Thông báo về những người đã bắt và đánh đập con tôi (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) dã man - Dân Làm Báo

Thông báo về những người đã bắt và đánh đập con tôi (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) dã man

Những cô gái trong bức hình này là những người đã tham gia bắt bớ và đánh đập blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Nguyễn Tuyết Lan - Đã qua 24h bị giam giữ trái pháp luật, mẹ blogger Nguyễn Ngọc như Quỳnh đã gửi đơn đến công an tỉnh Khánh Hoà và công an Bình Trưng quận 2, tp Hồ Chí Minh yêu cầu làm rõ, trả lời tin tức về blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.


 

 

*

Bây giờ là 7h15' ngày 16-5-2016, con gái tôi là Blogger Mẹ Nấm Gấu - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn không hề có tin tin tức gì, điện thoại tắt.

Hôm qua 15-5 2016, lúc hơn 19h tôi có gọi cho An ninh Q.2 TP HCM thì trực ban cho biết Công an Khánh Hòa đã vào để áp giải về Nha Trang... Tôi cũng có gọi cho cậu Phú an ninh, người thường xuyên có mặt trong những lần bắt giữ con tôi, Cậu ấy trả lời Quỳnh đang trên đường về.

Nhưng đến nay tôi không nhận được tin gì và con tôi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn chư a về dến nhà. Tôi có suy nghĩ:

1- Con tôi vẫn bị CA TP.HCM giam giữ trái pháp luật và giấu thông tin

2- An ninh tỉnh Khanh Hòa đã giam giữ con tôi nhưng không thông báo.

Tôi xin thông về trường hợp MẤT TÍCH của con tôi: Blogger Mẹ Nấm Gấu -Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Xin bạn bè con tôi chia sẽ tìm kiếm giúp tôi

Xin chân thành cám ơn.

*

Ba, bốn cô gái trong những bức hình dưới đây là những người đã tham gia bắt bớ và đánh đập con gái tôi vào trưa nay tại sảnh khách sạn Newworld, tpHCM.

Cô gái xinh đẹp trong bức hình đầu tiên là người đầu tiên lao vào con tôi kẹp cổ, sau đó những người còn lại, cả nam và nữ xông vào đánh đấm tàn bạo và xách nách con tôi ra xe oto đi về phía quận 2.

Hiện con tôi đang bị giữ tại phường Bình Trưng, 488 Nguyễn Thị Định, q2, điện thoại đã không thể liên lạc được.

Nay tôi đăng hình những cô gái này lên đây để mọi người rõ mặt và xin nói với các cô rằng nếu con gái tôi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe và tinh thần sau ngày hôm nay thì các cô sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.




Hiên nay là 18h16'. Ngày 15-5- 2016. Con gái tôi Blogger Mẹ Nấm Gấu- Nguyễn ngọc Như Quỳnh vẫn chưa hề có tin tức gì. Xin thông báo về sự việc của con tôi.

Facebook Tuyet Lan Nguyen


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo