Vạch trần âm mưu hán hóa - Dân Làm Báo

Vạch trần âm mưu hán hóa

Việt Tỵ Nạn (Danlambao) - Hơn bốn tuần qua người Việt hải ngoại đau buồn nhìn về quê hương, thương cho số phận hẩm hiu người dân đánh cá miền Trung và người trồng lúa gạo ở miền Nam. Càng thương bao nhiêu thì căm hận tập đoàn CS gấp trăm lần. Bài viết này xin tập trung vào âm mưu của Trung Cộng và được sự tiếp tay của CSVN. Đọc xong bài này xin mọi người suy nghĩ rồi chia sẻ với bạn bè và cùng nhau tìm ra một giải pháp cho hành động của chính mình.

Trung Cộng đang tiến hành chương cuối cùng của kịch bản thâu tóm quốc gia từng có tên là Việt Nam. Chúng sẽ không dùng quân sự để khống chế vì thật sự chúng không cần sử dụng đến một khi đã có CSVN làm tay sai, dâng cả nước cho chúng. Phương cách chúng làm thâm hiểm hơn nhiều: chúng sẽ làm cho người Việt Nam tự xin được sát nhập vào Tàu cộng. Tôi xin đơn cử một bằng chứng như sau. Không phải là ngẫu nhiên khi mấy tháng trước, Trung Cộng khóa nguồn nước thượng nguồn làm cho Đồng bằng sông Cửu Long khô cạn. Người trồng lúa miền Nam không còn sản xuất lúa gạo nửa. Trong tương lai, thu nhập của VN từ gạo sẽ còn ít hơn nhiều, nông dân sẽ bỏ ruộng nhưng không biết sẽ làm nghề gì. Từ bên Tàu nhìn xuống Việt Nam, đó là đòn dương Đông, theo sau là đòn kích Tây tức là phá hủy bờ biển VN.

Bắt đầu từ một công ty mang tên của Đài Loan, Formosa, để ra vẻ ta đây vô tội, Trung Cộng cho xả hóa chất cực độc để tàn phá hết bờ biển đẹp nổi tiếng thế giới từ miền Trung cho đến miền Nam Việt Nam. Chúng tấn công không chỉ vào tôm cá mà còn vào cả kỹ nghệ du lịch, làm muối, mắm và ngay cả không khí dọc theo bờ biển của VN. Ngư dân ta đánh bắt xa bờ thì chúng cho tàu húc chìm, đánh gần bờ thì cá tôm chết hết, có bắt được cũng không ai mua.

Hai món ăn chính của người Việt từ bao ngàn năm qua là cơm và cá đang bị đe dọa nặng. Trung Cộng, với sự toa rập của lãnh đạo đảng CSVN, đang tiến hành bóp bao tử người Việt. Chúng sẽ bóp cho tới khi chính người Việt tự quỳ lạy, năn nỉ chúng để được chúng cho sát nhập vào "Đất mẹ".

Điều đáng buồn là Trung Cộng (và Đài Loan) hiểu và khinh người Việt rất rỏ. Chúng tin rằng đa số người Việt sẽ lo cho cái bao tử trước, ít người nghĩ tới quốc gia dân tộc. Bằng chứng là trong quá khứ không ít vua quan như Lê Chiêu Thống đã làm như vậy, và bây giờ là 4 triệu đảng viên đảng CS. Hảy nhìn đi, Nguyễn Tấn Dũng đã lo xong bao tử xuyên qua con gái rượu rồi đó.

Các anh chị, các chú bác có phải là hạng người như vậy không? Nếu không thì chúng ta phải xuống đường, phải đối diện với bọn tay sai Hán gian và hét vào mặt chúng: đời người chỉ chết một lần, chết vì "Sát Cộng", vì quê hương là một vinh dự.

Trong lịch sử thế giới, ít có cuộc cách mạng nào mà không có bạo lực đi kèm. Do Thái là một ví dụ. Cựu thủ tướng Do Thái, Golden Meyer, cựu bộ trưởng quốc phòng, Mosher Dayan, là những tay "khủng bố" trước khi Do Thái trở thành 1 quốc gia.

Nhiều lần xuống đường trước đây ở Việt Nam, các bạn trẻ đã biết tự kiềm chế, không để xảy ra bạo động. Đó là điều tốt. Nhưng theo tôi, cách hành xử đó không còn hiệu lực. Anh biểu tình, cứ biểu tình. Đảng CS cứ vẫn là đảng CS. Không nhúc nhích 1 li nào cả. Và cứ như thế cho đến lúc cái bao tử bị siết tối đa, và thế là anh phải quỳ xuống.

Do đó tôi đề nghị anh em ta phải quyết liệt hơn. Quyết liệt nhưng chưa phải bạo động. Giai đoạn đầu của quyết liệt nằm ở khâu khẩu hiệu.

Ngoài khẩu hiệu về môi trường, chúng ta cần vạch rỏ tội ác của đảng CS bằng những khẩu hiệu như:

* Đảng CSVN = Lê Chiêu Thống

* Đảng CSVN không đại diện cho Dân Tộc Việt Nam

* Đảng CSVN = 4 triệu - Dân Tộc Việt Nam = 86 triệu

* Đảng CSVN rước voi dày mã tổ

* Đảng CSVN cỏng rắn cắn gà nhà.

Những khẩu hiệu này sẽ làm chúng điên tiết lên nhưng càng hung hăng chúng càng lộ rõ chân tướng tay sai cho bọn Tàu cộng mà thôi.

Viết bài này trong tâm trạng buồn cho dân ta, căm thù giặc Cộng. Mong các anh chị suy nghĩ và cho ý kiến thêm.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo