Tủ lạnh Ba Đình: cá chết không bằng chó chết - Dân Làm Báo

Tủ lạnh Ba Đình: cá chết không bằng chó chết

Mở ra không chỗ cá nằm
Chỉ toàn chó chết đang làm thịt nhau.

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Mở cái tủ lạnh hội nghị TƯ 3 của các lãnh tụ Ba Đình chỉ thấy toàn là... chó chết. Tuyệt nhiên không thấy một con cá tử nạn bởi Phọt-mô-sa nào được đem ra cắt mang, làm vảy, chứ đừng nói gì đến chuyện đem ra mổ xẻ, ướp tảo nở hoa và hấp nhừ bằng thủy triều đỏ để các đồng chí tủ lạnh tối cao... xử.

Sau khi tội đồ Formosa quay phim đóng tuồng cúi đầu nhận lỗi nhưng không nhận tội, tống vào mõm các tủ lạnh tối cao Ba Đình 500 triệu đô thì những con cá chết biển Đông, những ngư dân miền Trung ngắc ngoải đã trở thành chuyện nhỏ. Chiến dịch đả muỗi đập ruồi của Tổng bí lú được tiếp tục nâng tầm thành quốc sách. 

Túm lại, hàng trăm ngàn con cá chết không cấp bách bằng một chiếc xe Lexus mang biển xanh của một đồng rận đảng ta; hàng triệu ngư dân bỏ biển bám bờ không quan trọng bằng quy trình bổ nhiệm một thái tử đỏ. 

Ma Ni tranh chấp chủ quyền
Ba Đình cướp giật búa liềm của nhau 

Trong khi biển Đông dậy sóng tận bên kia thành La Haye với cuộc tranh chấp chủ quyền giữa Philippines và Tàu cộng - trong đó có chủ quyền Việt Nam - thì các đấng trong băng đảng Pắc Pó trùm mềm cho kín để ngửi cho ra, khử cho tiệt thế lực thù địt trong đảng. Thực đơn chó chết của các bợm nhậu Ba Đình gồm có những quy chế gia tăng quyền hạn của chóp bu băng đảng để tiện bề làm thịt đàn em, mở rộng quyền uy của ủy ban kiểm tra nhằm dễ dàng thanh toán các đồng rận đối nghịch, coi chừng lẫn nhau vừa giám vừa sát để treo cổ đồng chí nhưng không là đồng bọn, và tự cử những tên đầu bự óc teo trong lũ bầy đàn để sau đó tự bầu ra làm "đại (đảng) biểu" đứng trên đầu ngồi trên cổ hơn 90 triệu dân cho 5 năm tới. 

Túm lại, trong khi Philippines và Trung cộng tranh nhau làm thịt biển Đông của ta thì "đảng ta" say sưa làm thịt nội bộ. Chuyện biển Đông đảng không cần phải nhờ đến Tòa Trọng tài thường trực. Cần gì thì đảng cử phát ngôn nhân nhảy lên bục, phọt vào mi cờ rô cụm từ "khẳng định chủ quyền" là biển Đông vẫn yên tĩnh. Biển vẫn còn đó, có bốc hơi đi đâu mà rối lên. Chúng nó tranh chấp với nhau hao tiền, tốn của và nước bọt, đảng ta chỉ cần ngậm miệng ăn tiền, chấm bút ký bản "ghi nhớ" với phụ tử Dương Khiết Trì là xong. Song phươnghòa bình, không có ai chết cả - trừ mấy con cá ngu đần cứ nhè phenol và cyanide mà nuốt. 

Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII: hội nghị của những con chó chết... 

13.07.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo