Cả bộ chính trị CSVN là một bầy heo - Toàn dân độc lập-tự do-hạnh phúc - Dân Làm Báo

Cả bộ chính trị CSVN là một bầy heo - Toàn dân độc lập-tự do-hạnh phúc

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Đảng CSVN từ thời Hồ Chí Minh (HCM) còn trong hang Pac Pó đến lúc Nguyễn Phú Trọng sống trong biệt thự cao cấp ở Hà Nội thì chỉ có những thứ tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc là gian ác, lưu manh, cướp bóc, tham nhũng, bán nước, phá hoại môi trường, phá hoại đạo đức. Đó là những lý do khiến Việt Nam càng ngày càng nô lệ TC, nhân tài bỏ nước ra đi hoặc bị VC bỏ tù, càng bị Tàu cộng (TC) khinh bỉ ra mặt.

Thuở xa xưa người Tàu Hồ Quang tức là “cha già dâm tặc“ HCM dựng đứng lên một câu chuyện lừa gạt dân miền Bắc. HCM rêu rao là Mỹ-Ngụy bóc lột dân miền Nam khiến dân ốm đói, phải dùng mửng dừa thay chén, người yêu nước bị Mỹ - Ngụy bỏ tù, miền Nam hoàn toàn không có tự do. HCM và đảng CSVN đã lường gạt thành công, dân miền Bắc và một số nhỏ trí thức miền Nam tin như thế. Cái mà HCM và CSVN cướp được từ sự lường gạt đó chính là sinh mạng, lòng yêu nước, tài sản của người dân miền Bắc, no ấm, tự do, dân chủ, nhân bản của dân miền Nam. HCM và CSVN cứ khư khư đòi giải phóng người miền Nam khi dân miền Nam không cần giải phóng. Kết quả ăn cướp miền Nam là gì? Ai là kẻ thực sự chiến thắng?

Kết quả là bộ mặt gian ác, lưu manh, tay sai Tàu cộng của CSVN đã hiện rõ. Biển đảo, rừng núi, đất liền bị VC dâng hiến Tàu cộng, và công an Việt cộng đàn áp dân VN để bảo vệ các vùng đất do Tàu cộng chiếm đóng. Công an lãnh lương từ tiền thuế dân VN nhưng làm theo lệnh quân XÂM LƯỢC Tàu cộng. Kẻ thực sự chiến thắng cuộc chiến 20 năm tại VN chính là Tàu cộng. Nạn nhân là VNCH với khoảng 250- 300 ngàn lính tử trận và 1 triệu 171 ngàn bị thương, 58 ngàn lính Mỹ tử trận, 305 ngàn bị thương và khoảng 2 triệu dân miền Nam mất mạng vì bị HCM đè ra giải phóng tính đến năm 1975. Theo tài liệu của VC thì miền Bắc bị HCM và đảng CSVN lường gạt sinh mạng 1 triệu 100 ngàn bộ đội tử vong chưa kể 300 ngàn chết mất xác, 600 ngàn bị thương và bệnh, khoảng 2 triệu thường dân miền Bắc bị chết trong chiến tranh (1).

Tên đồ tể HCM hại chết hơn 5 triệu người VN trong chiến tranh và kéo lùi sự tiến bộ của VN ít nhất là 50 năm so với các nước Á châu không theo cộng sản. HCM đã phá nát truyền thống văn hóa dân tộc bằng cách phát động đấu tố, con tố điêu cha, vợ tố chồng khiến nền tảng gia đình và xã hội tan nát như tương.

Nếu chúng ta so sánh con số lính tử vong và bị thương giữa 2 miền trong chiến tranh Nam-Bắc, chúng ta đã có câu trả lời cho những lời đồn về sự tàn ác của VC đối với thương binh bộ đội. Con số lính VNCH tử trận khoảng 250-300 ngàn chỉ bằng ¼ số bộ đội miền Bắc tử trận. Số lính miền Nam bị thương là 1 triệu 170 ngàn nhiều gấp đôi số thương binh cộng với bệnh binh bộ đội miền Bắc là 600 ngàn. Tại sao bộ đội miền Bắc chết nhiều và bị thương thì ít? Lời đồn là Việt cộng hoặc là bắn chết các thương binh, hoặc bỏ mặc họ không tản thương khi họ bị thương không tự di chuyển được, không tận tâm cứu chửa khi họ bị thương nhẹ và còn sức tự rút lui về hậu cứ. 

Tàu cộng chết 1 ngàn 446 lính công binh đa số chết vì bệnh. Tàu cộng chết rất ít nhưng thâu chiến lợi phẩm nào là hải sản biển Đông trị giá khoảng 20 tỉ dollars mỗi năm, gổ quý trong rừng trị giá nhiều tỉ dollar, mỏ nhôm ở Tây Nguyên, Thác Bản Giốc, mỏ dầu hỏa biển Đông và vô số những hợp đồng béo bở tại VN chỉ sử dụng công nhân người Tàu. Trong khi đó thì dân VN bị Việt cộng xuất khẩu lao động vì thất nghiệp, dân VN bị đưa ra nước ngoài lao động càng nhiều thì công nhân Tàu vào thế chổ càng đông và VN càng sớm trở thành 1 tỉnh của Tàu. Hướng dẫn viên du lịch TC ngang nhiên vào VN tuyên bố Đà Nẳng là đất của TC, phố Tàu mọc lên từ Bắc chí Nam. 

Ngày xưa thì HCM lường gạt dân bằng cách thêu dệt và đổ tội cho Mỹ-Ngụy là bọn phản động xâm lược cần phải tiêu diệt để giải phóng người dân. Ngày nay Việt cộng chiếm được cả nước, làm tay sai giặc Tàu cộng, VC bán nước nên bị dân VN chống đối thì VC lại đổ thừa Việt Tân để có cớ đàn áp dân. Việt Tân đâu có dâng biển đảo, thác Bản Giốc, núi lão Sơn, rừng ở biên giới Viêt-Tàu, bauxite Tây Nguyên, biển Đông cho Tàu cộng, làm ô nhiễm môi trường biển khiến ngư dân đói khổ, chỉ có Việt cộng triều cống những thứ vừa kể. VC triều cống cho nên VC đâu dám khởi kiện TC như Philippine đã kiện và đã thắng kiện. Người dân VN cần áp lực thường xuyên đòi Việt cộng thưa TC (con tố cha) ra tòa án quốc tế về việc ăn cướp biển đảo của VN. 

Người dân VN cần biểu tình bắt buộc Đảng và Nhà Nước đưa ra tòa xét xử những lãnh đạo cho phép Formosa vào VN, đặc biệt là những kẻ cố tình chôn chất độc hại sau khi cá chết đầy bờ biển. Mỗi cá nhân kiện Formosa đòi bồi thường, bắt buộc Formosa đóng cửa. Cái lợi do Formosa mang đến thì ít ỏi và ngắn hạn trong khi cái lợi do cá tôm và du lịch mang lại thì quá lớn và vô tận, và nhất là người dân Hà Tĩnh vẫn được sống nơi chôn nhau cắt rún nhờ biển sạch. Formosa có thể tạo ra nhiều công ăn việc làm bằng cá tôm và ngành du lịch ở Hà Tĩnh? Câu trả lời chắc chắn là không. Formosa chỉ làm giàu cho một số nhỏ cán bộ tham nhũng nhưng làm nghèo cả vài trăm ngàn người sinh sống nhờ biển, khiến họ phải bỏ quê cha đất tổ, và làm bệnh tật cả một dân tộc vì ăn hải sản độc hại. VC giờ lại đòi xây nhà máy điện nguyên tử thì thảm họa phóng xạ sẽ là người chết, heo, gà, trâu bò chết, cây ăn trái chết thì dân VN sẽ bị diệt vong vì tất cả nguồn thực phẩm đều nhiễm độc.

Bài viết này chỉ kể phần nhỏ tội ác và sự ngu xuẩn phá hoại tận gốc rễ dân tộc và bán nước của Bộ Chính Trị CSVN từ thời HCM cho đến nay. Heo chỉ ở không ăn cho mập, heo không: Bán nước, rước giặc vào nhà, giết dân, phá hoại đạo đức, tôn giáo, văn hóa, môi trường. Dân VN sẽ rất hạnh phúc nếu Ba Đình là một chuồng heo. Bầy heo để yên cho người dân được quyền tự quyết định vận mệnh đất nước. 

Ngày 10 tháng 8, 2016






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo