Bob Kerrey cứu bồ cá chết!!! - Dân Làm Báo

Bob Kerrey cứu bồ cá chết!!!

Thịnh Ni Bà Bà (Danlambao) - Dưới tài diễn xuất có chỉ đạo của diễn viên xế chiều Thị Ninh Tôn Nữ, bằng sự phụ họa của truyền thông lề đảng cho cuốn phim thời sự cấp thời chữa cháy, Kerrey - Kẻ Sát Nhân đã vượt lên thành cuốn phim đứng đầu bảng, vượt qua phim dài nhiều bộ Dead Fished - Cá chết Không Minh Bạch đã trình chiếu cả tháng nay.

Trong khi cá tiếp tục phơi bụng trắng hếu trải dài trên các bờ biển miền Trung, trong khi Hoa Kỳ đang mở bàn tay (kèm theo đô la) để xây dựng đại học Fulbright, giúp Việt Nam đào tạo nhân tài thì đào già Thị Ninh thủ ngay vai chính cho cuốn phim Kerrey - anh còn nhớ hay anh đã quên!!!

Cuốn phim này, Thị Ninh đã lôi lại những chuyện mù mờ ai bắn ai từ năm 1968 để gào cổ lên án tội ác của Mỹ Nguỵ thảm sát dân lành Việt Nam. Khán giả vô tư quên cha chuyện cá chết Phò Mô Sa, hăm hở xem phim, phê bình tán loạn. 

Điều mà đào già Thị Ninh không dám nói, bút nô của đảng không dám bàn là nếu tập đoàn cộng sản Ba Đình lúc ấy đang cai trị tại quốc gia Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà không xâm lăng quốc gia Việt Nam Cộng Hoà thì làm gì có chuyện Kerrey... bob cò nổ súng tại Thạnh Phú, Bến Tre!?

Điều mà Thị Ninh cùng hệ thống tuyên truyền của đảng muốn người ta đâm đầu vào "tội" của Bob mà quên đi tội của Party, đang xảy ra ngay lúc này, đang rõ mồn một từ hình ảnh hàng trăm ngàn con cá chết, biển đang chết, các ống thải Formosa vẫn đang cuồn cuộn chảy vào đại dương những chất độc chết người và đảng côn đồ hành hung người dân tàn bạo như là Phò Mô Sa đang làm thịt hàng triệu con cá biển Đông!

Cá chết, biển chết, người đang hâm hâm chết. Đó mới là vấn đề của người Việt hôm nay. 

Bob Kerrey!? Kệ cha hắn! (xin lỗi Bob nhé).




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo