Tặc Mao-Hồ - Dân Làm Báo

Tặc Mao-Hồ

Tư nghèo (Danlambao) - Tặc này không phải là đám rải đinh trên các tuyến đường, cũng không phải ám chỉ riêng cho gã đinh tặc chuyên gia ngửi nhựa đường hơi bị ngu đang muốn biến thành phố hắn cai trị thành đô thị thông minh. Tặc ở đây, nguy hiểm hơn, xâm nhập và đang hiện diện khắp Việt Nam, trên rừng, dưới biển, đất liền, trong lăng, đời thường, mạng ảo. Chúng là hải tặc, lâm tặc, bùn tặc, thải tặc, du tặc, không tặc, tin tặc và xâm tặc. Tất cả, nói theo ngôn ngữ của Nguyễn Xuân Phúc, đều ma dzê in chái na.

Đất nước Việt Nam hình cong cong chữ S, nhìn ra biển thấy toàn là hải tặc phương Bắc làm mưa làm gió như ao nhà của chúng. 

Bơi sát gần bờ thì đụng ngay thải tặc, ngày đêm xả thải lỏng độc, thải đặc độc, xả công khai, xả lén lún, xả lúc nhà máy cúp điện, xả lúc cán bộ cúp đuôi... tàn phá môi trường Việt Nam. 

Lên rừng, nhất là biên giới Việt Bắc thì thấy toàn là lâm tặc mặc quân phục rằn ri đang cùng với cảnh sát biên phòng của Hồ Quang làm tròn nghĩa vụ bảo vệ vùng đất đã chiếm đóng. 

Leo lên nóc nhà Tây Nguyên thì chỉ được đứng đằng xa nhìn vào, thấp thoáng cả sư đoàn Bô xít bùn tặc

Ngày xưa ra ngỏ đụng ngay anh hùng Lê Văn Tám từ cái loa phường của đảng, ngày nay đi đâu cũng thấy du tặc đang xí xồ giải thích cho khách du lịch của chúng đất nước này thuộc chủ quyền lịch sử của chúng nó. 

Và 2 sự kiện mới nhất, không phải từ dưới đất mà trên trời. Một "sự cố" trên trời thật là 2 chiếc máy bay của Việt Nam bị tan xác bởi không tặc (đảng và nhà nước gọi chúng là không-có-tặc). Một "sự cố" trên trời ảotin tặc vừa cướp vừa cười ngạo nghễ tấn công hệ thống internet của các phi trường và hãng hàng không Việt Nam. 

Đó là chưa kể hàng hàng lớp lớp những đạo quân đang giả dạng thường dân, công nhân đang nằm phè trên bốn vùng chiến thuật chờ ngày cởi áo may ô cháo lòng, trở thành xâm tặc khi Bắc Kinh bật đèn xanh cho cuộc tổng xâm lăng.

Tất cả những tên tặc này ngang nhiên lộng hành trên đất nước Việt Nam là nhờ cái giấy phép hành nghề đóng dấu 4 vàng 16 tốt, được bảo kê bằng ý nguyện "đời đời hữu nghị" của đảng cộng sản Việt Nam. Trong sự kiện tin tặc tấn công mới đây, mấy cục C50, A85, A68 của bộ côn an cũng phải mở mồm tuyên bố vào cuộc. Tuy nhiên, dưới ánh sáng chỉ đường dẫn lối của Nguyễn Phú Trọng "Khẳng định tình hữu nghị đời đời Việt-Trung là tài sản quý báu chung của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, cần được không ngừng củng cố, phát triển, truyền mãi cho các thế hệ mai sau" thì bảo đảm những cục này sẽ rơi cái bỏm và chìm lỉm trong... ao cá bác Hồ.

Câu hỏi được đặt ra là ngoài đám hải tặc, không tặc, lâm tặc, bùn tặc, thải tặc, du tặc, xâm tặc và tin tặc ma dzê in chái na này còn có một tặc nào khốn nạn hơn, đáng nguyền rủa hơn và nhất định người dân Việt Nam phải cho chúng... đi chết đi không?

Dạ thưa có!

Đó là đám tặc ma dzê in Diệt Nam.

Đám này xác Việt hồn Tàu, đang ngự ở Ba Đình, tụi nó được ma dzê ra bởi Bắc Kinh để diệt nước Nam, biến Việt Nam thành một tỉnh lỵ của tặc Tàu. Tên gọi chung của chúng là Hồ tặc.

2 đám kết lại, tặc ma dzê in chái na + tặc ma dzê in diệt nam, chúng có tên chung là tặc Mao-Hồ

01.08.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo