Bảo vệ cuộc sống của dân bằng việc làm cụ thể chứ không phải là lời nói bịp! - Dân Làm Báo

Bảo vệ cuộc sống của dân bằng việc làm cụ thể chứ không phải là lời nói bịp!

(Youtube PV ông già Ozone Nguyễn Văn Khải)
Trần Quang Thành (Danlambao) - Hôm qua thứ năm 2/6/2015, trong cuộc họp báo của Chính phủ, có nội dung trả lời dư luận về vụ cá chết hàng loạt.

Theo ông Trương Minh Tuấn Bộ trường Thông Tin và Truyền thông "Về nguyên nhân cá chết chưa thể công bố”, ông biện bạch: các nhà khoa học nỗ lực tìm ra nguyên nhân và đã sớm tìm ra nguyên nhân. Nhưng việc điều tra cá chết là nhiệm vụ của nhiều cơ quan nên còn nhiều ý kiến khác nhau vì thế cần phải rốt ráo xác dịnh nguyên nhân.

Ông Trương Minh Tuấn nói:

“Vụ cá chết là một sự cố môi trường nghiêm trọng. Dư luận quan tâm là hoàn toàn chính đáng. Chính phủ cầu thị lắng nghe ý kiến và có trách nhiệm minh bạch thông tin”,

Trên các trang mạng xã hôi đã có phản ứng tức thời cho rằng cách giải thích đó chỉ là câu giờ càng làm cho dư luận tăng thêm nghi vấn.

Từ Hà Nội tiến sĩ vật lý Nguyễn Văn Khải người nổi danh với tên gọi Ông già Ozone vì đã có những việc làm thiết thực giúp đỡ bà con nông dân bảo quan sản phẩm có chất lượng cao sau thu hoạch có cuộc trò chuyện với phóng viên Trần Quang Thành về vụ cá chết hàng loạt và nhiễm độc nặng ở ven biển miền Trung... Ông nhấn mạnh hành động nhanh chóng, kịp thời để bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống của người dân là việc cần phải làm ngay.

Nội dung như sau – Mời quí vị cùng nghe.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo