Phú Quốc: Công an ăn hiếp 2 cô gái, đòi bắt luôn tất cả người dân - Dân Làm Báo

Phú Quốc: Công an ăn hiếp 2 cô gái, đòi bắt luôn tất cả người dân



Bạn đọc Danlambao - Lúc 17 giờ chiều ngày 21/7/2016, hai cô gái đi xe biển số Sài Gòn 51A-451.21 đã bị CSGT Phú Quốc chặn đường kiểm tra.

Hai người phụ nữ trên xe yêu cầu CSGT xuất trình giấy tờ cũng như biên bản thông báo về qui định dừng xe. Tuy nhiên, nhóm CSGT này hoàn toàn không có bất kì giấy tờ nào chứng minh việc dừng xe người tham gia giao thông là hợp lệ. 

Sau đó, do quá đuối lý nên lực lượng CSGT bèn vu khống hai cô gái “chống người thi hành công vụ”, rồi huy động thêm CA đến đòi cẩu xe về đồn.

Rất nhiều người dân chung quanh đã tập trung đến hiện trường để lên tiếng bảo vệ hai cô gái, đồng thời lên án hành vi sai trái của lực lượng CA.

Đáp lại, một viên CA sắc phục lớn tiếng đe doạ rằng sẽ “bắt hết, xử lý hết” đối với những người đã lên tiếng bảo vệ lẽ phải. Anh ta tuyên bố: “Mấy ông là chút xíu tui mời hết, xử lý hết”.

Người dân bèn cười ồ lên và hỏi ngược lại: “Anh có xỉn chưa?”, “Ông nói tầm bậy tầm bạ không à, ông nội ơi”.

Được biết, phía CA đưa ra lý do là “nhìn mặt thấy nghi ngờ” nên chặn xe của hai cô gái. 

Đến khi chủ xe chứng minh có đầy đủ giấy tờ, bằng lái nhưng lực lượng CA vẫn nằng nặc đòi đưa xe về đồn. Đáp lại, hai cô gái liền ngồi trong xe cố thủ.

Vụ việc khiến cả tuyến đường trở nên kẹt xe và hỗn loạn do nhiều người dân kéo đến chứng kiến. 

Sau một hồi thương thuyết, chủ xe đã đồng ý giao chìa khoá để cho một viên CSGT lái xe đi khỏi hiện trường. Diễn biến tiếp theo sẽ được cập nhật sau.

Nguồn Video: Hào hứng Phú Quốc



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo