Đồng chí cục trưởng chồng quy hoạch đồng chí cục phó vợ - Dân Làm Báo

Đồng chí cục trưởng chồng quy hoạch đồng chí cục phó vợ

CTV Danlambao - Thể hiện tinh thần sống chiến đấu học tập theo gương bác Hồ vĩ đại, đồng chí Võ Thành Long, cục trưởng Cục thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã hết lòng hy sinh phục vụ, làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm trong vai trò thu tiền hốt bạc của nhân dân.

Làm ngày cũng chưa đủ, tranh thủ làm đêm cũng chưa xong, đồng chí Võ Thành Long đã áp dụng phương châm khó khăn nào cũng vượt qua, tiền thuế nào cũng phải thu đủ, nên đã phát huy đức tính sáng tạo, hy sinh từ bản thân cho đến gia đình để cùng nhau phục vụ. Do đó, đồng chí Long đã hy sinh và quy hoạch đồng chí vợ vào trách nhiệm phó cục.

Đây không phải là hy sinh cao độ lần đầu của đồng chí chồng và đồng chí vợ.

Trước đây, vào tháng 3-2015 đồng chí chồng Võ Thành Long đã quy hoạch đồng chí vợ Đỗ Thị Phương Ngọc chui vào vị trí trưởng phòng Thanh tra số 1 - Cục thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tháng 3 năm sau, đồng chí Long thừa thắng xông lên quy hoạch luôn cô em vợ Đỗ Thị Thanh Thúy trèo lên ghế phó trưởng phòng Tuyên truyền hỗ trợ của cục thu tiền.

Để khỏi mang tiếng thấy gái là bổ sung, đồng chí Võ Thành Long cũng quy hoạch luôn ông em cột chèo, chồng đồng chí Thúy là đồng chí Nguyễn Đăng Bình chui vào ghế phó chi cục trưởng Chi cục thuế huyện Côn Đảo.

Cuối tháng rồi, sau khi dư luận thắc mắc về sự hy sinh quá độ của đồng chí Long và gia đình, đồng chí ấy đã khẳng định rằng đây là một hy sinh đúng đắn, một quy hoạch đúng quy trình.

Trong quy trình đúng đắn này, đồng chí Long cũng đã chia sẻ rằng - việc quy hoạch vợ làm phó cục trưởng chỉ là “quy hoạch rồi để đó”, “quy hoạch để phục vụ công tác điều động, luân phiên”, chứ “chả lẽ, tôi làm cục trưởng, vợ tôi lại làm cục phó”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong phiên họp chính phủ đầu tiên của nhiệm kỳ mới đã nói: "Tuyển chọn cán bộ để tìm người tài chứ không phải người nhà". Đồng chí Võ Thành Long đã triển khai lời nói vàng ngọc của Thủ tướng và nâng chỉ thị của Thủ tướng lên một tầm cao mới: "Tuyển chọn cán bộ là tìm người tài ở trong nhà."

Việc kết hợp cục trưởng chồng và cục phó vợ, em vợ, cột chèo cũng là một sáng kiến tuyệt vời nhằm giải quyết tình trạng mất đoàn kết, đấu đá nội bộ đang làm suy yếu đảng ta.

Một nhà có 2 cục. Đây là một tấm gương cán bộ sáng ngời, thể hiện đúng đắn tinh thần cách mạng cao cả và đạo đức chiếu sáng biển Đông của Hồ chủ tịch.

05.09.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo