Lời trần tình của Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Thủ tướng bờ-lay nô bíu-ti! - Dân Làm Báo

Lời trần tình của Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Thủ tướng bờ-lay nô bíu-ti!

Vũ  Đông Hà (Danlambao) - Em, Trần Hồng Hà, kể từ ngày chui vào động để đi-theo-đảng em trở nên Trần Hồng Hào. Mượn phong thái ma dzê in của Thủ tướng em xin phép được phọt mu sa một câu có nghĩa rằng: Thủ tướng chơi đếch đẹp!

Để đâm thẳng vào vấn đề trước khi giải trình cùng Thủ tướng về sự cố Thủ tướng bờ-lay nô bíu-ti, em xin theo truyền thống của đảng ta - đẻ trước chơi sau - đi vào câu kết ngay: tụi em đứng trên đầu trên cổ nhân dân để lừa đảo, còn Thủ tướng thì ngồi chồm hổm, thăm lăng bác ngay trên đầu tụi em để mà mị dân.

Xin Thủ tướng làm ơn kéo cái đầu thẳng lại để nghe em trình bày cho rõ:

Hôm sáng 24 tháng 8, khi Thủ tướng nhảy bàn độc, ngồi chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác môi trường, Thủ tướng đã phóng uế lên đầu em và toàn thể đàn em dưới trướng của Thủ tướng rằng: "Vụ Formosa là một điển hình cho thấy nhiều cán bộ quản lý môi trường vô trách nhiệm…"

Thủ tướng xả một đống thải anh về phân bắc phân xanh đầy đồng như vậy thật là bạc bẽo, đi xong đếch chùi! Xin báo cáo lại với đồng chí Thủ tướng chỉ huy:

1. Từ thuở ban đầu lưu luyến ấy, khi vừa nghe tin cá giãy đành đạch khắp 4 tỉnh miền Trung, đồng chí Tổng bí thư đã thân chinh đến tận Phọt Mu Sa, sánh vai lưu luyến với các đồng chí xả thải và thể hiện tinh thần trách nhiệm vô cùng xâu-sắc với chuyện cá chết làm ảnh hưởng đến công cuộc đảng cử đảng bầu của đảng ta.

2. Sau khi chụp vài bô lưu luyến với các đồng chí Phọt, Tổng bí thư đã ra lệnh toàn đảng phải xem vấn đề biển số xanh của Trịnh Xuân Thanh là vấn đề cấp bách, truy cùng đuổi tận cha con Vũ Huy Hoàng, Vũ Quang Hải là những việc cần làm ngay. Chúng em đã thể hiện tinh thần trách nghiệm cao độ trong việc tuân thủ mệnh lệnh của đồng chí TBT: Cá chết không bằng Thanh, Hoàng, Hải chết. 

3. Tuy nhiên, trước phản ứng và âm mưu cá cần nước sạch - Nước cần minh bạch của bè lũ nhân dân phản động, Thủ tướng đã ra lệnh cho thuộc cấp chúng em bằng mọi cách, mọi giá, mọi thủ đoạn, mọi chiêu trò phải trấn an dư luận. Thế là:

a. Em, bộ trưởng, tuân theo chỉ thị của Thủ tướng, ra lệnh cho đồng chí thứ trưởng Võ Tuấn Nhân họp báo 6 phút xong rồi dọt ngay vào ngày 27/4 để thông báo nguyên nhân cá tôm đang sống chuyển sang từ trần. Nguyên văn như sau: 

- Thứ nhất do tác động của các độc tố hóa học thải ra từ hoạt động của con người trên đất liền và trên biển.

- Thứ hai, là do hiện tượng dị thường tự nhiên kết hợp với tác động của con người tạo nên hiện tượng tảo nở hoa của nước mà trên thế giới gọi là thủy triều đỏ.

Đồng chí thứ trưởng Võ Nhân Tuấn đã hoàn thành trách nhiệm được đồng chí Tổng bí thư, Thủ tướng giao phó và em chỉ thị trực tiếp một cách tốt đẹp.

b. Để nhân dân phải tin vào lời giải thích đúng quy đầu của Thủ tướng, sát sao với quy trình của Bộ TN&MT như tin bác Hồ kính yêu của chúng ta suốt đời trinh trắng để làm cha nhân dân, Thủ tướng đã ra lệnh cho chúng em phải "hy sinh vì đại nghĩa", mà tụi phản động nó vu là "hy sinh vì đại bịp"; Đó là: phải cho nhân dân thấy cá chết, biển dơ vì tảo nở hoa, thuỷ triều đỏ là cá ăn thoải mái, biển tắm vô tư. 

Thế là tụi em bên Bộ Tài-Môi phải phối hợp với Bộ Ngoại giao-đất-và-biển điện ngay cho các đồng chí Trung Quốc đang xây đảo nhân tạo ở Phú Lâm chuyển ngay hải sản về để tụi em hợp đồng tác chiến với Bộ Bốn-tê dàn cảnh đóng phim ăn ít nhậu nhiều. Những đồng chí hoàn thành trách nhiệm mà thủ tưởng giao phó toàn là những bộ trưởng, thứ trưởng, cán bộ dưới quyền của Thủ tướng cả:

- Bộ trưởng Bộ 4T Trương Minh Tuấn hoàn thành công tác ăn cá một cách xuất sắc tại Đồng Hới ngày 30/4.

- Giám đốc Sở 4T Đà Nẵng là Nguyễn Điểu, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường là Nguyễn Văn Anh, Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật môi trường là Nguyễn Trần Quân, Chi cục phó bảo vệ môi trường là Phạm Thanh Phúc đã dứt điểm chiến dịch cá-vô-tư-ăn biển-thoải-mái-tắm với tinh thần trách nhiệm cao độ tại Đà Nẵng vào ngày 30/4.

- Để nhấn cho nó sâu thông điệp ăn cá xong không dật dờ, đầu không bị niễng, không bị "tau có chi mô" như đồng chí Nguyễn Bá Thanh..., đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã tuân lệnh Thủ tướng, kéo đám tuỳ tùng trai nhiều gái ít về Hà Tĩnh diễn màn ăn hải sản vào ngày 1 tháng 5.

Thưa đồng chí, tất cả thuộc cấp của đồng chí đã thể hiện tinh thần hy sinh cao độ để làm tròn trách nhiệm mà đồng chí giao phó. Đã cẩn thận chọn lựa vùng biển tắm và chỉ tắm một lần, tắm nhanh, tắm lẹ, tắm khẩn cấp, chỉ kịp để chụp hình; nguồn hải sản cũng được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo các đồng chí sống lâu, sống mạnh cho sự nghiệp vì ghế quên dân, vì thân quên nước của đảng ta.

Tuy nhiên, trước sức ép của dư luận phản động trong và ngoài nước, sau khi nhỏ to với các đồng chí lãnh đạo Phọt mu sa, sau khi đã hoàn thuế cho bạn ta 16.090 tỷ đồng, chúng ta đã tranh đấu - theo lời Thủ tướng "có bài bản, khoa học, đảm bảo chứng lý" - còn cực kỳ gian khổ hơn cả thời kỳ chống Mỹ cho Trung Quốc cho Liên Sô, để bạn ta đồng ý quay phim cúi đầu nhận lỗi với 53 vi phạm và bồi thường 11.500 tỷ đồng. Để hoàn thành trách nhiệm mà Thủ tướng giao phó, em đã trải qua "84 ngày căng thẳng và nặng trĩu", em đã theo lệnh của Thủ tướng đứng ra "nhận trách nhiệm ngay khi thị sát tình trạng cá chết hàng loạt tại Hà Tĩnh, nhưng đó sẽ là nhận trách nhiệm suông nếu không xác định được thủ phạm". 

Sau khi xác nhận được thủ phạm thì cũng chính Thủ tướng đã ra lệnh để yên cho các đồng chí Phọt tiếp tục Thải, không truy xét, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ của Thủ tướng là đồng chí Mai Tiến Dũng cũng theo lệnh của Thủ tướng để tuyên bố "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại" - nhất là chạy lại với 500 triệu đô. Tụi phản động nó phát hiện bạn ta tiếp tục Phọt mu vào cống, chôn Sa vào hầm thì Thủ tướng chỉ muốn Bộ của em, theo kỹ năng tuyệt vời của đồng chí Bộ trưởng Đinh La Thăng, gửi người đến bốc vài cục thải ngửi ngửi để chụp hình rồi thôi.

Thủ tướng tưởng bở rằng với 500 triệu đô la bồi thường, nhân dân sẽ câm miệng lãnh tiền, nào ngờ chúng lại hô hoán Phọt Mô Sa nhận lỗi, đảng ta nhận tiền, nhân dân ta nhận thảm hoạ và tiếp tục biểu tình, viết báo xuyên tạc chính sách của đảng ta. Vì thế Thủ tướng lại ra lệnh cho các bộ ban ngành tổ chức họp báo. Lần này phải dứt khoát chấm dứt và cho chìm xuồng mấy con cá chết. 

Theo lệnh của Thủ tướng, tuân thủ tinh thần dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng - thứ gì cũng có - em đã tuyên bố "Người dân Miền trung sẽ có cả thép, cả cá và cả một môi trường biển sạch, đẹp, an toàn."

Cũng theo yêu cầu của Thủ tướng, theo truyền thống cá chết là tại thiên tai, phục hồi là bởi thiên tài đảng ta, em đã mặt dày mày dạn mà tuyên bố rằng “Đến thời điểm này, với những phân tích khoa học, chính xác và khách quan, chúng ta có thể khẳng định môi trường tự nhiên, biển miền Trung hoàn toàn có thể tự làm sạch, tự đào thải những chất ô nhiễm này.”

Bộ Chính trị đã quyết, Tổng bí thư đã phê, Thủ tướng đã chuẩn, em đã tiếp thu, từ trên xuống dưới đảng ta đã nhất trí đồng ý giao toàn bộ công tác phục hồi, phó thác trách nhiệm cho biển, cớ sao bây giờ Thủ tướng lại mắng chúng em là vô trách nhiệm. Còn có trách nhiệm gì nữa đâu để mà vô với ra!?

Và một lần nữa, để chứng minh cá nó tự khử độc, biển nó tự phục hồi, Thủ tướng lại ra lệnh cho thuộc hạ đội mưa tắm biển và ăn hải sản ma dzê in Phú Lâm, Gạc Ma. Thế là sau buổi họp báo 22/8, em và đồng chí Võ Tuấn Nhân lại phải khoe hàng bụng-vú phì nhiêu, xuống bãi đóng phim chụp hình, sản xuất ngay một bãi hoành tráng, trên cả tuyệt vời để hoàn thành trách nhiệm mà Thủ tướng giao phó.

Thưa đồng chí Thủ tướng... 

Thủ tướng chơi bảnh, kéo cả đoàn xe đại náo phố cổ Hội An rồi đổ thừa cho đàn em vi phạm luật. Thủ tướng mị dân bằng cách ra lệnh tụi em cả bầy thi đua lừa đảo. Nhưng tụi em chỉ đứng trên đầu dân mà lừa đảo chúng nó. Còn Thủ tướng lừa đảo dân bằng cách đứng trên đầu tụi em và chửi đám đàn em lừa đảo là vô trách nhiệm.

Thiệt là play no beauty Thủ tướng ơi!!!

Thủ tướng mà tiếp tục chơi đếch đẹp kiểu này thì có ngày sẽ có một hung thủ thứ 4 đoành cho thủ tướng một phát từ sau gáy và sau đó tuyên giáo đảng ta sẽ đưa tin rằng: Cắn rứt lương tâm vì không làm tròn trách nhiệm giải quyết thảm hoạ môi trường, đồng chí Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tự sát. Theo tuyệt mệnh thư để lại, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu được thuỷ táng ngay, thả xác ra biển để lênh đênh cùng cá chết.

26.08.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo