Ôi! Đất Nước và dân tộc Việt Nam của chúng tôi bị chính bọn người cộng sản Việt Nam cấu kết cùng ngoại bang đuổi cùng diệt tận! - Dân Làm Báo

Ôi! Đất Nước và dân tộc Việt Nam của chúng tôi bị chính bọn người cộng sản Việt Nam cấu kết cùng ngoại bang đuổi cùng diệt tận!

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Trong suốt 4000 năm dựng nước và giữ nước, tổ tiên của tộc Việt luôn luôn xả thân bảo vệ mảnh đất thiêng liêng chống lại bọn Tàu phương Bắc, ngay cả khi tộc Việt chỉ là một bộ lạc nhỏ. Dầu cho có thời gian dài hơn ngàn năm bị lệ thuộc và chịu sức ép đồng hóa vô cùng kinh khủng từ tất cả các triều đại vua chúa của Tàu, tộc Việt tưởng chừng như chắc chắn bị Tàu xóa sổ, nhưng phép lạ đã xảy ra, đó là ý chí sinh sinh tồn vô song, bản sắc riêng của dân Việt đã được bảo tồn và phát huy. Cuối cùng đất nước đã đánh đuổi bọn bành trướng Tàu phương Bắc giành lại độc lập, giữ gìn toàn vẹn bờ cõi ở phương Bắc, và không ngừng mở mang bờ cõi về phương Nam. Lãnh thổ Việt Nam ngày hôm nay, từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau, là thành quả của vô vàn sự hy sinh của tổ tiên ông cha chúng ta.

Thế kỷ 18, 19 là thời kỳ thịnh vượng của nền văn minh khoa học kỹ thuật tại các nước Tây Âu, nguồn nguyên vật liệu tại các nước này được tận dụng cho cuộc cách mạng kỹ thuật và trở nên bị cạn kiệt. Họ cần nguồn cung cấp tài nguyên, nhân lực và thị trường tiêu thụ cho những sản phẩm họ sản xuất, và họ đã dùng sức mạnh quân sự xâm chiếm và đô hộ các nước tại Á Phi và Nam Mỹ. Việt Nam bị Pháp chiếm đóng cùng với hai nước Lào và Campuchia. Việt Nam bị Pháp đô hộ đến năm 1954. Như các nước Tây Âu: Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha v.v... tuy Pháp đã đô hộ ba phần Nam Trung Bắc gần một thế kỷ. Khi họ rời khỏi và trả lại độc lập cho cả nước Việt Nam, Pháp đã để lại cho Việt Nam một căn bản về văn hóa, văn minh tự do dân chủ và nhân quyền. Trong suốt thời gian 100 năm bị Pháp đô hộ, về mặt tinh thần những phong tục tập quán truyền thống của người dân Việt vẫn được Pháp tôn trọng, ngay cả truyền thống ngàn đời của người Việt là “Phép vua thua lệ làng” đã được duy trì tại các cấp làng xã.

Thật vô cùng bất hạnh cho Việt Nam so với những nước khác trên bán đảo Đông Dương, Nam Á, Ấn Độ, Phi Châu và Nam Mỹ. Phân nửa của Tổ quốc đã lọt vào tay thế giới cộng sản trong thời kỳ cực thịnh của chủ nghĩa cộng sản trên toàn thế giới do Nga và Tàu lãnh đạo thao túng. Miền Bắc bị thay đổi hoàn toàn dưới sự cai trị hà khắc cùng với sự tẩy não của chủ nghĩa cộng sản do đảng cộng sản Việt Nam thực hiện. Tất cả nền tảng đạo lý mà tổ tiên đã tạo dựng và nhờ đó tổ quốc Việt Nam tồn tại dù cho bị bọn Tàu phương Bắc đô hộ cả ngàn năm, nay bỗng chốc bị phá vỡ và hủy diệt để thay vào đó là một thứ chủ nghĩa cộng sản vong bản vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc. Vì xuất thân thất học, bỗng chốc được tâng bốc và trở thành những kẻ cai trị với đầy quyền uy, người cộng sản Việt Nam đã cam tâm xung phong làm tay sai cho bọn bành trướng Nga và đặc biệt vô cùng nguy hiểm là bọn Tàu cộng với truyền thống bao đời của họ là xóa sổ nước Việt Nam và đồng hóa tộc người Việt thành một bộ tộc của người Hán. Đảng cộng sản Việt Nam đã dùng bạo lực súng đạn và hành động khủng bố tiến hành xóa tan và đảo lộn cả luân thường đạo lý của dân Việt, tôn vinh bọn Tàu xâm lược, tuyên truyền tẩy não toàn dân Việt, xem người dân là thù địch trong khi đó lại tôn sùng Tàu là người anh cả ruột thịt môi hở răng lạnh. Đảng cộng sản VN thừa lệnh của Hồ Chí Minh/ Nguyễn Tất Thành/ Hồ Quang đã công khai rước giặc Tàu vào nhà, trao đất đai biển đảo cho Tàu, xung phong làm tay sai cho bọn bành trướng Tàu, đẩy hằng triệu người dân hai miền Bắc Nam vào cuộc chiến nhuộm đỏ miền Nam, chết thay cho bọn Nga Tàu, làm tay sai cho bọn bọn Tàu cộng thực hiện mộng bá chủ thế giới của chúng với bước đầu là chiếm toàn bộ Việt Nam và biển Đông. Chính Lê Duẩn một trong những học trò tam vô của Nguyễn Tất Thành/HCM/ Hồ Quang đã công khai tuyên bố: “đảng CSVN đánh chiếm miền Nam Việt Nam là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc”


May cho toàn thế giới là chủ nghĩa cộng sản không tưởng bị chết yểu ngay tại hang ổ của nó là nước Nga vào những năm 90. Nhưng với Việt Nam, di hại của chủ nghĩa cộng sản không những không bị tiêu diệt mà cái quái thai này lại đột biến thành một thứ chủ nghĩa hồ lốn chứa tất cả những gì tồi tệ xấu xa nhất của loài người, tiếp tục gây thêm vô vàn tang thương cho dân Việt Nam và tệ hại nhất là họa mất nước vào tay bọn bành trướng Tàu, một loại biến thái kết hợp những gì tồi tệ nhất của chủ nghĩa cộng sản cộng với loại tư bản man dại. Bọn tuyên giáo của “đảng cộng sản đột biến” trong tháp máu Ba đình (theo lệnh từ Bắc Kinh?) đã sang chế và đặt cho nó một cái tên rất kêu là “Chủ nghĩa cộng sản với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”.

Khi chủ nghĩa cộng sản trong thời kỳ cực thịnh thì nhóm người cai trị đất nước là những tên vô sản, học vấn loại “i tờ” được gián điệp nhị trùng của Nga Tàu là HCM tẩy não về chủ nghĩa Mác-Lênin-Mao, nên bọn quan chức từ trung ương đến địa phương rất tàn ác với chính dân mình, tàn ác gấp trăm ngàn lần so với thực dân Pháp mà họ từng tuyên truyền kích động. Tất cả người dân Việt phải thuộc giai cấp vô sản, nếu có nhà cửa to lớn thì bị xếp vào thành phần tư sản mại bản và cuộc đời bị khốn đốn sống dở chết dở. Đời sống hằng ngày của người dân đều bị kiểm soát toàn bộ bởi bọn quan chức đảng viên tay sai đảng cộng sản, không chỉ tại các làng mạc hẻo lánh mà ngay tại thành phố trung tâm đầu não Hà Nội và các thành phố lớn khác trên cả nước. 

Khi chủ nghĩa cộng sản bị vỡ tổ ngay tại chính đất nước sinh ra nó, bọn lãnh đạo chế độ cộng sản tại Tàu và đàn em ruột thịt cộng sản Việt Nam (Hồ Chí Minh là gốc Tàu tên Hồ Quang, Thiếu tá Bác lộ quân của Mao Trạch Đông từ thập niên 30?) đã phải vội vàng đột biến thành một loại “Chủ nghĩa hồ lốn”.

Chủ nghĩa cộng sản vô nhân kết hợp với kinh tế thị trường định hướng tư bản man dại

Bọn lãnh đạo của đảng một thời tự mình tuyên bố có lý lịch thuộc giai cấp vô sản ba đời, thành phần gọi là bần cố nông nguyên gốc là thành phần đột nhiên được chóp bu đảng cộng sản cho ăn đường mật, nâng lên là chủ nhân ông/bà của cả nước. Chúng đang là vua một cõi, tài sản của cả nước nằm trong tay của họ, được hưởng mọi đặc quyền đặc lợi và sinh mạng người dân đang nằm trong tay thì bọn họ khó lòng buông tha những quyền lợi vật chất và quyền lợi chính trị. Họ bằng mọi giá cố nắm chặt những đặc quyền do họ tự tạo ra, trong đó quan trọng nhất cho sự tồn tại của họ là “quyền sở hữu toàn dân”, nói nôm na là toàn bộ đất đai tài nguyên của đảng cộng sản. Người dân chỉ là những tên nô lệ không hơn không kém.

Đứng trước ngã ba đường hoặc đi theo con đường của Nga và các nước Đông Âu là từ bỏ chế độ cộng sản vô nhân trả lại quyền tư do dân chủ và đặc biệt là quyền tư hữu cho toàn dân, hay cố tiếp giữ quyền hành độc đoán bằng mọi phương cách, còn đảng còn mình, thà chịu mất nước vào tay bọn Tàu để bảo vệ chế độ toàn trị của đảng cộng sản.

Bọn đảng cộng sản Tàu và đàn em bám đuôi là cộng sản Việt Nam đã lộ rõ lòng gian tham cố hữu của chúng qua chế độ toàn trị sắt máu trong hơn nửa thế kỷ qua. Chúng quyết tâm bám chặt quyền độc tôn với bình phong loại “chủ nghĩa cộng sản vô nhân cải biên” được tô hồng với trò lừa đảo “định hướng tư bản” mà họ đặt cho một cái tên rất kêu/nổ là “Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”. 

Trước khi chủ nghĩa cộng sản quốc tế bị phá sản, Đảng cộng sản chỉ gián tiếp trao cho Tàu cộng quần đảo Hoàng Sa (1974) rồi sau đó một số đảo tại quần đảo Trường Sa (1988). Không biết có phải vì dốt nát hay tư lợi hay lý do bí mật nào khác (trả nợ tiền vay mua vũ khí đánh chiếm miền Nam, nội gián trao đất nước cho bọn Tàu cộng) mà họ lại tuyên truyền trong đảng với nhau rằng “những đảo hoang đó vô dụng chỉ có chim ỉa, tạm thời nhờ người anh đồng chí Tàu cộng giữ giùm, sau này đồng chí Tàu cộng sẽ trao lại”. Ngay cả hành động giết người không gớm tay của hải quân Tàu tại khu vực đảo san hô chìm Gạc Ma vào năm 1988 sát hại 64 bộ đội công binh VN, lãnh đạo đảng cộng sản Việt cũng giấu nhẹm mãi cho đến thời gian gần đây người dân trong nước mới biết qua tìm hiểu trên internet. Ngay trong lúc này mà bọn bồi bút tuyên giáo của đảng CSVN còn viết bài về thảm sát tại Gạc Ma 64 bộ đội công binh hải quân bị chết vì vòi rồng xịt nước của tàu lạ.

Từ khi chủ nghĩa cộng sản bị cáo chung tại Nga và các nước Đông Âu, quan chức của đảng cộng sản Việt Nam “biến dạng” đã liên tục bán đứng hết phần lãnh thổ trên đất liền đến vùng biển đảo khác ngoài biển Đông.

Với quyền lực trong tay và được bảo vệ tuyệt đối với lực lượng công an hùng hậu tay sai chỉ biết còn đảng còn mình được chúng nuôi dưỡng, nay được đảng của họ bật đèn xanh cho quyền tự do kinh doanh, bọn quan chức đảng viên từ trung ương đến địa phương lợi dụng quyền hành cướp công khai đất đai ruộng vườn của dân, tậu dinh cơ làm giàu. Bọn con cháu và bọn tự bản thời hậu cộng sản biến dạng/đột biến như cá gặp nước, như khỉ xổng chuồng mặc sức tung hoành cướp đoạt tài sản của dân, tài nguyên của đất nước, bán tháo bán đồ tài nguyên quốc gia cho ngoại bang, đặc biệt là bọn Tàu cộng anh em ruột thịt của đảng cộng sản vô nhân Việt Nam. Lợi dụng chủ trương tài sản toàn dân được nhà nước toàn quyền quản lý thu hồi bất cứ lúc nào và người dân chỉ được phép sử dụng, bọn quan chức đảng cộng sản đột biến trở thành bọn vô nhân tính, nếu không nói là chúng là bọn quỉ đỏ. Chúng sẵn sàng đẩy người dân vào con đường chết để trục lợi cho chính bọn họ. Từ vô sản chúng nhanh chóng trở thành đại gia lắm tiền nhiều của, trong tay đầy dẫy cơ ngơi đất đai nhà cửa nguy nga tráng lệ. Chúng công khai bán hằng trăm ngàn mẫu đất cho bọn Tàu cộng ngay vùng biên giới phía Bắc và khắp nơi từ Bắc vô Nam, dùng đòn phép cho thuê 99 năm!

Bọn tư bản đỏ mà đại đa số là quan chức cao cấp của đảng cộng sản “cải biên” cùng con cháu và bà con dòng tộc đã nhiễm độc tố cộng sản tam vô truyền lại từ cha chú của chúng nên chúng không còn tính người nói chí tình yêu dân yêu đất nước! Chỉ vì lợi lộc về tiền bạc, chúng sẵn sàng bán cả đất nước cho bọn người nước ngoài, đặc biệt là bọn cộng sản Tàu đồng chí anh em cha chú của họ. 

Càng ngày bọn quan chức đảng cộng sản “đột biến”, bọn con ông cháu cha, bọn lợi ích, càng táo tợn vô nhân. Chúng xem sinh mạng dân Việt không bằng cỏ rác. Chỉ vì chút lợi lộc về tiền của, chúng đã và đang cam tâm cấu kết với bọn Tàu giết lần giết mòn người dân, tàn hại đất nước, cả trên bờ lẫn dưới nước, cả sông rạch và cả ngoài biển Đông.

Ngoài biển Đông, bọn quan chức đảng cộng sản “cải biên” hiến dâng cho bọn Tàu cộng toàn quyền sinh sát ngư dân Việt Nam. Chúng ngang nhiên cướp của, giết hại ngư dân trong khi đó lực lượng hải quân của đảng lại đi hợp tác cùng tuần tra biển Đông. Tồi tệ hơn, cái loa của chế độ cộng sản tay sai của bọn Tàu cộng lập đi lập lại hai chữ “quan ngại”!

Trên đất liền trải dài từ Bắc vô Nam, tư Ải Nam Quan đến tận mũi Cà Mau, đảng cộng sản “cải biên” đã trao cho “giặc” Tàu toàn quyền sinh sát tận diệt dân qua các đại dự án mà họ luôn gắn hàng chữ “Quyết định chính trị của đảng ta”. 

- Nạn gây ô nhiễm trầm trọng với hằng ngàn tấn xỉ than phơi trong nắng gió bay tỏa gây ô nhiễm trầm trọng trong khu vực rộng lớn tại khu nhà máy điện than Vĩnh Tân tại Quận Tuy Phong tỉnh Bình Thuận do Tàu xây dùng kỹ thuật đốt than chất lượng thấp. Hiện nay không biết hằng ngàn tấn xỉ than thải ra từ nhà máy này được họ đem đi phân tán ở đâu. Người dân đang nghi ngờ nhà máy cấu kết với quan chức địa phương bí mật đem tống khứ hằng trăm tấn xỉ than nhà máy này thải ra mỗi ngày xuống vùng biển xung quanh khu vực nhà máy từ Phan Rang đến Phan Thiết.


- Đại dự án Boxit tại một vùng rộng lớn Tây Nguyên, một quyết định “chính trị” đầy đại họa của đảng cộng sản Việt Nam, đang là một đại thảm họa ô nhiễm môi trường với triệu tấn hóa chất vô cùng độc hại chứa trong chất thải bùn đỏ do nhà máy boxit thải ra đang chờ bùng nổ. Thực ra nó đã nổ rồi với tai nạn vỡ hồ bùn đỏ chứa kiềm vừa xảy ra mới đây hồi cuối tháng 7/2016.

Thảm họa vỡ đường ống nước chứa xút tại Nhà máy Alumin Tân Rai và vỡ hồ chứa bùn đỏ tại Bình Thuận

- Đại thảm họa ô nhiễm vùng hạ lưu đồng bằng sông Cửu Long thuộc tỉnh Hậu Giang đang chờ chực với một đại dự án sản xuất giấy do tập đoàn Tàu cộng xây dựng. Nhà máy Lee&Man Việt Nam thực sự sẽ là một đại hiểm họa môi trường “made in China” ở Miền Tây Nam Bộ một khi nó đi vào hoạt động.

Sông Hậu sẽ bị ô nhiễm nghiêm trọng nếu để nhà máy giấy xả thải ra môi trường

- Một đại thảm họa ở mức độ quốc gia đã và đang tiếp tục xảy ra tại không những 4 tỉnh Bắc Trung Phần từ Hà Tĩnh đến tận Thừa Thiên Huế Đà Nẵng đang tiêu diệt toàn bộ sự sống của một vùng biển dài hơn 200km rộng cả trăm Km. Tập đoàn gang thép Tàu Formosa tại Vũng Áng Hà Tĩnh đã cấu kết với bọn lãnh đạo đảng CSVN từ trung ương đến địa phương ngang nhiên xả xuống biển hằng trăm, hằng ngàn tần hóa chất vô cùng độc hại không những tiêu diệt mọi mầm sống dưới biển mà đang giết lần giết mòn hằng chục triệu dân trên khắp 4 tỉnh miền Trung và mạng hệ lụy cho cả nước. Nhưng chính quan chức của đảng CSVN lại vô cùng lộ liễu xem mạng sống của hàng chục triệu người dân như cỏ rác, tiếp tục tiếp tay với bọn sát nhân Tàu Formosa đầu độc người dân cả nước qua hành động bưng bít tin tức thảm họa xả thải hóa chất vô cùng độc hại của tập đoàn thép Formosa. Chính bọn lãnh đạo đã cấu kết với bọn sát nhân tập đoàn Formosa, bao che cho chúng, dùng hệ thống truyền thông khổng lồ của đảng CSVN công khai tuyên truyền bao che cho Formosa rằng: “thảm họa cá chết tại miền Trung là do những biến cố tự nhiên, không phải từ việc xả thải của tập đoàn gang thép Formosa”. Chính nhân vật lãnh đạo cao cấp nhất của đảng CSVN là Tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng đích thân đến Formosa bao che cho bọn sát nhân ngay trong thời điểm hàng ngàn tấn cá bị nhiễm độc hóa chất chết trôi dạt đầy khắp bờ biển 4 tỉnh miền Trung. Đại thảm họa ô nhiễm môi trường do bọn Formosa cấu kết với bọn quan chức cộng sản từ cấp cao nhất tại Hà Nội đến địa phương không chỉ xảy ra trên vùng biển xung quanh khu nhà máy Formosa tại Vũng Áng Hà Tĩnh mà chúng cấu kết với nhau đang ngang nhiên gây ô nhiễm nhiều vùng đất trên toàn bộ các tỉnh miền Bắc qua hành động chôn giấu hằng trăm tấn chất thải rắn chứa nhiều loại hóa chất vô cùng độc hại không được khử độc dưới hình thức công ty xử lý môi trường do chính quan chức đảng viên cộng sản VN tạo dựng, nhằm trục lợi và tẩu tán hằng ngàn tần hóa chất độc hại cho bọn Tàu Formosa.

Người dân cả nước trong những ngày tháng qua đã bị chính đảng cộng sản Việt Nam trắng trợn đẩy vào con đường chết dần chết mòn vì bị nhiễm các hóa chất vô cùng độc hại khi các quan chức đảng cộng sản từ trung ương đến địa phương công khai bao che cho bọn sát nhân Formosa, gian dối tuyên bố thảm họa cá biển bị chết là hiện tương tự nhiên và lên tiếng khuyến khích người dân tiếp tục ăn cá biển đánh bắt tại 4 tỉnh miền Trung. Trong khi đó người dân lên tiếng phản đối biển bị hại độc bị đảng cộng sản Việt Nam cho lực lượng công an tay sai của đảng giả dạng côn đồ hành hung dã man. Bọn lãnh đạo đảng cộng sản còn tán tận lương tâm khi chúng dùng người dân Việt của cả nước làm món hàng thế thân để thương lượng với bọn Tàu Formosa vòi tiền cho việc làm của họ nhằm bao che cho bọn sát nhân tập đoàn Tàu Fomosa, trong suốt thời gian 3 tháng từ lúc thảm họa xảy ra bắt đầu tại vùng biển thuộc khu vực Vũng Áng sau đó lan đến Huế Thừa Thiên và những vùng bờ biển khác dọc miền Trung. Người dân không những tại 4 tỉnh miền Trung mà trên cả nước được đảng cộng sản cho ăn quả lừa vĩ đại trong thời gian 3 tháng ròng rã từ đầu tháng 4/2016 đến khi ban lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Formosa chính thức nhận tội sát nhân vào ngày 30/06/2016, và quan chức các cấp từ trung ương đến địa phương của đảng cộng sản lại có cơ hội chia nhau món tiền hời lại quả 500 tiêu USD của tập đoàn Fomosa: “Ăn cá biển rất an toàn”! Một tội ác tày trời, trời không dung đất không tha, của đảng cộng sản Việt Nam!


Ôi! Đất Nước và dân tộc Việt Nam của chúng tôi đang bị chính bọn người cộng sản cùng nòi giống đuổi cùng diệt tận với sự tiếp tay trực tiếp của bọn Formosa Tàu!

Ngày 10/08/2016



______________________________________

Tham khảo:

- Mấy cồn đá hoang toàn phân chim: kiện tụng chỉ hao công tốn của

- Dự án cho các nước ngoài thuê đất từ 50-210 năm của Bộ Chính Trị

- TP.HCM đề xuất lập đặc khu kinh tế với thời hạn thuê đất 99 năm

- Đẩy mạnh phối hợp tuần tra chung trên biển giữa hải quân hai nước Việt Nam – Trung Quốc

- Hợp tác quân đội Việt Nam-Trung Quốc được tăng cường

- Bụi xỉ than của nhà mát điện Vĩnh Tân tỏa mịt mù tại Tuy Phong, Bình Thuận


- Cá chết, người ngứa do sự cố tràn hóa chất nhà máy Alumin

- Đừng để Lee & Man bức tử sông Hậu!

- Ba lần cúi đầu xin lỗi nhân dân Việt Nam của Formosa

- Hàng ngàn cảnh sát cơ động với khiên chắn, gậy gộc giàn quân được huy động để bảo vệ công ty Formosa

- Đảng CSVN lấy tiền Formosa dân được ăn gạo mốc

- Quan chức trung ương đảng cộng sản Việt Nam tiếp tay Formosa chôn lấp chất thải ở đâu?


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo