Trận đồ thực phẩm bẩn “Product Of China” - Dân Làm Báo

Trận đồ thực phẩm bẩn “Product Of China”

Nguyễn Vĩnh Long Hồ (Danlambao) - Ngay từ thời chiến tranh Việt Nam, Mao Trạch Đông triệt để lợi dụng sự ngây thơ, khờ dại của HCM và ĐCSVN trong quyết tâm “Đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng” và “Dùng người Việt giết người Việt” (Dĩ Việt chế Việt). HCM và ĐCSVN đã xóa sạch nguyên cả thế hệ thanh thiếu niên VN yêu nước đã bị HCM triệt để lợi dụng để phục vụ cho tham vọng bành trướng bá quyền của Nga - Tàu.

Ý đồ của Mao Trạch Đông là muốn HCM dùng chiến tranh du kích, “trường kỳ kháng chiến” để kéo dài cuộc chiến tranh “nồi da xáo thịt” cho đến khi VN kiệt quệ hoàn toàn, chiến tranh càng kéo dài, càng có lợi cho Tàu Cộng, từ đó dễ bề thôn tính VN sau này, nuốt chững Hoàng Sa trước, vói tay xuống quần đảo Trường Sa sau này.

Kết quả thê thảm của cuộc chiến tranh “cốt nhục tương tàn” kéo dài 30 năm, được Hà Nội tổng kết vào ngày 16/6/1997:

- Khoảng 4.000.000 người VN thiệt mạng.
- Khoảng 4.400.000 người VN tàn phế bởi chiến tranh.
- Khoảng 2.000.000 người nhiễm chất độc hóa học.
- Khoảng 5.000.000 trẻ em dị tật 10 năm sau năm 1975 vì hậu quả của chiến tranh.

Ngày nay, sách lược diệt chủng dân tộc Việt Nam của Tập Cận Bình và bọn lãnh đạo Bắc Kinh còn ghê gớm, tàn độc hơn nhiều và sẽ gây hậu quả khủng khiếp cho nhiều thế hệ kế tiếp bằng cách diệt chủng trước, xóa tên nước VN trên bản đồ thế giới sau. Đây là một cuộc xâm lăng thầm lặng, không khói súng, không cần đến xe tăng, đại pháo mà bằng cách đầu độc dân tộc VN bằng: “Trận đồ thực phẩm bẩn Product of China”.

Ngày nay, dân VN chúng ta đang đối mặt trước thảm họa diệt vong là hàng độc, hàng bẩn do Tàu Cộng sản xuất chứa đầy chất độc hóa học tràn ngập thị trường VN, đang đe dọa hủy diệt sinh lực giống nòi Việt tộc, biến VN thành thị trường tiêu thụ hàng hóa phế thải do TC sản xuất bị thế giới tẩy chay. Chưa bao giờ an toàn vệ sinh thực phẩm lại lên tiếng báo động và được dư luận xã hội quan tâm bức xúc như hiện nay. Vấn đề nầy không chỉ là chuyện mâm cơm của người dân, mà trở thành đại họa của dân tộc. Chưa bao giờ danh từ “rau sạch”, “thực phẩm sạch”, “cá sạch”… lại được xã hội quan tâm như hiện nay. Nhiều người dân sống ở thành thị phải tự trồng rau trong sân nhà, tầng thượng hoặc thậm chí ở cả siêu thị.

Thực phẩm bẩn độc hại từ Hoa Lục ồ ạt tràn sang đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, các thực phẩm bẩn không được bất cứ nơi nào trên thế giới chấp nhận, được đổ về VN tiêu thụ. Vì vậy, hãy cảnh giác cao độ với những loại thực phẩm bẩn “Product of China”. Hãy lên tiếng báo động với thân nhân trong gia đình, bà con lối xóm, bạn bè thân thuộc tránh những con buôn tham lam, vô lương tâm vì lợi nhuận trước mắt mà tiếp tay với thương lái Tàu Khựa buôn bán những thực phẩm bẩn để đầu độc dân ta.

Hiện nay, thực phẩm bẩn “Product of China” từ rau quả, trái cây, thịt thối… ào ạt tuồn về VN, khiến chúng ta thực sự lo lắng. Tuy nhiên, mặc dù chúng ta có chọn rau quả được trồng tại đất nước mình, nhưng có chắc là chúng không có hóa chất độc hại kích thích tăng trưởng và thuốc trừ sâu vượt tiêu chuẩn an toàn? Không những vậy, thịt gia cầm, thịt heo bò cũng có nguy cơ là hàng được sử dụng hóa chất tăng trọng lượng hoặc tạo nạt mà những hóa chất độc hại nầy có xuất xứ từ chợ tử thần Kim Biên.

Thịt heo, bò, gà, rau quả… là những món ăn hàng ngày có mặt trên mâm cơm gia đình mỗi ngày. Những món ăn này ẩn chứa nguy cơ không an toàn thực phẩm, mầm mống gây bệnh ung thư mà những con buôn Việt Nam vừa kém hiểu biết, vừa vô lương tâm chỉ vì chạy theo lợi nhuận mà vô tình lọt vào trận đồ thực phẩm bẩn “Product of China đang tự đầu độc dân mình. 

Quỷ kế của Bắc Kinh là dùng “chiêu người Việt giết người Việt” từ sữa, bánh kẹo bị nhiễm Melamine. Hàng giả, dược phẩm giả, rượu giả, thực phẩm giả xuất xứ từ Hoa Lục vượt xa trí tưởng tượng của con người gây hoang mang, lo sợ cho quần chúng. Xin liệt kê những loại hàng giả sản xuất từ Hoa Lục:

- Gạo giả làm từ nhựa: Điều tra thực tế cho thấy, đây là một loại gạo hỗn hợp bao gồm khoai tây và khoai lang được đúc thành hình dạng có cùng kích thước cỡ hạt gạo thông thường. Để loại gạo giả dễ dàng qua mắt được người tiêu dùng, nhà sản xuất đã trộn thêm những hạt nhựa công nghiệp để tăng độ cứng cho loại gạo giả này.

- Thịt chà bông giả: Các xưởng sản xuất thức ăn nhanh của TC đã chế tác ra những món thịt chà bông từ giấy carton. Các tấm giấy này được ngâm qua một lượt với xút ăn da rồi băm nhỏ ra ướp với các loại gia vị cùng với hương liệu thịt, để chế thành những viên xá xíu hoặc nhân bánh bao. Bìa giấy carton cũng được sử dụng để làm ruốc chà bông, món ăn rất phổ biến ở nước ta.

- Cá, mực giả: Công nghệ làm cá, mực giả làm từ cao su đã có mặt ở VN. Mực giả làm bằng cao su có phần lưng màu đỏ tía, luộc lâu màu vẫn không phai, khi chưa luộc mực có độ đàn hồi rất cao, co giãn mạnh khi dùng tay kéo. Đặc biệt khi nướng mực không cong vào tự nhiên mà vẫn thẳng đuột, có mùi cháy khét chứ không thơm. Nếu nhìn bằng mắt thường, ít người có thể phân biệt được mà chỉ khi chế biến, mực giả mới lộ diện.

- Trứng gà giả: Công thức làm trứng gà giả là sự pha trộn giữa calcium carbonate, bột thạch cao và sáp nến làm vỏ trứng, trộn gelatin, phèn và axit benzoic làm tròng đỏ. Để tạo lòng đỏ, người ta trộn lẫn màu vàng thực phẩm và canxi clorua sẽ cho kết quả như trứng thật. Loại trứng gà giả này có đặc điểm vật lý không khác gì loại trứng gà thật, chỉ to hơn trứng gà công nghiệp của VN một chút.

- Cánh già giả: Màu sắc, thớ thịt và hình dáng của cánh gà giả giống một cách hoàn hảo so với cánh gà thật. Và nếu không phải là chuyên gia về thực phẩm, bạn sẽ thấy khó mà phát hiện ra đâu là cánh gà thật và đâu là cánh gà giả, nên 100% người dân VN có thể bị mắc lừa.

- Tai heo giả: Món ăn nhậu ưa chuộng của người Việt Nam là tai heo ngâm dấm. Giới chức trách thuộc Sở Y Tế của tỉnh Giang Tây phát hiện ra một số tai heo giả làm bằng chất hóa học gelatin (dùng để làm thạch cao) và natri oliat, chứa hàm lượng crom cao có thể gây ung thư, tim mạch và máu. 

- Mật ong giả: Tàu Cộng là nước sản xuất mật ong lớn nhất thế giới và chủ yếu là để xuất cảng. Nhà sản xuất thường trộn mật thật siro làm từ đường hoặc củ cải hay chế ra mật ong từ nước, đường phèn và phẩm màu nhân tạo. Chất lượng mật ong không được đảm bảo, thậm chí còn gây hại cho người tiêu dùng do sử dụng nhiều phụ gia và phẩm màu nhân tạo. Sản phẩm mật ong giả của Hoa Lục đã từng xuất hiện cả trên thị trường Mỹ, Pháp và các láng giềng như VN, Singapore, Malaysia…

- Thịt bò giả: Họ ướp thịt heo với chất hóa học, hương liệu và chất làm bóng. Họ chỉ mất 90 phút để thực hiện màn ảo thuật nầy. Chính quyền tỉnh Giang Tô bên Tàu, vừa phát hiện loại chất phụ gia có tên “vua loài thịt” dùng để chế biến thịt và có tác dụng như thuốc phiện. Khi thịt được ướp thêm chất phụ gia nầy, thịt có màu đỏ và đẹp mắt, hương thơm đặc biệt, có tác dụng gây nghiện nên khiến người dân càng ăn càng thèm.

- Bia giả: Chế bia giả bằng cách thêm các chất hóa học acid hydrochloric và formaldehyde vào 13 nhãn hiệu bia giả gồm có hiệu Tsingtao và đã có mặt tại khắp các tỉnh thành phố tại Việt Nam. Chất formaldehyde được sử dụng trong việc khử trùng và ướp xác chết, có thể gây ung thư và quái thai.

Trước đây, để làm chín các loại hoa quả, người ta đã ủ chúng bằng khí đá hoặc trong các bồ lúa. Nhưng, cách này đã trở nên lỗi thời trước hàng loạt loại thuốc ủ trái cây siêu tốc giá rẻ, hiệu quả nhanh chóng, hóa chất nầy đang bán trôi nổi tại chợ đầu mối Kim Biên. Có nhiều loại hóa chất ướp hoa quả, nhưng loại được con buôn sử dụng nhiều nhất là loại hóa chất để nhúng, lau, phun và chấm vào củ, quả để chúng chín siêu nhanh và bóng đẹp mắt.

Trong thời gian gần đây, trên một số tuyến đường tại Hà Nội, đang được bày bán tràn lan các loại nho được người bán quảng cáo là nho Ninh Thuận, nhưng với giá bèo chỉ từ 20 - 35 ngàn đồng/ ký. Tỉnh Ninh Thuận chưa trồng được loại nho xanh không hột, nên nếu trên thị trường, người bán quảng cáo nho xanh không hột là nho Ninh Thuận chắc chắn là giả mạo thương hiệu tỉnh nầy.

Điểm mặt những thực phẩm bẩn của Trung cộng đã phát hiện tại Hoa Lục và Việt Nam: (sưu tầm & tổng hợp) 

[1] Đậu phụ: Theo Shanghai Daily, TC đã sản xuất hơn 100 tấn đậu phụ chứa hóa chất rongalite bị cấm dùng trong thực phẩm. Rongalite là hóa chất có thể gây đau đầu, nôn mửa và dẫn tới ung thư, bị cấm trong chế biến thực phẩm. Chất hóa học này được trộn lẫn vào một hỗn hợp để chế biến các thanh đậu phụ khô hay gọi là “fuzhu”, món ăn vặt phổ biến tại các nước Á Châu nhất là tại Việt Nam.

[2] Đậu phụ thối: Món đậu phụ nầy không chỉ ngửi thối mà ăn cũng thấy thối! Chính bởi chúng đã được ngâm qua phân người. Những nhà sản xuất đã lọc lấy nước phân người rồi đem ngâm đậu phụ vào trong đó. Ngoài ra, gần 100 nhà sản xuất “đậu phụ thối” tại tỉnh Quảng Đông đã từng bị phát hiện kết hợp sử dụng nước cống rãnh, cặn bã và sulfate sắt để đẩy nhanh tốc độ sản xuất sản phẩm đậu phụ lên men.

[3] Dầu ăn bẩn: Vụ bê bối dầu ăn bẩn cực lớn đang diễn ra tại Đài Loan không phải là duy nhất tới nay, Tàu Cộng mới thật sự là thiên đường của dầu ăn bẩn. Cảnh sát Đài Loan mới đây đã phát hiện 243 tấn dầu ăn được tái chế từ “rác thải”, vật liệu nhiễm độc do một nhà máy không phép tại Bình Đông sản xuất và bán cho tập đoàn Chang Guann. Tập đoàn nầy chế biến chúng thành 780 tấn dầu ăn và bán cho hàng trăm cơ sở kinh doanh thực phẩm khác, trong đó có những thương hiệu hàng đầu Đài Loan. 12 quốc gia và vùng lãnh thổ đã nhập sản phẩm làm từ loại dầu ăn bẩn này trong đó có VN.

Đây không phải là vụ việc duy nhất liên quan đến dầu ăn bẩn, chiết xuất từ chất thải. Năm 2010, Chinadaily từng dẫn lời ông He Dongping, chuyên gia về khoa học thực phẩm thuộc Đại học bách khoa Wuhan (TC) cho biết, trong 22,5 triệu tấn dầu ăn người dân nước nầy tiêu thụ hàng năm thì có khoảng từ 2 đến 3 triệu tấn là dầu ăn đã qua sử dụng. Chúng thường là dầu ăn thải từ các nhà bếp đã được tái chế, chứa chất độc hại có thể gây ung thư được gọi là “aflatoxin”.

Trang tin ChinaSmack thậm chí còn chụp được loại ảnh đáng sợ tại một cơ sở chế biến dầu ăn bẩn từ nước thải, nước cống. Theo đó, nước thải được đun nóng để dầu nhẹ lẫn thức ăn thừa nổi lên, rồi lọc ra chắt riêng lấy lớp chất nhầy bẩn. Dầu lọc thu được tiếp tục qua chắt lọc lần nữa và đổ vào thùng dự trữ, chuẩn bị xuất xưởng qua Việt Nam. Theo Chinadaily và Beijing Times, một vài nhà sản xuất các loại dầu ăn bẩn nói trên cho ra lò gần 100 tấn sản phẩm tái chế mỗi ngày.

[4] Mì ăn liền: Công ty Thực phẩm Jinmailang Nissin cho biết loại mì tôm được sản xuất tại nhà máy của công ty tại thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây. Theo cục Quản lý Công nghiệp và Thương mại Hà Nam, 3 loại mì bán chạy nhất của Công ty Jinmailang Nissan bị phát hiện có chứa lượng axit cao, bao gồm mì Konno Ramen và mì có hương vị thịt bò Yiyuanwang gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

[5] Sữa bột trẻ em: Tập đoàn công nghiệp Inner Mongolia Yili đang thu hồi một số lô hàng sữa bột trẻ em vì có dư lượng thủy ngân quá mức cho phép. Theo ông Ngô Quảng Chi, một giáo sư về dinh dưỡng trẻ em của Viện Nhi Bắc kinh cho biết, trẻ em nhiễm độc thủy ngân có thể gây nguy hại đến não, thận và gan cho trẻ em. Mặt hàng này đã có mặt tại các siêu thị Việt Nam. Một trẻ em ở Giang Tây bị thiệt mạng sau khi uống sữa Synutra.

[6] Biến già vịt chết thành đặc sản: Công ty kinh doanh thịt vịt Huaying Agricultural ở Hà Nam (TQ) bán thịt vịt tươi có nguồn gốc từ vịt bệnh chết. Đột nhập lò chế biến gà vịt tại TC, cảnh ngổn ngang những con gà, con vịt chết được vất bừa bãi trên nền nhà, ngoài sân siêu bẩn. Có 4 người chuyên nhúng gà vịt chết vào nước sôi và vặt lông. Sau đó, dùng xà phòng và thuốc tẩy để làm sạch rồi tẩm màu, rồi ướp hương liệu trước khi đem quay. Đây là nơi cung cấp gà, vịt quay cho các nhà hàng sang ở Bắc Kinh.

[7] Biến phổi heo thối thành khô bò: Cơ sở sản xuất của bà Rương tại xã An Phú Tây, bị chính quyền địa phương phát hiện một nồi nhôm to đang nấu hàng chục kg phổi heo, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Dưới nền đất, hàng chục kg khô bò màu đen thành phẩm được bỏ trong thau nhựa xen lẫn với rác. Đặc biệt, cơ quan chức năng thu nhiều chai nhựa đựng một loại hóa chất màu đen có mùi thịt bò, một chất bột bảo quản màu trắng toàn chữ nước ngoài. Tại thời điểm kiểm tra, ghi nhận có 47 kg khô bò thành phẩm và 60 kg phổi heo thối đang luộc.

[8] Bún phở: Thời gian gần đây, chính quyền VN đã phát hiện gạo, bún, bánh phở chứa chất cadmium vượt quá tiêu chuẩn ấn định. Chất cadmium là một chất hóa học độc hại có khả năng gây ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, gây ảnh hưởng nặng nề lên xương, hệ hô hấp, tăng nguy cơ gây dị dạng thai nhi.

[9] Hương liệu: Gần đây, cũng phát hiện chất phụ gia “hương liệu thịt bò” có thể biến thịt heo thành thịt bò. Giá bán mỗi gói vào khoảng 130.000 đồng để tạo được thịt bò từ 1 kg thịt heo chỉ cần tới 2,5g chất phụ gia nầy. Thịt heo tẩm ướp gia vị nầy trong 30 phút, thịt heo sẽ chuyển sang màu nâu sẫm. Hầm khoảng 1 tiếng sẽ được loại thịt bò ăn cũng khó nhận ra. Thịt chuột sau khi trải qua các công đoạn chặt, tẩm ướp hương liệu và chiên lên sẽ trở thành thịt chim bồ câu.

Bắc Kinh ồ ạt tuôn hàng bẩn sang Việt Nam tiêu thụ:

Nhìn từ biên giới Việt - Trung, điểm tên một số cửa khẩu biên giới có:

- Cửa khẩu Lào Cai cho phép người dân đi qua cầu Hồ Kiều là sang tỉnh Vân Nam.
- Cửa khẩu Móng Cái nằm cách Hà Nội 327 km.
- Cửa khẩu Lạng Sơn cách Hà Nội 171 km
- Cửa Khẩu Đồng Văn với hệ thống đường sắt từ Hà Nội lên Lạng Sơn.

Với vị trí địa lý như vậy, việc ngăn chận hàng bẩn, hàng độc xuất xứ từ Hoa Lục tuồn vào VN không phải là chuyện dễ dàng. Trong thời gian gần đây, các cơ quan chức năng liên tục phát hiện, bắt giữ hàng chục vụ vận chuyển thực phẩm bẩn và hư thối trên địa bàn cả nước. Vụ gần đây nhất là vụ bắt giữ 23 tấn chân, đuôi bò bốc mùi hôi thối không rõ nguồn gốc ở Hà Nội.

Theo cục Hải quan TC, lực lượng cảnh sát nước nầy đã bắt giữ 21 băng nhóm buôn lậu các sản phẩm thịt đông lạnh 14 tỉnh thành toàn quốc và thu giữ hơn 100.000 tấn thịt đông lạnh quá hạn 40 năm bao gồm: thịt gà, thịt bò và thịt heo trị giá 3 tỷ NDT (483 triệu USD). Những đường dây buôn thịt đông lạnh quá hạn với giá bèo, sau đó đóng vào container chuyển đến các thành phố để tiêu thụ. Không biết có bao nhiêu tấn thịt đông lạnh loại nầy tuồn vào thị trường tiêu thụ tại VN?

Chợ tử thần “Kim Biên”

Tại chợ Kim Biên, tọa lạc tại phường 13, Quận 5 TP. Sài Gòn. Khu chợ có khoảng 40 địa điểm, sạp kinh doanh hóa chất bày bán công khai, ngang nhiên bán đầy đủ các loại hóa chất giết người mà không hề biết luật pháp nghiêm cấm như thế nào. Theo điều tra, trung bình mỗi điểm kinh doanh này buôn bán sĩ và lẻ trên dưới 50 mặt hàng các loại, bao gồm các loại hóa chất, thực phẩm, hương liệu các loại… đặc biệt có cả loại hóa chất công nghiệp, thực phẩm vô cùng nguy hiểm như acid chẳng hạn. Hằng ngày, người dân từ khắp mọi nơi tấp nập đổ về đây để mua các loại hóa chất được bày bán tràn lan. Đặc biệt là các loại acid được người mua dùng để thanh toán tình địch…

- Hóa chất Ethephon hay còn gọi là “thúc chín tố” dùng để giữ thịt ôi được tươi. Thương lái một số tỉnh, thành phố sử dụng loại hóa chất nầy để bảo quán thịt gia súc, gia cầm sau khi mổ nhằm giữ độ tươi của thịt. Thuốc có bán giá lẽ từ 1.000 – 1.500 đồng/ ống. Khi dùng loại thuốc nầy, thịt vận chuyển từ Thanh Hóa ra Hà Nội vẫn giữ được màu thịt tươi.

- Ở một số quán hàng ăn uống tại TP Sài Gòn phát hiện phụ gia trôi nổi, nhập từ Hoa Lục được sử dụng trong nồi lẩu ngon lành. Đầu bếp không cần ninh xương mà pha chế nước lẩu bằng cách cho gia vị lẩu hòa tan trong nước. Dùng cách nầy vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm được tiền mua xương heo, xương bò… bất chấp sự độc hại của hóa chất nầy. Nhìn bề ngoài, lọ gia vị nầy giống như lọ nước tương, trên nhãn hiệu có hàng chữ “Sa Cha Sauce”.

- Một sản phẩm nhuộm màu gia cầm, vịt cho vàng da, một gói màu công nghiệp có dạng viên nhỏ như đầu ngón tay, màu đỏ sậm, chỉ cần vài viên này pha với 10 lít nước là có thể nhuộm hàng trăm con gà vàng ươm.

- Một chủ cửa hàng nói về cách chế biến các loại cà phê, nước chanh, ca cao, nước trái cây. Ai thích mùi cà phê Moka thì mua hương cà phê Moka, thích mùi cà phê Pháp thì mua hương cà phê Pháp. Với 300.000 đồng/ kg đến 1 triệu đồng có thể pha chế hàng ngàn ly cà phê thơm ngon có vị giống như hương vị của các hãng cà phê danh tiếng thế giới.

- Kinh hoàng là khi đọc tới hàng chữ trên mấy can nhựa hóa chất là “hương thịt bò”, “hương thịt heo” thì bà chủ vô tư trả lời: “Đối với thịt heo, thịt bò hoặc chết phải ướp hoá chất NaHSO3 dù còn tươi hay đã có mùi hôi, tẩm thêm một ít hóa chất nầy thì thịt vẫn có mùi thịt bò, thịt heo tươi như mới. Các loại nầy giá khoảng 300.000 đồng/ kg”. Ngoài ra, bà còn cho biết thêm, còn cả các mặt hàng như hương liệu tôm, cua để nấu bún riêu. Chỉ cần một muỗng nhỏ thôi, nồi lẩu 10 lít sẽ ngọt lịm, thêm mấy khúc xương, vài miếng thịt làm màu thì mùi lẩu ai cũng khen ngon hết ý.

- Chợ Kim Biên còn có cả những hương liệu dùng sản xuất xì dầu, nước mắm bằng nước lã. Người làm bún, muốn làm bún trắng thì dùng Acid Oxalic. Còn người muốn giữ hoa quả tươi lâu để di chuyển đường xa thì dùng Carbendazim. Hỏi mua chất tẩy trắng dừa cũng có, mỗi thùng khoảng 20 lít pha với 6 muỗng bột rồi ngâm dừa vào, chờ thấm nước hết, thế là xong.

- Gần đây, giới kinh doanh thủy sản râm ran về loại hóa chất hòa tan trong nước, mà khi ngâm vào sẽ khiến cá, tôm, mực… tăng trọng gấp rưỡi chỉ trong vòng vài giờ, giúp người bán thu lợi lớn hoặc có thể bán thủy hải sản giá rẻ mà không sợ lỗ. Vậy người tiêu dùng ăn vào những loại thủy sản ngâm hóa chất ấy, có ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?

Trận đồ thực phẩm bẩn “Product of China” diệt chủng dân tộc Việt Nam:

Tại VN hiện nay, người dân nhìn bất cứ nơi nào, thức ăn, thức uống toàn là hàng bẩn và độc từ mớ rau, con cá, con cua đồng cho tới miếng thịt heo, thịt bò… có thể đã được con buôn tẩm hóa chất để bảo quản. Mới đây, thêm các loại trái cây như táo, nho, lê, gừng, khoai tây… gà thải loại, thịt heo, thịt bò thối, dầu tái chế từ cống rãnh nhập lậu từ Tàu Cộng. Nhưng, có 3 loại chất hóa học khủng khiếp và tàn độc nhất gây kinh hoàng cho người tiêu dùng, có xuất xứ từ Hoa Lục và ảnh hưởng kinh hoàng của nó:

[1] Gạo ngâm hóa chất: 

Chỉ cần ngâm 15 - 20 kg chung với 1 muỗng canh nhỏ loại bột nầy, rồi đem hấp khoảng 1 tiếng, gạo sẽ nở bung ra cho lượng cơm nhiều gấp đôi so với cách nấu bình thường. Hơn nữa, loại bột nầy còn có tác dụng làm cơm chín rất nhanh. Chị T. (35 tuổi) thâm niên bán cơm vỉa hè trên 5 năm cho người lao động nghèo như phu khuân vác, đạp xích lô, bán vé số dạo hoặc các công tư chức loại cơm hàng cháo chợ. 

Chị ta thản nhiên nói: “Dân trong nghề bán cơm vỉa hè, gọi bột nầy là “bột nở”, hạt gạo ngâm hóa chất nầy, rồi đem hấp giúp gạo chín mau, nở nhanh to ra gấp 2, 3 lần mà chẳng cần công sức gì cả. Vì vậy, một ngày ước tính bán 40 kg, nhưng kỳ thực chỉ bỏ tiền mua 15, 20 kg thôi bởi gạo ngâm với “bột nở” rồi đem hấp lên cho ra cơm nở gấp 2, 3 lần, nhưng không vì thế cơm ăn không dẻo, bị sống sượng…” Đây quả là cơn ác mộng đối với dân lao động nghèo sống ở TP. Sài Gòn.

[2] Ma túy nhân tạo: 

Loại ma túy nầy vượt xa cả cocaine, ecstacy, dân chơi nghiện ngập gọi là Ice hoặc crystal, nhưng giá rất mềm, đó là loại ma túy đá (ngáo đá) do Tàu Cộng chế tạo và sản xuất, đã bày bán công khai tại Hà Nội và Sài Gòn và các tỉnh thành khắp cả nước làm cho thanh thiếu niên điên loạn, con giết cha mẹ, ông bà làm luân thường đảo ngược. Con nghiện sẵn sàng giết người cướp của để có tiền mua ngáo đá để thỏa mãn cơn ghiền.

Viện Project 2049 Institude của Mỹ đã phát hành một bản phúc trình 48 trang có liên quan tới “vũ khí hóa học” (Biological Warfare) là ma túy nhân tạo do Tàu Cộng sản xuất nhằm làm tê liệt ý chí đấu tranh của các dân tộc chống đối “chủ nghĩa Đại Hán” trong đó có Hoa Kỳ, Việt Nam, Philippinees…đó là chiến tranh ma túy.

[3] Men rượu độc: 

Trước đây, gạo hoặc nếp được nấu thành cơm đem trộn men vào rồi đem ủ. Phải mất 8 kg gạo nấu thành cơm rồi đem ủ men và phải chờ mất 5, 7 ngày mới lấy được gần 8 lít, tốn rất nhiều công sức mà lời lãi chẳng được bao nhiêu. Còn bây giờ thì khác, nấu bằng men độc Hoa Lục, chiết xuất trực tiếp từ gạo, không cần trải qua giai đoạn nấu thành cơm, tiết kiệm được tiền mua than củi đốt.

Chỉ cần đổ nước vào gạo cho ướt đều rồi trộn men vào. Ủ xong đậy lại để đó 3 ngày sau, gạo nở thành một khối cơm tha hồ mà nở. Sau đó bỏ gạo vào nồi, quậy nước vào rồi chưng cất sẽ có được lượng rượu độc nhiều vô kể. Vốn 1, lời gấp 9, 10 lần so với trước đây, thấy mà ham! Tính đi, 1 lạng men chưa tới giá 10.000 đồng, đem bỏ mối cho các quán nhậu 15.000 đồng/ lít. Muốn cho rượu trong vắt, bằng cách cho thuốc rầy Mytox vào.

Gần đây người ta ngộ độc rượu rất nhiều, chắc chắn là do loại rượu nầy, rồi thêm “rượu đứng” là dân nghiện rượu nặng, chừng 2 tiếng là lên cơn nghiện một lần, phải tạt vào quán cốc bên đường, bỏ ra 2.000 đồng mua một ly, nốc cạn rồi đi tiếp. Nếu không có rượu thì mắt mờ, phều nước bọt, tay chân run rẩy như người bị động kinh, còn chuyện đâm chém nhau, chết người và gây tai nạn giao thông do rượu cũng không kể xiết…

Một bác sỹ tại viện Vĩnh Đức, Điện Bàn ở Quảng Nam, cho biết: “Phần lớn những năm gần đây, các bệnh nhân về gan như “xơ gan”, “ung thư gan” đều ở độ tuổi trung niên đều là đàn ông. Từ 10 năm trở lại đây, bệnh nầy xuất hiện rất cao,” ông nói tiếp. “Không có gì nguy hại bằng rượu cất bằng men Hoa Lục. Cái chết của loại rượu độc nầy là cái “chết chậm mà chắc”, nó không chết liền như những thứ bệnh khác, nó từ từ biến cơ thể người nghiện rượu nầy thành một ổ bệnh vô phương cứu chữa.”

Một người tên Huỳnh, chuyên môn mua men rượu chuyển từ Hoa Lục về VN, cho biết: “Mỗi tháng, tôi bỏ mối chừng “10 tấn men” các loại, từ men rượu nếp đến men rượu gạo cho 2 tỉnh Quảng Bình & Quảng Trị, trong đó men rượu gạo chiếm 85%,” Huỳnh nói. “Cứ một tấn men sản xuất chừng 100 tấn hèm và 30 tấn rượu. Như vậy, riêng khu vực miền Trung từ Quảng Bình vào Quảng Ngãi có 300 tấn rượu. Hiện có 9 người hành nghề như tôi. Ước tính có khoảng 2.700.000 lít rượu độc tiêu thụ tại miền Trung mỗi tháng hơn cả số lượng bia.”

Huỳnh còn cho biết thêm: “Tỷ lệ men rượu Tàu Cộng tuồn vào trong miền Nam, cụ thể là TP. Sài Gòn, số lượng men của họ tiêu thụ, ước tính gấp 3 lần miền Trung. Sài Gòn bây giờ là một cái quán nhậu vĩ đại của Việt Nam”.

[4] Thuốc lá:

Theo thống kê của PTT Nguyễn Thiện Nhân đưa ra ngày 24/5/2012 tại Hà Nội: “Dân VN có 40.000 người chết vì thuốc lá mỗi năm. Không còn chiến tranh mà hàng năm chúng ta mất hơn “4 sư đoàn… theo lời của PGS-TS Lương Ngọc Khuê, nói: “VN nằm trong nhóm các nước hút thuốc lá nhiều nhất thế giới. Việc bán thuốc lá diễn ra khắp nơi, nguyên nhân vì dân mình quá nghèo, nên dân chúng bán thuốc lá lẻ tràn lan khắp nước, nhức nhối là hiện tượng “trẻ em hút thuốc lá”.

Kết luận:

Cuộc chiến tranh VN kéo dài suốt 30 năm, HCM và ĐCSVN đã hy sinh cả thế hệ thanh thiếu niên VN trên 4 triệu người để phục vụ quyền lợi của Đệ Tam CSQT Nga - Tàu. Ngày nay, tập đoàn lãnh đạo ĐCSVN đi theo lối mòn của HCM vạch ra là tiếp tục hy sinh dân VN vì quyền lợi của bọn Chệt Bắc Kinh bằng cách mở cửa biên giới Việt - Trung để hàng độc của Hoa Lục ồ ạt tuồn vào đất nước VN từ thành thị tới nông thôn, luồn lách khắp các hang cùng ngõ hẻm để đầu độc nhân dân. Đây là cuộc xâm lăng thầm lặng không khói súng, chỉ có khói thuốc lá và mùi hèm rượu độc tràn lan khắp nước. 

Số nạn nhân bị đầu độc đã lên con số khủng khiếp:

[1] Hơn 8.000.000 người VN bị viêm gan B, C và ung thư gan, đang thu ngắn khoảng cách từ giường bệnh ra nghĩa địa.

[2] 40.000 người chết vì thuốc lá mỗi năm.

[3] Số người ngộ độc thực phẩm không hề giảm hàng năm.

[4] Con đường từ bao tử đến nghĩa địa chưa bao giờ ngắn đến như vậy, tình trạng thuốc trừ sâu bừa bãi, sử dụng hóa chất cấm chăn nuôi, không những không giảm mà còn có chiều hướng gia tăng về số lượng và mức độ nguy hiểm trước hàng chục ngàn cái chết được báo trước, xuất phát từ thực phẩm bị nhiễm độc.

[5] Thực phẩm bẩn, dân nghèo phải liều ăn, vì họ không có sự lựa chọn nào khác, tâm lý của người nghèo “không có gì để mất” nên họ buộc phải mua thực phẩm bẩn “Product of China” ngoài chợ, bày bán trên mấy cái sạp để ăn.

[6] Không phải riêng thịt, rau, hoa quả hiện nay đều có vấn đề, mà cả mít, sầu riêng, chuối xanh…cũng được ngâm trong hóa chất để thúc cho chín sớm và có màu vàng tươi bắt mắt. Đó là cái ác, không thể chấp nhận “một người đầu độc nhiều người” vì hám lợi.

Nếu chế độ cộng sản độc tài toàn trị còn tiếp tục ngự trị trên đất nước chúng ta ngày nào, thì âm mưu bẩn thỉu của bọn lãnh đạo Bắc Kinh muốn xóa sổ nước Việt Nam trên bản đồ thế giới, chắc chắn ngày đó sẽ không còn xa…bao giờ mới chấm dứt thảm trạng “Người Việt giết người Việt” bằng thực phẩm bẩn "Product of China"?

01/7/2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo