Lại phát biểu ý kiến "chỉ đại" lung tung! - Dân Làm Báo

Lại phát biểu ý kiến "chỉ đại" lung tung!

Hồ Quang (Danlambao) - Vụ tin tặc Trung Quốc tấn công làm tê liệt hệ thống mạng tại 2 sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất của Việt Nam chiều 29/7 vừa qua là bài học đắt giá về công tác bảo mật trong cuộc chiến không tiếng súng như hậu quả cực kỳ to lớn mà nhà cầm quyền CSVN phải đối mặt.

Tuy nhiên mới đây khi tiếp xúc cử tri tại Sài Gòn hôm 1/8, Ông Trần Đại Quang, chủ tịch nước vẫn “bình chân như vại” và “nổ” lung tung rằng công tác bảo mật: “đã được Đảng, Nhà nước đặt lên bàn và đang chỉ đạo xây dựng chiến lược an ninh” (trích nguyên văn phát biểu “chỉ đại” khá kiêu ngạo và khá dốt của lão Quang). 

Ai cũng biết nhân tài về công nghệ thông tin VN không thiếu nhưng chính sách đãi ngộ họ cực kỳ kém cỏi cộng với tư tưởng chỉ sử dụng những “hạt giống đỏ” là đảng viên CS ngu dốt làm vị trí lãnh đạo chủ chốt là nguyên nhân khiến nhân tài chán nản không muốn cống hiến cho chế độ. 

Ai cũng biết lãnh đạo CSVN dốt, bảo thủ, nói giỏi hơn làm với tầm nhìn hạn hẹp ở trong phạm vi 2 nhiệm kỳ với mục tiêu bám ghế để tư lợi bằng mọi giá sau đó hạ cánh an toàn để lại “một đống rác” cho người kế thừa dọn dẹp! Mới đây đồng chí X khi về vườn đã để lại một đống nợ công cho nhân dân VN “hưởng”! 

Ai cũng biết lão Quang “thành tích” nổi bật nhất khi còn là bộ trưởng công an là đàn áp những cá nhân bất đồng chính kiến và “hô biến” Phạm Quý Ngọ trong vụ án Vinalines, khi đó Dương Chí Dũng khai tại tòa là đã hối lộ cho ông Ngọ nửa triệu USD để ông Ngọ đưa cho anh Quang chạy án! Một điều lạ là sau đó lão Quang không những không mất chức sau vụ án tham nhũng đưa hối lộ này mà còn leo lên đến chức chủ tịch nước!? Buồn cười hơn là cách nay vài tháng lão Quang cũng phát biểu ý kiến “chỉ đại” công tác phòng chống tham nhũng trước những lãnh đạo CS ở SG. 

Cứ để “đảng, nhà nước” lo kết quả là biển, đảo, biên giới, đất liền dần dần mất vào tay “bạn tốt Trung cộng ” với 16 chữ vàng và 4 tốt!

Cứ để “đảng, nhà nước” lo và hậu quả là nợ công lên gần 100 tỉ đô la mà mỗi người dân Việt Nam phải cõng gần 2.000 USD!

Cứ để “đảng, nhà nước” lo về an ninh mạng sẽ có lúc toàn bộ hệ thống mạng internet Việt Nam sẽ bị Trung Cộng đánh sập trong vòng một giờ đồng hồ!

Thế mới biết nghe lời “chỉ đại” lung tung của lãnh đạo CS là “bán lúa giống”, là nguy cơ mất nước cận kề!

HN, 2/8/2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo