Trục Cộng sản Tàu-Việt cần phải sớm khai chiến tại biển Đông? - Dân Làm Báo

Trục Cộng sản Tàu-Việt cần phải sớm khai chiến tại biển Đông?

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Khi nào thì Tàu sẽ khai chiến tiêu diệt Mỹ tại biển Đông một lần cho xong? Đây là câu hỏi mà Mỹ đang lo lắng tìm câu trả lời và bộ chính trị đảng cộng sản Trung Quốc và Việt Nam chắc chắn đã có câu trả lời! Thử nhìn lại những gì đảng cộng sản Trung Quốc (Tàu cộng) với sự tiếp tay của đảng cộng sản Việt Nam (Việt cộng) đã và đang chuẩn bị trong nhiều năm qua và đặc biệt trong thời gan hai năm vừa qua.

Giai đoạn chuẩn bị 1945-1974

Từ khi Mao Trạch Đông và đảng cộng sản Tàu cướp được chính quyền và cai trị cả nước Tàu, Mao Trạch Đông dùng chiêu bài Cộng sản Quốc Tế (ngoại trừ đảo Đài Loan tạm thời được Mỹ bảo vệ) và dùng đàn em tay sai đảng CSVN của Hồ Chí Minh (bí danh của thiếu tá Tàu cộng Hồ Quang được chính đảng CSVN thừa nhận trong bài viết “Sưu tầm những tên gọi và bí danh của Chủ tịch Nguyễn Tất Thành/Hồ Chí Minh qua các thời kỳ” đăng trên báo điện tử Đảng CSVN) thực hiện kế hoạch bành trường vùng chiếm đóng về phía Nam. Tham vọng của Mao Trạch Đông là chiếm toàn bộ bán đảo Đông Dương gồm Việt Nam, Lào và Cambodia và từ đó dùng bàn đạp chiếm toàn bộ vùng Nam Á gồm Mã Lai, Nam Dương và có thể xuống tận vùng đất Úc to lớn đang hoang vu. 

Đảng CSVN trong thời gian môi hở rặng lạnh với cuộc chiến biên giới 1979 đã từng thú nhận hành động tiếp tay của Hồ Chí Minh và tố cáo tham vọng của Tàu cộng (2) khi công bố lại lời tuyên bố của Mao Trạch Đông tại buổi họp bí mật giữa hai đảng cộng sản Tàu và Việt Nam tại Vũ Hán năm 1963 trước khi cuộc chiến tranh nhuộm đỏ miền Nam xảy ra: “Tôi sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á.”

Kết quả đảng cộng sản Tàu đã “bất chiến tự nhiên thành”, đã thành công trong bước một không tốn một sinh mạng lính Tàu cộng vì đã có hằng triệu người Việt bị nhóm tay sai đảng cộng sản Việt Nam đẩy ra chết thế cho họ, chiếm toàn miền Nam và biến cả nước Việt Nam thành chư hầu của Tàu cộng với chiêu bài giải phóng miền Nam. Chiến lợi phẩm mà Tàu giành được không chỉ miền Nam mà quan trọng hơn là quần đảo Hoàng Sa và nhất là hầu hết biển Đông. 

Giai đoạn 1975-2015

Trung cộng đã phải cần 30 năm để bành trướng vùng kiểm soát đến 3 nước Đông Nam Á gồm Việt Nam, Lào và Cambodia. Đáng lẻ Mao Trạch Đông chỉ cần vài năm nhưng vì có sự can thiệp của Mỹ giúp cả nhân lực và vật lực cho miền Nam chống lại hành động tay sai cho Tàu của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam nên đã làm chậm lại kế hoạch Nam tiến của Trung cộng.

Sau khi Mỹ rút lui với chủ đích bỏ ngỏ cho cộng sản bành trướng khắp nới trên thế giới như đi vào chỗ không người với kế hoạch “hiệu ứng ếch phình bụng nổ tung”. Kết quả là đế quốc Liên xô bị tự nổ vì kinh tế của họ bị kiệt quê do phải cán đáng nuôi ăn báo cô cho nhiều nước nghèo đói vừa được Liên Xô “giải phóng”. Tàu cộng cũng không tránh khỏi đại nạn “khủng hoảng” chủ nghĩa Mác Lê Mao. Đảng cộng sản Tàu phải tạm thời ngưng kế hoạch “Domino” thôn tính các nước vùng Nam Á sau khi nuốt gọn Việt Nam vì chủ nghĩa cộng sản bị thất bại trên khắp thế giới. Để giữ cho chế độ chuyên chính độc tài toàn trị tiếp tục sống còn, bọn cộng sản chóp bu tại Tàu đã biến dạng thành chế độ độc tài tư bản đỏ. Chóp bu đảng cầm quyền tại Tàu dùng bình phong chủ nghĩa cộng sản để tiếp tục cai trị nước Tàu và chuyển sang làm giàu cho chính họ và bà con dòng họ chúng qua hành động bóc lột sức lao động của hằng trăm triệu người dân Tàu. Đảng tư bản đỏ trá hình “cộng sản”, bọn lãnh đạo đảng cộng sản Tàu dùng tiền bóc lột từ dân lao động Tàu tập trung trang bị canh tân cho quân đội chuẩn bị cho đợt bành trướng thứ nhì xuống miền Nam Á Châu theo kế hoạch đại Hán.

Sau cuộc chiến tranh biên giới giữa anh Tàu cộng và em tay sai Việt cộng, hai anh cộng sản Tàu Việt trở lại thân thiết. Lần này CSVN với lòng tham vô đáy nên xung phong làm bọn Chiêu -Thống - Ích Tắc tuyệt đối trung thành với Tàu cộng đàn anh ruột thịt và học tập thực hiện rập khuôn theo đàn anh đang thực hiện tại nước Tàu. 

Trong đất liền đảng cộng sản Việt Nam thừa lệnh đàn anh Tàu cộng, thực hiện công tác 100% xóa bỏ tàn tích diệt chủng tàn bạo của bọn lính Tàu cộng tàn sát hằng trăm ngàn người dân Việt vô tội trong cuộc chiến vì xích mích giữa hai nước cộng sản anh em năm 1979, trao cho Bắc Kinh hằng trăm ngàn km vuông vùng đất biên giới phía Bắc qua việc nhổ bỏ hay di dời các cột móc biên giới đã có từ thời vua nhà Thanh và thay vào đó các cột móc biên giới nằm sâu trong vùng đất phía Bắc của Việt Nam giáp ranh với Tàu. Cụ thể Ải Nam Quan truyền thống lâu đời của Việt Nam hiện nay nằm sâu đến 4Km bên trong lãnh thổ của Tàu, có nghĩa là đảng CSVN đã hiến dâng cho Tàu cộng một giãi đất vùng biên giới sâu đến 4km cho ngay trên vùng đất vốn là địa danh lịch sử của Việt Nam, đường biên giới củ với toàn bộ khu vực thác Bản Giốc thuộc lãnh thổ Việt Nam nay bị dời nằm giữa thác và Tàu được cộng sản Việt Nam dâng hiến một nữa phần của thác Bản Giốc. 

Tại biển Đông, CSVN ngoài toàn bộ quần đảo Hoàng Sa (1958) và một phần quần đảo Trường Sa (1988), đã dâng hiến thêm cho Tàu cộng một phần vùng biển Vịnh Bắc Bộ rộng đến 8 ngàn cây số vuông (8 ngàn triệu mét vuông).

Đảng CSVN không những hiến dâng đất liền biển đảo mà còn ngấm ngầm tiếp tay cho đàn anh Tàu cộng qua lời tâm nguyện được toàn thệ đảng viên CSVN học tập và thuộc nằm lòng: “Còn đảng cộng sản Tàu còn đảng CSVN”. Để bảo vệ thành trì cộng sản tại Á Châu, đảng CSVN đã bí mật tiếp tay cho bọn Tàu cộng nhanh chóng cải tạo một số đảo và bải đá ngầm sát cạnh khu vực nhóm đảo của Việt Nam tại quần đảo Trường Sa thành các căn cứ quân sự to lớn để hai nước cộng sản/tư bản đỏ anh em kết hợp khống chế toàn bộ 100% biển Đông. Chỉ trong thời gian kỷ lục chưa đến hai năm, trục Tàu cộng và Việt cộng đã biến một bải đá ngầm Gạc Ma thành một căn cứ quân sự khổng lồ với sân bay với đầy đủ phương tiện cho các loại chiến đấu cơ hiện đại sử dụng.

Trên đất liền, dọc bờ biển miền Trung từ Bắc vô Nam, dùng bình phong khai thác đường sá để mở mang và phát triển du lịch biển, Tàu cộng đã bí mật giúp CSVN nhanh chóng xây dựng hệ thống đường ven biển có khả năng cho các phương tiện cơ giới hạng nặng sử dụng. Mục đích chính của hệ thống đường xá kiên cố chạy dọc theo bờ biển là biến Việt Nam thành pháo đài cho lực lượng bộ đội hùng mạnh của trục cộng sản Tàu-Việt khi có chiến tranh xảy ra giữa trục cộng sản Tàu-Việt và Mỹ-Nhật tại biển Đông. 

Ngoài biển Đông, Trục cộng sản Tàu-Việt đã hoàn thành cải tạo một số đảo chính thành các căn cứ hải lục không quân, trên bờ biển hệ thống đường bộ dọc bờ biển chủ đích phục vụ bộ đội của Mao-Hồ cũng vừa hoàn tất cùng các căn cứ quân sự trá hình các khu du lịch do lực lượng bộ đội cộng sản giả dạng nhà đầu tư và chuyên viên nắm giữ. Như vậy là công tác chuẩn bị quân sự mà trục tư bản đỏ (ak cộng sản) Tàu-Việt bí mật tiến hành đã thành công và hoàn toàn qua mặt được Mỹ-Nhật cùng các nước trong vùng Đông Nam Á trong nhiều năm qua trò đu dây của CSVN, khi thân lúc chống Mỹ, và trò xiếc đối thoại song phương của Tàu với các nước trong vùng biển Đông.

Khi nào khối trục cộng sản Tàu-Việt Nam sẽ khai chiến?

Nước Mỹ trong hai nhiệm kỳ của Tổng thống Obama đã bị trục cộng sản Tàu-Việt, nhất là cộng sản Việt Nam lừa. Đến hôm nay, khi Mỹ nhận ra ý đồ chiếm trọn biển Đông bằng sức mạnh quân sự của trục cộng sản Tàu-Việt thì có lẽ đã quá muộn.

Trong thời gian gần đây Mỹ, Nhật đã cố gắng chận bước tiến như vũ bão của trục cộng sản Tàu-Việt bằng kế hoạch xoay trục sang vùng biển Đông, con đường giao thông huyết mạch của khối tư bản thế giới. Hiện thời Mỹ đang nhanh chóng chuyển lực lượng quân sự sang vùng biển Đông và Tây Thái Bình Dương để mong cân bằng lực lượng, bảo vệ con đường giao thông xuyên qua biển Đông và mong đối đầu được với sực mạnh quân sự của trục cộng sản Tàu-Việt đang cùng nhau cấu kết để khống chế toàn bộ biển Đông.

Hiện Mỹ đang vội vã chuyển quân và khí tài vào Phi Luật Tân nhằm bảo vệ tự do hàng hải và giúp Phi Luật Tân chống lại hành động ngang nhiên chiếm đóng toàn bộ biển Đông và biến thành vùng biển nội địa của Tàu cộng, thêm vào đó việc thay đổi chính sách không còn thân thiện song phương với cộng sản Tàu của các nước trong vùng như Indonesia, Malaysia, Singapore. 

Thời gian là tính quyết định cho kế hoạch thống lĩnh toàn bộ biển Đông của trục cộng sản Tàu-Việt đạt thành công.

Hiện nay trục cộng sản Tàu-Việt đã hoàn thành công tác chuẩn bị lực lượng cả trên biển và trên bờ với hệ thống sân bay tác chiến tại Hoàng Sa và Trường Sa, hằng trăm ngàn tàu thuyền quân sự giả dạng tàu đánh cá của hai nước cộng sản Tàu-Việt đang tràn ngập khắp biển Đông, hệ thống đường sá dọc theo bờ biển Việt Nam phục vụ cho sự vận chuyển các loại vũ khí hỏa tiển hiện đai nhằm tiêu diệt các chiến hạm của Mỹ một khi chiến tranh xảy ra.

Tất cả những gì trục cộng sản Tàu-Việt chuẩn bị là nhằm mục đích tối hậu đuổi Mỹ ra khỏi biển Đông và chính thức là chủ nhân thực sự của toàn bộ vùng biển này.

Trục cộng sản Tàu-Việt không thể chần chờ thêm giờ phút nào nữa để thực hiện kế hoạch tấn công phủ đầu và tiêu diệt lực lượng quân sự của Mỹ trên biển Đông. Bây giờ là thời điểm thích hợp và lý tưởng nhất để khai chiến đánh bẹp và tiêu diệt toàn bô lực lượng Mỹ tại biển Đông. Trục cộng sản Tàu-Việt càng chần chờ thì thế bất ngờ của trận chiến bị mất đi và giúp cho Mỹ có đủ thời gian để củng cố lực lượng.

Trục cộng sản Tàu-Việt đang âm mưu nhanh chóng khai chiến tại biển Đông càng sớm càng tốt để biển Đông sẽ sớm qui về một mối theo giấc mơ đại Hán: ao nhà của Tàu, và Việt Nam là một tỉnh lỵ của nước Tàu thời đại tư bản đỏ đội lớp cộng sản.

Ngày 27/06/2016


__________________________________

Tham khảo:

(1) Sưu tầm tên gọi, bí danh và bút danh của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua các thời kỳ

(2)Việt Nam trong chiến lược của Trung Quốc

(3)Nguyên Nhân và Hậu Quả của Vấn Đề Nhường Đất và Lãnh Hải cho Trung Quốc

(4)Một tài liệu không thể quên được về tội ác của Tàu trong cuộc chiến Việt - Trung năm 1979


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo