Tên sát nhân cách chức người vô cảm: Đinh La Thăng trảm con tép đồng chí Việt (cộng) để vờ vịt cứu con hải mã Tàu Formosa - Dân Làm Báo

Tên sát nhân cách chức người vô cảm: Đinh La Thăng trảm con tép đồng chí Việt (cộng) để vờ vịt cứu con hải mã Tàu Formosa

Hạ Trắng (Danlambao) - "Nhà máy đã không có lý do để tồn tại rồi thì không cần phải đo cái gì nữa. Dân bức xúc như thế, sản xuất trong khu vực dân cư là đã sai rồi, chưa kể đến chuyện ô nhiễm, vậy mà anh lại kết luận như thế. Trưởng Phòng TN&MT làm báo cáo như vậy thì đề nghị Huyện ủy cách chức ngay. Làm báo cáo như thế là vô cảm với dân, không đặt vào vị trí của dân. Cán bộ như vậy phải loại bỏ khỏi bộ máy". Ông Đinh La Thăng, Bí thư thành Hồ đã “nổ” như thế trong buổi làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Hóc Môn về vấn đề dân sinh chiều ngày 19/5/2016. La Thăng lại dỡ trò trảm, cách chức Trưởng phòng TN&MT huyện Hóc Môn can tội ông này làm báo cáo “vô cảm”, dung túng cho Công ty TNHH Tấn Minh, ấp 2, xã Xuân Thới Sơn gây ô nhiễm môi trường làm dân bức xúc.

Màn kịch được Đinh La Thăng đem ra diễn rất đúng thời điểm. Cá chết hàng loạt ở nhiều tỉnh miền Trung gây thảm họa môi trường kéo dài hơn một tháng nay không thấy Thăng lắp bắp nổi một tiếng. Đã vậy, Thăng còn huy động toàn bộ lực lượng có trong tay như côn an, mật vụ, lưu manh côn đồ, thanh niên xung phong, quần chúng tự-phát-theo-lệnh-đảng, dùi cui, hàng rào kẽm gai, nhà tù trá hình đến các phương tiện truyền thông để đàn áp và tấn công những người biểu tình ôn hòa bảo vệ môi trường và đòi hỏi minh bạch. Hàng trăm người bị bắt, bị đánh đập tra tấn, bị nhốt giam, bị bạo hành tinh thần từ chỉ thị sắt máu của Thăng. Đinh La Thăng đã chính thức biến Sài Gòn thành một thành phố nặng mùi sát khí, gieo rắc sự sợ hãi vào đầu óc của dân chúng.

Một thông tin được loan ngày hôm qua trên Dân Làm Báo rằng, Đinh La Thăng đã ra chỉ thị cấm mọi hình thức du lịch, tham quan khu vực Nhà thờ Đức Bà cùng các địa danh nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn vào dịp cuối tuần (21, 22/5). Đây là một biện pháp ngăn chặn các cuộc biểu tình bảo vệ môi trường đã diễn ra vào mỗi cuối tuần tại trung tâm Sài Gòn trong thời gian từ đầu tháng tới nay.

Công ty TNHH Tấn Minh, ấp 2, xã Xuân Thới Sơn gây ô nhiễm môi trường, hậu quả chắc chắn không thể bằng một phần trăm ngàn thảm họa môi trường Formosa đã, đang và sẽ gây cho người dân Việt Nam. Hậu quả thảm họa môi tường không chỉ là hàng tấn cá, tôm, sinh vật biển chết mà còn là sức khỏe, sinh mệnh và tương lai của hàng triệu người dân Việt Nam.

Đinh La Thăng mắng Trưởng Phòng TN&MT là “vô cảm” rồi đòi cách chức ông này chính là hành động “đập” con tép Việt (cộng) để cứu con hải mã Tàu Formosa. Thăng đang ra vẻ ta đây cũng quan tâm đến môi trường, sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của dân chúng. Việc làm này của Thăng còn cho thấy tên này là chuyên gia về máu lạnh, sẵn sàng thí mạng đàn em để củng cố địa vị và trốn trách trách nhiệm. Là một gương mặt trẻ so với bộ sậu chóp bu cộng sản, nhưng Thăng đã thể hiện rất rõ bản chất gian hùng, lươn lẹo và sắt máu không thua kém những tiền bối như Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Trần Quốc Hoàn...

Thăng vênh váo, lớn tiếng giọng bề trên, mắng đàn em là "vô cảm với dân, không đặt vào vị trí của dân" và hùng hổ tuyên bố "Cán bộ như vậy phải loại bỏ khỏi bộ máy".

Vậy thì đứa thủ lãnh nào vô cảm với dân, không đặt vào vị trí của dân trong thảm họa môi trường Formosa?

Đứa nào không những vô cảm với dân mà còn ra lệnh cho côn an đánh đập từ dân già, dân phụ nữ, dân trẻ em như đánh kẻ thù?

Thăng, cũng như tất cả những tên cộng sản trong bộ máy cai trị không những vô cảm mà còn tàn ác với dân, với đồng bào. Dối trá, lươn lẹo và tàn ác là bản chất, là đặc trưng của cộng sản. Không có một đảng chính trị nào coi người dân nước mình là kẻ thù, không có một đảng cầm quyền nào đặt lợi ích của một nước láng giềng lên trên quyền lợi của quốc gia dân tộc mình, trừ đảng cộng sản Việt Nam.

Nếu loại bỏ nhưng tên cán bộ “vô cảm” với dân - như Thăng phán - thì khác nào bộ máy cai trị này bị giải tán. Nực cười!

Câu chuyện Đinh La Thăng đòi cách chức đàn em vì tội vô cảm là vở hài kịch kẻ sát nhân rao giảng về lòng nhân từ.

Thành Hồ dưới thời cai trị của Đinh La Thăng sẽ là một thời kỳ đầy tội ác. Nhưng người dân Sài Gòn sẽ không cúi đầu và cam chịu. Ý chí người Sài Gòn đang trỗi dậy để ước mơ tự do được cất cánh.

20.05.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo