Vở kịch cũ rích đem ra diễn hoài! - Dân Làm Báo

Vở kịch cũ rích đem ra diễn hoài!

Hoài Việt (Danlambao) - Mạng cũng có thể gọi là Internet hay một website. Thời buổi @ công chúng vượt tường lửa chẳng mấy khó khăn nên người ta (Bộ Công An) phải tổ chức Công An Mạng. Công An Mạng thuộc ngành “Phản gián” trực thuộc Bộ Công An. Công An Mạng được giao nhiều nhiệm vụ: 

- Đọc các bài viết trên mạng để phân biệt “ta” và “địch”.

- Nghiên cứu và phân tích các bài viết trên mạng.

- Phân loại các bài viết, chú trọng bài viết chính trị phê bình chế độ hay lãnh đạo đảng.

- Lập danh sách những người chống đảng, chống chế độ.

- Viết bài phản bác lại bài nào có tính chất làm hại nhiều đến chế độ.

- Viết bôi đen những cá nhân nào được quần chúng có cảm tình.

- v.v…

Chẳng hạn đối với “Ubee Crazee Hoàng Mỹ Uyên”, công an mạng nhận thấy bà Uyên nổi bật trong vụ dân biểu tình đòi hỏi một chính quyền sạch và minh bạch vì được các đài VOA, RFA, RFI và Facebook, YouTube... đưa tin và được quần chúng chú ý làm tổn thương chế độ nên CA Mạng cay cú và kiếm cách trả thù bằng cách soạn lại vở kịch cũ rích hay cũ mèm và mau mau đưa lên mạng để phản kích một cách rẻ tiền như:

“Y thị (có ý đề cập đến bà Hoàng Mỹ Uyên) được Việt-Tân tổ chức qua sự móc nối của Trịnh Hội, sau đó y thị được đưa qua Thái Lan học tập thành bài bản...”.

Vì sao tôi nói: “Công An Mạng soạn lại vỡ kịch cũ rích”? Cũng vì không biết làm thế nào để kết tội bà Uyên. Bởi bà Uyên làm gì nên tội? Nhưng cái đó là lý luận của quần chúng, còn đối với “đảng”, đối với CA thì khác. Họ quen thói “bới bèo ra bọ” nên quý vị có biết không, vỡ kịch cũ mèm đó đã có lần diễn mà vai chính bất đắc dĩ lại là luật sư Lê Công Định cũng đã được CA bày đặt gán ghép là do “Việt Tân tổ chức và lớp huấn luyện cũng được cấp tốc mở ra ở Thái Lan”.

Các bạn thân mến, nếu bạn nào đã vào đọc Dân Làm Báo thì các bạn không lạ gì một tên Công An Mạng lấy tên là “Quỳnh Thi” viết tròng tréo phê bình bài viết của các bạn sửa lưng chế độ. Nếu bài nào trên Dân Làm Báo ảnh hưởng đến chế độ Công An trị thì nhất định phải có một tên CA Mạng nào đó hay lại tên giả danh “Quỳnh Thi” nhảy vào viết vài câu để đả phá bài viết với những câu thòng “hoan nghênh chế độ xhcn” v.v…

Nhưng xét cho cùng, sở dĩ Công An Mạng làm như vậy cũng vì quẫn trí và ngược thay vì buộc tội Việt Tân, lại bỏ công tuyên truyền đề cao Việt Tân, quảng cáo không công cho Việt Tân.

Thật ra, người dân không làm chính trị, họ xuống đường biểu tình cũng vì thấy bất bình do chế độ XHCN tham nhũng quá độ, lại còn áp bức người dân một cách tàn tệ.

08.07.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo