Kênh Truyền hình Quốc hội chiếu cảnh "nóng"? - Dân Làm Báo

Kênh Truyền hình Quốc hội chiếu cảnh "nóng"?


Bạn đọc Danlambao - Kênh truyền hình Quốc hội Việt Nam cho trình chiếu công khai một đoạn clip “nóng” khiến người xem cảm thấy hết sức phản cảm. 

Theo facebook Tommy Nguyen, cảnh này được phát sóng trên tivi vào lúc 23:45’ tối ngày 2/6/2016. Video ghi lại màn hình cho thấy hình ảnh hai cô gái hoàn toàn khoả thân đang vui đùa tắm dưới suối.

Phía góc trái màn hình xuất hiện một logo rõ to của kênh truyền hình quốc hội, đây đồng thời cũng là hình quốc huy của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. 

Facebook Tommy Nguyễn cho hay, một người cháu của anh ta khi mở tivi đã vô tình xem thấy đoạn clip có nội dung không phù hợp này.

“Chưa thấy nghệ thuật đâu, chỉ thấy sự phản cảm khi chiếu trên kênh truyền hình "Quốc Hội".

Hình ảnh này gây ấn tượng quá mạnh vào đầu trẻ em, nó hỏi sao tivi chiếu như thế, mà tôi không biết phải trả lời như thế nào”, facebook này viết.

Kênh truyền hình Quốc hội thuộc sở hữu của Quốc hội CSVN, được chính thức phát sóng vào đầu năm 2015 trên quy mô cả nước với thời lượng 24 giờ/ngày.

Đây là dự án hợp tác giữa Quốc hội VN và Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), mục đích chính của kênh này vẫn chỉ là tuyên truyền cho đảng cộng sản.

* Chú thích: Đoạn clip trên đã được Danlambao biên tập lại để che đi những chỗ nhạy cảm. Còn clip gốc phát sóng trên kênh Quốc hội quay cảnh khoả thân 100%.

* Video: Facebook Tommy Nguyen 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo