Đảng CSVN đang run sợ bị nhân dân lật đổ - Dân Làm Báo

Đảng CSVN đang run sợ bị nhân dân lật đổ

Năm xích lô (Danlambao) - Tinh thần trách nhiệm của dân tộc Việt từ trong nước đến hải ngoại chưa bao giờ lên cao như hiện nay tính từ thời điểm 30/04/1975. Người viết tin tưởng với phong trào hiện nay, dân tộc chúng ta sẽ nối tiếp tiền nhân. Lịch sử Việt sẽ trang để đất nước thoát ách nô lệ, thực sự tự chủ, giữ vững độc lập, người dân có một đời sống hạnh phúc, xã hội an bình khi loại trừ đảng CSVN.

Nhà cầm quyền bắt đầu run sợ khi cho côn an và quân đội khủng bố nhân dân qua hai cuộc biểu tình vừa qua (01/05 và 08/05). Hôm nay (14/05/2016) họ đã chính thức bày tỏ thái độ lo sợ với những gán ghép vô luận cứ đủ chứng minh đảng CSVN đang ở thế đào thải nên hoảng loạn trước sức mạnh của nhân dân.

Quyền của nhân dân ra sao? Tại sao họ run sợ khi nhân dân quan tâm đất nước?

Những gì không đáp ứng nguyện vọng nhân dân tất sẽ đào thải, không có ngoại lệ. Đó là thế tất yếu của lịch sử!

Đảng CSVN (cộng sản Việt Nam)

Đảng CSVN cố gắng huy động tất cả guồng máy khủng bố với hy vọng diệt tan ý chí của người dân từ trứng nước nhưng lòng dân đã muốn thì chẳng thế lực nào ngăn nổi.

Với những giọng điệu thiếu thuyết phục của đảng như:

- Người biểu tình có tiền án, tiền sự: Hiểu ra sao khi người dân xuống đường chống ngoại bang? Hiểu thế nào khi bị kết án của nhà nước tay sai, không có chủ quyền như đảng CSVN. Hiểu thực tế nỗi đau của người dân tố cáo tội phạm thành phạm tội? Chỉ những ai yêu thương đất nước, dân tộc mới không thờ ơ ngoài đảng cầm quyền hiện nay. Tiền án tiền sử thì chế độ đế quốc, thực dân đã có, chẳng là tiền lệ để rút kinh nghiệm. Vấn đề là họ là ngoại bang, vậy đảng khép tội vô căn cứ với chính dân tộc Việt sẽ hiểu ra sao?

- Do tổ chức ABC khuynh đảo: Chúng tôi là nhân dân! Chúng tôi có quyền đòi hỏi sự minh bạch của nhà nước trước câu hỏi "tại sao cá chết hàng loạt" là quá đáng? Hơn tháng nay vẫn không có trả lời từ phía nhà cầm quyền là sao? Nếu đảng cho nhân dân VN bị tổ chức ABC dụ dỗ thì chính đảng CSVN đã tự hạ thấp tư cách "lãnh đạo" đất nước.

- Người đi biểu tình được ăn uống và lãnh tiền: Nhu cầu ăn uống là điều bình thường cho lẽ sinh tồn của tất cả sinh vật trên địa cầu này có gì sai khi nhân dân tự nguyện như đảng nói xã hội hóa là sai ư? Lãnh tiền từ đâu, nơi nào? Với một hệ thống khủng bố tay sai của Trung gì đó như đảng CSVN chẳng lẽ hành động côn đồ như kẻ tâm thần thì lý luận của đảng đã và sẽ là tự sát. (Đừng nói đảng đánh Mỹ là cho Liên xô và Trung quốc như Lê Duẩn).

- Người biểu tình trang bị hung khí: Xã hội độc tài khủng bố tàn ác như đảng CSVN nên nhân dân tự vệ là điều hiển nhiên cho lẽ sinh tồn. Nực cười, thế giới ngạc nhiên khi nghe lập luận như kẻ sơ sinh, thiểu năng nếu thành niên của đảng CSVN. Nhà cầm quyền, so sánh tương quan lực lượng với người biểu tình ai có khả năng trang bị hung khí hơn ai? Các hãng thông tin thế giới đang nhập cuộc với nhân dân chúng ta đủ chứng minh ai là hung thủ.

- Trích nguồn lề đảng "Nguy hiểm hơn, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin kêu gọi truy tìm nơi ở của các cán bộ công an, lực lượng TNXP tham gia giữ trật tự để uy hiếp tinh thần, đe dọa lực lượng này, với các mức tiền thưởng cho từng hành vi uy hiếp. Đã có một trật tự viên TNXP bị đánh tại nhà, đập phá đồ đạc, công an đang điều tra làm rõ". Một đất nước ra sao khi nhà cầm quyền lo sợ những gì cho gọi là "kêu gọi" với những cá nhân hoặc nhóm nào đó thì làm sao bảo vệ đất nước hoặc đáp ứng nguyện vọng tối thiểu của nhân dân bằng thái độ xã hội đen? Một chính thể không bảo vệ nhân dân trước hành động côn đồ từ bất kể khía cạnh nào thì chế độ đó có đáng lãnh đạo đất nước? Những thành phần bất hảo của đảng nếu không có hành động dã man với người dân ôn hòa thì sao phải lo sợ? Ân đền oán trả, đó là đặc tính của phương Đông. Tức nước vỡ bờ là nguyên tắc vật lý chẳng cần GS/TS hoặc phó gì ráo chứng minh.

- Có những kẻ chưa đủ tuổi thành niên tham gia biểu tình: Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh hoặc Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách. Đất nước phải tự hào khi có những thiếu niên quan tâm đến đất nước, có gì sai? Chỉ có chế độ tay sai ngu hèn mới sợ những Trần Quốc Toản ngày nay.

Nhân dân

- Khởi điểm ngày 06/04/2016 cá chết hàng loạt với khối lượng lớn từ khu công nghiệp Vũng Án và sau đó trải dài xuống phía Nam hơn 300 cây số: Tất cả đều có nguyên nhân nhưng thái độ của nhà cầm quyền luôn im lặng tạo nghi vấn với nhân dân.

- Dư luận lo ngại vì cả tháng kể từ khi có hiện tượng cá chết hàng loạt nêu trên nên đòi hỏi nguyên nhân là chính đáng trong khi đời sống nhân dân luôn bị thực phẩm độc hại đang tiệm tiến giết hại cả dân tộc. Lên rừng cũng không xong, xuống biển cũng không được. Truyền thuyết theo cha xuống biển, theo mẹ lên núi đang bị thế lực thù địch nào chưa nói thẳng đem chôn: Ý thức dân tộc ra sao khi trong Hiến pháp và Tuyên ngôn „độc lập“ có ghi "con người có quyền mưu cầu hạnh phúc" (!?).

- Ai là kẻ khủng bố: Từ khi nhân dân xuống đường đến nay luôn giữ thái độ ôn hòa. Kẻ nào, chế độ nào bao che cho thế lực thù địch khủng bố nhân dân khi đánh đập, giam giữ người dân?

- "Cá cần nước sạch, nước cần minh bạch": Cho là dân trí thấp so với quan trí. Đảng luôn tuyên truyền "tình quân dân cá nước", vậy cá chết do đâu khi mãi bưng bô?

- Theo Hiến pháp mới nhất của nhà nước XHCHVN (sửa đổi theo ý thích), người dân có quyền tự do đi lại (không gây rối loạn "trật tự công cộng"): Kẻ nào gây rối trật tự công cộng ngoài thứ được gọi là giữ gìn và nói xa hơn là phá hoại "kỷ cương phép nước". "Thượng bất chính hạ tắc loạn", cả một một hệ thống "trên bảo dưói không nghe" thì nhân dân trôi vể đâu? Dạt về Vũng Án? Người dân chúng tôi không loạn, kẻ loạn đất nước này chính là đảng CSVN.

Kết luận

Chế độ độc tài phục vụ cho nhiệm vụ tay sai không bao giờ đem lại điều gì tốt đẹp cho đất nước. Đó là thỏa thuận của họ. Dân tộc chúng ta được gì và ra sao tùy theo nhận thức của mỗi người chúng ta.

Từ suy luận nêu trên, người viết có thể khẳng định yếu tố gây bất ổn xã hội từ đâu ngoài đảng CSVN. Giải pháp không ngoài kinh nghiệm đông Âu là kinh nghiệm lịch sử.

Hãy đồng lòng và vững bước cùng dân tộc cho một đất nước tự do thái hòa! Xuống đường cho đòi hỏi tối thiểu và chính đáng của người dân!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo