Biểu tình trước "động quỷ" - Dân Làm Báo

Biểu tình trước "động quỷ"



CTV Danlambao - Sáng 3/8, một cuộc biểu tình với quy mô nhỏ đã diễn ra trước nhà tù trá hình Trung tâm hỗ trợ xã hội (463 Nơ Trang Long, Bình Thanh, Sài Gòn).

Những người biểu tình tay cầm biểu ngữ và đã hô to khẩu hiệu: "phản đối Trung tâm hỗ trợ xã hội trá hình", "Formosa cút khỏi Việt Nam", "Hoàng sa-Trường Sa là của Việt Nam".

Photo: CTV Danlambao

Trung tâm hỗ trợ xã hội này là nơi đã giam giữ trái phép, đánh đập và xúc phạm nhân phẩm của hàng chục người xuống đường biểu tình vì môi trường.

Chị Thu Nguyệt cho CTV Danlambao biết, sáng nay 3/8, chị đến theo giấy mời của Trung tâm hỗ trợ xã hội (463 Nơ Trang Long, Bình Thanh, Sài Gòn) để giải quyết các khiếu nại của chị về trung tâm đã giam giữ trái phép chị trong 3 ngày 2 đêm (từ ngày 5-8/6) và hành vi xúc phạm nhân phẩm của chị từ các nhân viên của trung tâm.

Chị chia sẻ thêm: “Tuy nhiên, trong thời gian làm việc thì ông Nguyễn Văn Dũng (Giám đốc trung tâm) lại quanh co, thiếu minh bạch về các khiếu nại, đùn đẩy trách nhiệm... Và tôi kết thúc buổi làm việc khi các khiếu nại của tôi vẫn chưa được giải quyết thoả đáng.

Tôi ra bên ngoài và cùng với những người bạn của tôi tiến hành một cuộc biểu tình nhỏ tại trước trung tâm

Tôi muốn nhiều người biết rằng cái trung tâm này là một nhà tù trá hình để giam giữ, xúc phạm và đánh đập những người xuống đường biểu tình vì môi trường.

Và tôi vẫn tiếp tục biểu tình như trước khi tôi bị bắt giữ vào trung tâm này: đòi hỏi phải đóng cửa nhà máy Formosa.”




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo