm của bài viết ngày hôm nay là tôi muốn đề cập và xem trọng những cá nhân, những hội đoàn, những tổ chức đấu tranh ở Mỹ, ở Úc, Pháp, Canada, Đức... nói chung là những tổ chức đấu tranh hải ngoại mà tựa đề của bài là ý tôi muốn nói. Vẫn biết rằng lực lượng đấu tranh ở quốc nội là chủ yếu và cần thiết nhưng với thực tế của chế độ côn an trị quá sắc máu cũng như có quá nhiều kẻ a dua để được hưởng những lợi ích cá nhân thì việc các tổ chức quốc nội muốn tiến đến một hệ thống có thực lực để trực diện với nhà cầm quyền cộng sản là một chuyện dường như bất khả thi. Trong khi trong tình thế hiện nay, lực lượng đấu tranh ở hải ngoại cũng được xem là một lực lượng không kém phần quan trọng về mặt chiến lược mà trong đó cổ xúy, vận động cho công việc Bài Tàu Cộng (Boycott China) kể cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng cùng hưởng ứng, ủng hộ, khơi động tiêu điểm nhận thức "Tàu Cộng là hiểm họa" cho cả nhân loại, trong đó có sự ảnh hưởng trực tiếp đến Hoa Kỳ và các quốc gia đồng minh.

*
 
Cuộc đấu tranh hôm nay dẫu biết rằng vẫn còn nhiều cam go nhưng chúng ta nên luôn tin tưởng vào một ngày cục diện của Việt Nam cũng như của thế giới sẽ đổi thay bởi cuộc sống luôn biến đổi không ngừng. Nhìn vào sức mạnh của binh bị, của tổ chức áp đảo xã hội của những thể chế toàn trị mà người ta cứ tưởng nó sẽ bền vững mãi mãi nhưng sự đi ngược lại với trào lưu Nhân Bản, nền văn minh tiến hóa của nhân loại và của chính dân tộc nước họ mà các thể chế ấy đã bị sụp đổ một cách nhanh chóng hơn người ta tưởng. Hãy nhìn vào hình ảnh Liên Xô và khối cộng sản Đông Âu.
 
Hoa Kỳ cùng một số nước đồng minh Anh, Pháp, Nhật, Đức, Canada, Úc... đã bỏ biết bao công sức tiền bạc cùng bao lượng chất xám cho cuộc "Chiến Tranh Lạnh", nhất là Mỹ và họ đã thành công. Cuộc chiến cho "Một Trật Tự Thế Giới Mới" ngày hôm nay mà KHỦNG BỐ từ các quốc gia cực đoan cũng như cái CÁI NÔI cuối cùng của chủ nghĩa CỘNG SẢN phải được tiêu diệt ngay trong nửa đầu thế kỷ này hầu để nhân loại có được cuộc sống đầy Nhân Bản và Nhân Phẩm trên hành tinh này nhằm hướng về Đấng Tạo Hóa để góp phần bảo vệ hành tinh này và sự sống của nó lâu bền hơn, ý nghĩa hơn.
 
Nhiều người Việt Nam đã nêu lên quan điểm cho rằng: "Muốn chống Tàu cộng thì trước tiên phải diệt Việt Cộng". Cá nhân người viết thì không hề phản kháng nhưng chỉ muốn nhấn mạnh là: Chúng ta chống VC bằng cách nào khi chúng ta không có được một Tổ Chức thống nhất về mặt nhân sự?. Bên cạnh, chúng ta cũng không có vũ khi, tài chánh và sự danh chính ngôn thuận về mặt danh xưng. Vì thế, thiết nghĩ rằng những cá nhân đấu tranh, những tập hợp đấu tranh không nên kéo dài tình trạng "Chín người mười ý" nữa, không nên lãng phí thêm nữa vì thời gian 40 năm, thiết tưởng cũng đã đủ cho chúng ta học hỏi và truyền bá mục đích, tôn chỉ cùng nhiều phương thức xem ra có thể thực hiện được khi các tổ chức hợp thành THỐNG NHẤT.
 
Công việc truyền thông ở giai đoạn Tiền Cách Mạng là một công tác vô cùng quan trọng. Sở dĩ đa số dân chúng hôm nay hiểu biết thêm về cộng sản cùng những tiêu cực và sự tệ hại của nó là nhờ truyền thông được quảng bá bởi những cá nhân đấu tranh, những tổ chức đấu tranh. Người dân, nhất là tầng lớp Học sinh Sinh viên đã nắm biết được nhiều vụ việc mà trước đây được xem là những "Thâm cung bí sử", phát hiện thêm nhiều sự thật về Hồ Quang - Hồ Chí Minh để chối bỏ cũng như đạp đổ những huyền thoại về tên này. Nắm biết được thêm nhiều bằng chứng của nhiều tên tham quan cùng vô số hình ảnh nhũng nhiễu từ một chế độ đầy nghịch lý cũng như sự hung tàn, độc đoán, toàn trị và ngang ngược của CƠ CHẾ cộng sản. Cho nên trên mặt trận truyền thông này, mỗi người dân chúng ta hãy là một chiến sĩ thông tin để truyền bá và vận động những người xung quanh chưa có cơ hội nắm bắt hiểu biết vì sự bưng bít và mụ mị của chế độ.
 
Trong đấu tranh, tôi không chủ trương viển vông, lại càng không hoang tưởng và cường điệu như một số người cũng căm hận cộng sản nhưng khi phát ngôn thì vô cùng hung hăng, bất chấp thực tế cùng thái độ rất cực đoan cho nên có những phát ngôn xem ra rất sướng miệng để thỏa mãn những hận thù nhưng những lời nói ấy dường như không mang lại bất cứ kết quả nào ngoài việc "chửi cho sướng miệng". Bởi lẽ khi được hỏi: Bạn hận thù cộng sản, bạn chửi những kẻ bạn căm thù thì không có gì sai trái cả nhưng xin hỏi bạn có chuẩn bị hành động cụ thể hoặc xa hơn nữa là bạn có phương sách nào để thể hiện sự căm thù và góp tay để đạp đổ cái chế độ đầy hận thù đó không, thì số người đó lại nín thinh!. Điều đó chẳng khác nào những người mò mẫm trong bóng đêm dầy đặt, không biết tự mình thắp lên một ngọn nến hay thậm chí một que diêm để tự soi lấy đường mà chỉ biết nguyền rủa đêm đen. Sự đấu tranh có hiệu năng là sự đấu tranh bằng LÝ TƯỞNG và HÀNH ĐỘNG.
 
Dân Làm Báo và các trang mạng "Lề Dân" có uy tín, với chủ trương đề cao và cổ xúy cho Dân Chủ, Tự Do (trong đó có Tự Do Tư Tưởng, Tư Do Ngôn Luận, Tự Do Lập Hội cùng nhiều thứ Tư Do đáng quí khác) Nhân Quyền và Nhân Phẩm cùng những Nhân Tố tài ba hữu dụng cho dân tộc và nhân loại, đó là những nơi mà người dân chúng ta nên tìm đến để trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết khi hữu sự hơn là cứ phải bị đọc, bị nghe những tuyên truyền độc đạo, mị dân của một thể chế đầy độc ác, gian xảo...


Công cuộc đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền hôm nay, chúng ta phải biết dựa vào những nguyên tắc khả dụng, phải kết hợp nhuần nhuyễn giữa quốc gia và quốc tế, giữa Bất bạo động và Bạo động. Ví dụ: Bản chất của Trung cộng là muốn thống trị toàn cầu cho nên nẩy sinh những động thái ngông nghênh ngang ngược. Nếu Hoa Kỳ và các quốc gia đồng minh cứ lấy đạo lý, lý lẽ của người "quân tử" mà giảng giải, khuyên răn thì sự việc sẽ chẳng đi đến đâu cả mà ngược lại ngày càng trở nên tệ hại. Muốn diệt Trung cộng là phải tận dụng kỹ thuật khoa học tiên tiến, phải dùng ưu thế sức mạnh của quân sự, của hỏa tiễn độc, máy bay khủng, tàu ngầm siêu và hệ thống phòng thủ không gian siêu độ tuyệt vời thì mới hạ được chúng. Tàu cộng là mầm mống tai ương, là hiểm họa của nhân loại, tiêu diệt Tàu cộng là cứu nguy cho hành tinh quả địa cầu được tồn tại. Đó là
cảm nhận chung của loài người hôm nay.



Tại Trung cộng, sự căm hận từ khối dân chúng tuy ngấm ngầm nhưng sẽ là những đợt sóng khủng khiếp sẵn sàng cuốn đi cái thể chế cộng sản này. Bên cạnh khủng hoảng kinh tế trầm trọng là những lý do khiến Tàu cộng phải suy yếu và sụp đổ. Khi Thiên triều ngã quị thì thử hỏi các Thái thú, đám tôi tớ vọng ngoại CSCN có còn đứng vững?. Hỏi tức trả lời.
 
Trọng tâm của bài viết ngày hôm nay là tôi muốn đề cập và xem trọng những cá nhân, những hội đoàn, những tổ chức đấu tranh ở Mỹ, ở Úc, Pháp, Canada, Đức... nói chung là những tổ chức đấu tranh hải ngoại mà tựa đề của bài là ý tôi muốn nói. Vẫn biết rằng lực lượng đấu tranh ở quốc nội là chủ yếu và cần thiết nhưng với thực tế của chế độ côn an trị quá sắc máu cũng như có quá nhiều kẻ a dua để được hưởng những lợi ích cá nhân thì việc các tổ chức quốc nội muốn tiến đến một hệ thống có thực lực để trực diện với nhà cầm quyền cộng sản là một chuyện dường như bất khả thi. Trong khi trong tình thế hiện nay, lực lượng đấu tranh ở hải ngoại cũng được xem là một lực lượng không kém phần quan trọng về mặt chiến lược mà trong đó cổ xúy, vận động cho công việc Bài Tàu Cộng (Boycott China) kể cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng cùng hưởng ứng, ủng hộ, khơi động tiêu điểm nhận thức "Tàu Cộng là hiểm họa" cho cả nhân loại, trong đó có sự ảnh hưởng trực tiếp đến Hoa Kỳ và các quốc gia đồng minh.


Các nhà trí thức ở Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Gia nã đại, Úc, Đức... nên góp ý thêm với các Dân biểu, Thượng nghị sĩ về những chiến thuật trong chiến lược bất hợp tác với Red China, cố gắng tìm tòi và trưng bày những hình ảnh tiêu cực của chế độ này một cách cụ thể cũng như giảng giải chi tiết về nhiều vụ việc mà Trung cộng lấn chiếm biển đảo, xây dựng căn cứ quân sự, cố ý tuồng chất độc hại vào thế giới cũng như vào Việt Nam nhằm giết hại các dân tộc của các quốc gia này bằng chiến thuật không súng đạn.

Giới trí thức Giáo sư, Luật sư, Tiến sĩ, Chuyên gia, Khoa học gia, Chính trị gia, Doanh gia, Sinh viên Học sinh và toàn dân Mỹ gốc Việt hãy tham gia, ủng hộ chính phủ của mình mạnh hơn nữa về những gì có liên quan đến Việt Nam để tố giác quốc gia này có quá nhiều vi phạm đến những Hiệp Định, Hiệp ước quốc tế cũng như vi phạm Pháp luật mà ngay chính họ lập ra. Quí vị cũng nên tích cực hơn nữa về việc đồng tình ủng hộ chính phủ trong những chính sách và chiến lược diệt trừ chủ nghĩa và chế độ duy nhất cộng sản còn lại trên hành tinh này. Khi chế độ có khả năng này bị trừ khử thì các phần theo sau nó sẽ tự động hủy diệt. Đánh rắn, phải đập ngay đầu là vậy.
 
Người dân Việt nội ngoại hãy kiên tâm giữ vững và phát triển thêm những cố gắng không ngưng nghỉ. Nắng mới sẽ đến với Việt Nam, với thế giới một ngày không xa. Đảng CSVN những tên tham tàn bạo ngược, những tên DLV bưng bô hãy liệu hồn mà thức tỉnh ngay từ bây giờ.
 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo