Tôi không sợ đâu và tôi tha thứ cho các anh - Dân Làm Báo

Tôi không sợ đâu và tôi tha thứ cho các anh

Hiện trường vụ tấn công
Tôn Nữ Khiêm Cung - Sống mười tám năm đầu trong vòng tay và sự giáo dục của cha mẹ, chưa từng bị đòn roi một lần. Sống thêm hai năm không mất lòng ai nên chưa từng bị ai đối xử tệ bạc một lần. 

Vậy mà hôm nay mình bị lôi từ trên xe máy nằm ngã xuống dưới đất và vây quanh bởi bốn người-đàn-ông đánh đập. Mà một trong số đó, đang cầm mã tấu.

Chỉ vì mình "dám chụp hình công ty của họ", như họ đã nói.

Mình la hét rất nhiều để tìm một sự quan tâm từ những người đi đường nhưng đáp trả mình là sự im lặng. Điện thoại bị cướp, giỏ xách thì bị giật đứt và quăng xuống dưới nước. Anh chị mình đều bị tương tự.

Hôm qua, an ninh Khánh Hòa đàn áp hàng trăm người dân vì biểu tình yêu cầu nhà máy xử lý chất thải độc hại ra khỏi khu dân cư. Và bây giờ có một nhóm côn đồ nào đó tấn công những ai quan tâm đến chuyện họ làm. 

Đất nước này là như vậy đấy.
...

Tôi không sợ đâu.
Và, tôi tha thứ cho các anh.

Tôn Nữ Khiêm Cung

Facebooker Tôn Nữ Khiêm Cung: Sơn hà nguy biến - xin đừng vô cảm



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo