FLC Sầm Sơn - khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn nào? - Dân Làm Báo

FLC Sầm Sơn - khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn nào?

CTV Danlambao - Theo thông tin từ trang facebook H.M chia sẻ: “Hè này chắc mọi người đều nghe quảng cáo về FLC Sầm Sơn như là điểm nghỉ dưỡng đẹp và hoành tráng nhất. Tuy nhiên mình muốn chia sẻ thông tin để cả nhà nắm được khi đi FLC Sầm sơn. Ai đã trả tiền khách sạn thì cẩn thận khi đi, ai chưa trả tiền thì nên cân nhắc khi bỏ tiền mua dịch vụ 5 sao mà nhận lại dịch vụ chả biết nên xếp vào loại sao nào.” (1)

Chị H.M đã chia sẻ với cộng đồng rằng bể bơi FLC khá nguy hiểm nên dẫn tới việc con trai chị bị té gẫy chân. Tuy nhiên, điều khiến vị khách này bức xúc chính là thái độ làm việc của bộ phận khách sạn khi gia đình chị gặp nạn.


Bể bơi của khách sạn được thiết kế "lạ": "toàn bộ được lát đá đen và được xây giật cấp khoảng 2-3 bậc mỗi bậc cao 20cm được khách sạn gọi là bể nhúng, sau ngay bậc cuối cùng là thụt xuống độ sâu luôn 1,6m và 1,8m. Không có cầu lên xuống hay biển báo. Khi nước dâng lên sẽ rất khó quan sát được độ sâu vì đá màu đen, tự nhiên bể bơi trở thành như cái BẪY nên rất dễ hụt chân dẫn tới đuối nước, sái chân và gãy chân". 



Khi tai nạn gãy chân xảy ra, bạn của con trai mình đã viện đến sự trợ giúp của đội cứu hộ - những người đứng ngay tại bể bơi - nhưng không hề nhận được sự giúp đỡ nào, khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời: tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế. Mình thực sự bức xúc với cách hành xử này. Ngay cả con người bình thường với nhau khi được yêu cầu trợ giúp từ những cậu bé 15-16 tuổi thì cũng nên sẵn sàng giúp đỡ, đằng này họ là những người được giao nhiệm vụ cứu hộ lại có cách hành xử vô tâm như vậy. Khi phản hồi tới khách sạn vấn đề này thì nhận được trả lời của Phó giám đốc: "Hành động không trợ giúp của đội cứu hộ cũng không làm nặng thêm tai nạn của khách hàng" và không hề có một lời xin lỗi nào về hành động của nhân viên cứu hộ" 

Trước khi con trai chị H.M gặp nạn, đã có một bé gái bị thụt chân dẫn đến sái chân, trật khớp nhưng bị khách sạn từ chối nhận trách nhiệm với lý do bé gái ở khu biệt thự FLC và quy định của khách sạn là khách ở khu biệt thự của FLC thì không được bơi ở bể bơi của khu resort.

FLC Sầm Sơn là một trong những dự án lớn của tập đoàn FLC vấp phải sự phản đối của người dân địa phương do phá rừng, và đẩy ngư dân vào con đường cùng khi phải chuyển đổi ngành nghề truyền thống. 

Mọi thông tin về tập đoàn này được báo chí xử lý khá kỹ do số tiền bỏ ra để mua sự im lặng rất khủng. Như Danlambao đã phản ánh trước đây, một trong các cơ quan báo đảng bảo kê cho FLC chính là báo Pháp luật Việt Nam phiên bản điện tử dưới thời trưởng ban biên tập Lê Thị Thanh Lương. (2)

Lấy đất của dân giao cho doanh nghiệp làm biệt thự, xây khu nghỉ dưỡng là một trong những phương thức làm giàu không khó của các tập đoàn được mafia đỏ bảo kê đang tràn lan hiện nay.

Khách du lịch cần có sự tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ để tránh việc tiếp tay cho các tập đoàn như FLC và khỏi mang vạ vào thân vì đã phải trả tiền cho một dịch vụ quốc tế mang cung cách phục vụ Việt Nam thời bao cấp.

14.7.2016


___________________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo