Đảng cộng sản Việt Nam: Tội ác chồng chất tội ác!! - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản Việt Nam: Tội ác chồng chất tội ác!!

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Tội ác diệt chủng mới nhất của đảng cộng sản Việt Nam đối với dân Việt là chiến dịch đẩy hằng ngàn thanh niên nam nữ học sinh vào các vùng bị ô nhiễm hóa chất cực độc từ Hà Tỉnh đến Thừa Thiên Huế, tay không đi thu gom xác cá và sinh vật biển chết trôi dạt vô bờ vì nhiễm hằng ngàn tấn các loại hóa chất cực độc bí mật thải ra từ khu nhà máy thép của bọn Tàu Formosa Vũng Áng Hà Tỉnh!!:

Hãy Làm Sạch Biển


Năm 1911, Nguyễn Tất Thành (Nguyễn Sinh Cung, sang Pháp tìm đường sinh nhai và bị lội vào vòng xoáy của thế kỷ 20, Chủ nghĩa Cộng sản, Macxit-Lenin, gia nhập đảng cộng sản Pháp, và được đảng cộng sản Nga đưa về đào tạo để trở thành tên điệp viên tuyệt đối trung thành phục vụ cho kế hoạch bành trướng đế quốc cộng sản trên toàn cầu của Lenin. Nguyễn Tất Thành trở thành một đảng viên đảng cộng sản quốc tế được đảng cộng sản Nga nhồi sọ trở thành một công cụ đắc lực cho đảng cộng sản Nga tại vùng Nam Á. Nghệ nghiệp được đảng cộng sản Nga đào tạo là chuyên môn công tác làm gián điệp nhị trùng, tuyên truyền chế độ cộng sản đặc trách vùng Đông Nam Á. Do đó không lạ gì khi Nguyễn Tất Thành thường xuyên thay đổi danh tánh mà những tên điệp viên thường làm, khi thì tên Pháp (Paul, Ferdinand, Albert, Culix, Henry, Victor…), lúc tên Nga (Niloposky, Linov…), Thái (Cheng Vang). Tên và bí danh Tàu thì Nguyễn Tất Thành/Sinh Cung có đến cả chục tên khác nhau nhưng mang đến cho ông tai tiếng nhiều nhất là tên Lý Thụy (có vợ Tàu là Tăng Tuyết Minh sống tại Quảng Châu), Hồ Quang (năm 1938, sĩ quan với cấp bậc Thiếu tá Bát lô Quân của đảng cộng sản Tàu-Mao Trạch Đông) và Trần Dân Tiên khi làm Chủ tịch nước). Là một điệp viên tín cẩn của đảng cộng sản Nga, được huấn luyện kỹ lưỡng những mánh khóe tuyên truyền nhất là cách dùng tên họ để bôi bóng cho chính mình và lôi kéo sự tin tưởng của không những người dân lao động và một số người có học thức từ trong nước tại Pháp để rồi bị tẩy não và lọt vào cái bẫy cộng sản, đó là hai tên NGUYỂN ÁI QUỐC (tại Pháp năm 1919 - yêu nước) và HỒ CHÍ MINH (tại Tàu năm 1942 - thông minh tuyệt đỉnh) chuẩn bị cho khi về nước lãnh đạo đảng cộng sản từ năm 1945 đến khi ông mất năm 1969. 

Nguyễn Sinh Cung/Nguyễn Tất Thành/ Nguyễn Ái Quốc/Hồ Chí Minh sống tại nước ngoài liên tục hơn 30 năm, hết Nga rồi Tàu, từ khi ông xin được việc làm phụ bếp trên một chiếc thương thuyền của Pháp khi ông ở độ tuổi 20 để được sang Pháp lập nghiệp. Ông trở thành đảng viên cộng sản quốc tế, làm điệp viên cho Đảng cộng sản Nga-Lenin và đảng cộng sản Tàu - Mao Trạch Đông. Tuy ông không sống và đấu tranh giành độc lập từ trong nước dù chỉ một ngày trong suốt thời gian từ năm 1911 đến năm 1943 như những nhà đấu tranh khác, nhưng từ lúc ông trao thân xác và linh hồn cho quỉ đỏ cộng sản, đất nước Việt Nam bắt đầu manh nha mối họa mất nước vào tay Tàu. Dân Việt Nam dần dần không còn tổ quốc vì chủ nghĩa cộng sản vô gia đình vô tổ quốc do chính Nguyễn Sinh cung/Tất Thành/Ái Quốc/Chí Minh học tập từ Nga, Tàu mang về nhuộm đỏ đất nước Việt Nam.

Tội ác của đảng cộng sản Việt Nam đối với đồng bào Việt Nam đến ngày 30/04/1975

Tội ác do Nguyễn Tất Thành/Ái Quốc/Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam gây ra cho toàn dân thực sự bắt đầu từ khi đảng được chính tức thành lập (Đảng cộng sản Đông Dương) năm 1930 cùng với Trần Phú tại Hong Kong. Đảng cộng sản Việt Nam học tập và thực hiện đúng ý nhưng gì mà đảng cộng sản Nga và Lenin gây ra cho dân Nga và sau này với các sắc dân trong khối Liên Bang Xô Viết cộng với tội ác do đảng cộng sản Tàu và Mao gây ra tại Tàu với hằng chục triệu người dân vô tội bị thủ tiêu (khi đảng cộng sản Nga Tàu chưa cướp được chính quyền) và công khai đấu tố tử hình hoặc giết chết lần mòn trong các nhà tù khắc nghiệt mà họ dùng những danh từ rất nhân văn là “trại cải tạo”.

Lần cướp chính quyền đầu tiên từ năm 1954 -1975 chính thức đưa chế độ vô sản/cộng sản cai trị nửa phần đất miền Bắc Việt Nam, Nguyễn Tất Thành/Ái Quốc/Hồ Chí Minh đã copy toàn bộ cách thức giết người từ Tàu và Nga, đặc biệt cách đấu tố và giết hại những nông dân dù chỉ có một vài sào ruộng vườn trên toàn miền Bắc và thành phần trí thức mà họ gọi là trí thức tiểu tư sản nhằm xóa bỏ toàn bộ kinh doanh cá thể, tịch thu toàn bộ ruộng đất và tất cả cơ sở kinh doanh. Chiến dịch cải cách ruộng đất rập khuôn theo Tàu-Mao Trạch Đông đã giết hằng trăm ngàn nông dân mà Việt cộng gán là địa chủ ác ôn bằng nhiều cách vô cùng man rợ như chôn sống, cho trâu bò cày qua thân xác của những nông dân mà họ kết tội. Dân sống trong các thành phố bị tập trung đưa đến sống các vùng xa xôi hẻo lánh mà họ gọi là “vùng kinh tế mới”, nhà cửa và tài sản của họ bị đảng cộng sản cướp sạch. Thành phần mà đảng cộng sản VN qui kết là “trí thức tiểu tư sản” bị đưa vào các nhà tù khổ sai mà họ gọi là “trại học tập cải tạo” để khuất phục tư tưởng làm tay sai cho chế độ hoặc cho chết dần chết mòn mà không ai biết đến, đặc biệt là phong trào Nhân Văn Giai Phẩm.


Khi hoàn toàn kiểm soát cả về vật chất và suy nghĩ của toàn dân miền Bắc dưới gông cùm cộng sản, Nguyễn Tất Thành/Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam đẩy hằng triệu thanh niên miền Bắc vào cuộc chiến nhuộm đỏ miền Nam Việt Nam gây ra cảnh nồi da xáo thịt với hằng triệu người dân Việt Nam bỏ mạng chỉ để phục vụ ý đồ nhuộm đỏ cả thế giới của Nga Tàu. Chính Lê Duẩn, đảng trưởng đảng cộng sản Việt Nam đã công khai tuyên bố: “Ta đánh chiếm miền Nam là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc và các nước xã hội chủ nghĩa”.

Tội ác của đảng cộng sản Việt Nam đối với đồng bào miền Nam Việt Nam sau ngày 30/04/1975

Sau khi thí mạng vài triệu người dân của hai miền Bắc Nam để đánh chiếm nhuộm đỏ miền Nam với toàn bộ vũ khí, quân trang quân dụng và lương thực được cung cấp từ khối cộng sản Liên Xô Đông Âu và Tàu, tội ác của đảng cộng sản Việt Nam lại được lớp đảng viên cộng sản con cháu của Hồ Chi Minh lập lại. Những chiến dịch đánh và tiêu diệt tư sản, trí thức cán bộ công nhân viên chức miền Nam không kém phần tàn ác so với các chiến dịch đánh dân miền Bắc của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam (cải danh là đảng Lao Động để đánh lận và lừa gạt người dân cả nước). Tội ác lần này của đảng cộng sản Việt Nam là cả triệu người dân miền Nam bị đảng cộng sản Việt Nam giết hại trực tiếp (đẩy dân lên vùng rừng thiên nước độc mà Việt cộng gọi là vùng kinh tế mới, bỏ tù khổ sai hằng trăm ngàn quân dân cán chính miền Nam trong hằng ngàn nhà tù khổ sai với mỹ từ “Trại học tập cải tạo”) hay gián tiếp (đẩy hằng triệu người dân ra biển Đông để cướp vàng bạc, cướp nhà cửa ruộng vườn, gây cảnh chết chóc tang thương với thảm nạn hằng trăm ngàn người bị chết oan ngoài biển Đông).

Tội ác diệt chủng mới nhất của đảng cộng sản: năm 2016 cấu kết với bọn Tàu cộng và tài phiệt Tàu đầu độc toàn dân Việt Nam, gây thảm họa ô nhiễm toàn bộ biển miền Trung

Nguyễn Tất Thành/ Nguyễn Ái Quốc/ Hồ Chí Minh là nhân vật đầu tiên của lịch sử Việt Nam nhận Tàu là người anh cả ruột thịt. Theo lịch sử Việt Nam và lịch sử của các nước trên thế giới, ngay cả những kẻ phản quốc, mãi quốc cầu vinh cũng không bao giờ gọi người dân nước khác là anh em ruột thịt, nếu thân thiết lắm thì cũng chỉ gọi là bạn thân (close friend) hay đồng minh (ally). Riêng đối với nước Tàu thì dân Việt Nam từ bao đời luôn xem họ là bọn cướp nước và luôn có ý đồ đen tối thôn tính và đồng hóa dân tộc Việt Nam. Đảng viên cộng sản thất học bị Hồ chí Minh nhồi sọ tôn thờ Tàu và xem là anh em ruột thịt môi hở răng lạnh, nên đảng viên cộng sản không ngần ngại và rất thoải mái trao biển đảo cho Tàu (Hoàng Sa năm 1959, đất đai vùng cực Bắc cho Tàu sau cuộc chiến biên giới năm 1979, một số đảo tại quần đảo Trường Sa năm 1986).

Nhưng tôi ác mới nhất và tán tận lương tâm nhất đảng cộng sản Việt Nam đang gây ra cho toàn dân Việt Nam đó là hành động cố ý cấu kết với bọn Tàu cộng và bọn tài phiệt Tàu gây ô nhiễm lâu đời cho cả nước Việt Nam qua việc bỏ ngỏ cho Tàu đưa vào Việt Nam vô số các loại hóa chất gây tác hại trầm trọng đến sức khỏe con người, qua các dự án khai thác tài nguyên khoáng sản của Việt Nam (dự án giao Tàu cộng khai thác quặng Bauxit tại vùng Tây Nguyên; dự án xây các nhà máy điện than kỹ thuật lạc hậu gây ô nhiễm môi trường trầm trọng, thí dụ nhà máy điện Vĩnh Tân tai Bình Thuận…).

Một đại thảm họa thật khủng khiếp mới nhất đang xảy ra trên khắp vùng biển và bờ biển miền Trung, nạn ô nhiễm hóa chất vô cùng độc hại làm chết hàng loạt hàng ngàn tấn cá và hải sản trôi dạt vô bờ kéo dài hàng trăm cây sô xuất phát từ khu vực xả thải của khu dự án nhà máy gang thép Formosa tại Vũng Áng Hà Tĩnh xảy ra từ những ngày đầu tháng 04/2016, và chỉ trong vòng hai tuần lễ thảm họa ô nhiễm lang rộng và trải dài toàn bộ vùng biển tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, luôn cả Đà Nẵng và có nguy cơ lang đến Khánh Hòa Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận. Đại thảm họa ô nhiễm hóa chất cực độc không biết danh mục xuất phát từ hành động bí mật xả hằng trăm hàng ngàn tấn hóa chất vô vùng độc hại do tập đoàn sắt thép Formosa cấu kết với bọn quan chức Việt gian cộng sản mang vô Việt Nam và dùng hệ thống xả thải khổng lồ với đường ống có đường kính gần 2 mét dài nhiều cây số chôn ngầm dưới lòng biển do chúng bí mật xây dựng dưới sự bao che “ngậm miệng ăn tiền” của bọn quan chức đảng Việt gian cộng sản từ trung ương đến địa phương.

Lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản không quan tâm gì đến thảm họa đang phá hoại toàn bộ hệ thống sinh thái biển trước mắt của 4 tỉnh miền Trung và về lâu dài ảnh hưởng đến toàn bộ vùng biển miền Trung trong nhiều thập niên nếu không nói đến nhiều thế kỷ. Thảm họa gây ô nhiễm các hóa chất cực độc nằm trong danh sách đỏ của thế giới ảnh hưởng trước mắt đời sống kinh tế của hàng triệu ngư dân và gia đình của họ chỉ dựa vào thu nhập từ nguồn cá và hải sản đánh bắt hằng ngày. Quan chức đảng cộng sản Việt Nam từ cấp cao nhất đến quan chức địa phương tất cả đều không chỉ phát lờ xem như “không nghe, không thấy, không biết” thảm họa ô nhiễm hóa chất xả thải này. Ngay cả nhân vật lãnh đạo tối cao của guồng máy cai trị 90 triệu dân, Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, cũng xem chuyện cá chết đầy biển trên khắp 4 tỉnh miền Trung là chuyện linh tinh. Ông đã vô tư đến Vũng Áng thăm quan xem xét tiến độ xây dựng khu nhà máy Formosa. Việc làm này của TBT đảng cộng sản Việt Nam, trả lời rất rõ câu hỏi đầy ngạo mạn của tên giám đốc Formosa: “Đảng cộng sản VN chọn thép không chọn cá”. 

Formosa cứ thế tiếp tục thoải mái xả chất thải độc hại ra biển, đã có quả đấm thép của đảng cộng sản giải quyết êm thấm bọn lề dân. Các người anh em Tàu Formosa của đảng Cộng sản VN cứ yên tâm. Còn xác cá và rác nhiễm các hóa chất độc hại trôi dạt vào bờ sẽ có ban tuyên giáo nghiên cứu động não đề ra phương án giải quyết bằng lực lượng quả đấm thép và cho chìm xuồng nhanh thôi.

Sau gần một tháng chuẩn bị, Ban tuyên giáo và những nhân vật đầu não Bộ chính Trị đảng cộng sản đã nghĩ ra phương án tuyệt chiêu vô tiền khoáng hậu mà chỉ có những tên đại đồ tể giết người không gớm tay, như lớp cha chú đảng viên đảng cộng sản đã dùng, để giết hại nhiều thế hệ dân Việt. 

Đó là: Chiến dịch đẩy hằng ngàn thanh niên nam nữ học sinh vào các vùng bị ô nhiễm hóa chất cực độc từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế, dùng tay không đi thu gom xác cá và sinh vật biển chết trôi dạt vô bờ vì bị nhiễm hằng ngàn tấn các loại hóa chất cực độc bí mật thải ra từ khu nhà máy thép của bọn Tàu Formosa Vũng Áng Hà Tĩnh!! 

Đây chính là tội ác diệt chủng có chủ mưu mới nhất của đảng cộng sản Việt Nam đối với dân Việt, nhất là lớp thanh thiếu niên nam nữ thuộc lứa tuổi học trò. Chúng, đảng cộng sản Việt Nam thật không còn nhân tính, quả thật là bọn máu lạnh. Chúng đang tâm không chút đắn đo với việc làm vô nhân, rõ ràng được chúng bí mật chuẩn bị rất chu đáo ngay sau khi xảy ra thảm họa ô nhiễm. Chúng đã chuẩn bị từ những bộ đồng phục, cờ xí rợp trời, cùng lúc ra quân trên khắp 4 tỉnh đang bị ô nhiễm trầm trọng và nhiều vùng ven biển khác, được tuyên truyền rộng rãi trên toàn bộ hệ thống tuyên truyền, truyền thông của đảng. chỉ vì mục đích duy nhất là $bao che cho tập đoàn sát nhân Formosa để còn đảng thì mình còn tiếp tục có lợi. Chúng đã kích động và đẩy hằng ngàn, hằng vạn thanh thiếu niên thơ dại bị tuyên truyền nhồi sọ xông vào vùng tử địa hóa chất cực độc thu dọn hậu sự do bọn đảng viên cao cấp cùng với bọn tài phiệt Tàu Formosa sau khi đã xả hang ngàn tấn hóa chất cực độc gây nhiễm độc và giết hại toàn bộ các loài hải sản trong vùng biển rộng lớn dài hằng trăm cây số, gây tác hại lâu dài đến môi trường sống của cả sinh vật biển và con người.

Hậu quả do việc tiếp xúc các hóa chất vô cùng độc hại không biết xuất xứ và danh xưng đến sức khỏe mà các em thanh thiếu niên là con thiêu thân cho bọn quan chức đảng viên đảng cộng sản Việt Nam sẽ phải gánh chịu trong thời gian trước mắt và nhiều năm sau vì bị nhiểm các hóa chất vô cùng độc hại sẽ không thể lượng được vì đảng cộng sản đã cấu kết với bọn tài phiệt Tàu Formosa.


Ngày 15/05/2016


_____________________________________

Tham khảo:

- Chiến dịch hãy làm sạch biển do đảng cộng sản Việt Nam phát động sau thảm họa ô nhiễm biển tại 4 tỉnh miền Trung

- Sưu tầm tên gọi, bí danh và bút danh của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua các thời kỳ

- Tăng Tuyết Minh

- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong giai đoạn 1911-1941

- Hình ảnh Cải cách ruộng đất ở miền Bắc (1953–1956)

- Nhân Văn Giai Phẩm 9 - Vai trò của nhạc sĩ Văn Cao trong vụ Nhân Văn Giai Phẩm


- Hồ sơ hủy hoại môi trường của Formosa trên thế giới kinh khủng như thế nào?

- Formosa Hà Tĩnh và 5 tai tiếng để đời ở Việt Nam


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo