Bộ Giáo Dục! Nhục đến thế là cùng - Dân Làm Báo

Bộ Giáo Dục! Nhục đến thế là cùng

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Nền Giáo Dục ở cái xứ thiên đường mù xã nghĩa VN chưa lúc nào “rực rỡ” như lúc này đồng thời nó đã phơi bày một cách công khai trắng trợn ra hết những “điểm son” của tập đoàn chế độ csVN mà lĩnh vực văn hóa, giáo dục là gương mặt phản ảnh toàn diện cho bản chất của chế độ đó.

Đã từ lâu và rất nhiều bài viết tôi đã gởi gắm nhiều trăn trở cho vận mệnh Quốc Gia Dân Tộc trước tình trạng văn hóa bị xâm thực, giáo dục suy đồi, đạo đức bị băng hoại trầm trọng và không còn tệ hơn được nữa. Nỗi trăn trở ở đây là cho thế hệ thanh thiếu niên hiện tại và mai sau…trước sự chàm hóa của một “ý thức hệ quái thai” để rồi đưa cả dân tộc Lạc Hồng đi vào cõi chết. Những mưu đồ toan tính thay máu, đổi não cho cả dân tộc này là của giặc Tàu mà không phải đến ngày hôm nay mới có mà nó đã manh nha và hành động từ hàng ngàn năm trước…tuy nhiên qua mỗi thời đại nó có một phương thức và sắc màu khác nhau tùy theo điều kiện lịch sử và xã hội lúc đó nhưng vẫn cùng chung một mục đích.

Trong những trang sử Việt ghi lại những chiến tích của tiền nhân ta đã “dạy cho giặc Tàu nhiều bài học máu xương” để trả giá cho cái máu vỹ cuồng bành trướng xâm lăng của chúng. Nhưng khổ thay có ai đó trong giới bình dân ta có nói rằng “xăng có thể cạn, lốp có thể mòn… nhưng số máy số sườn khó mà thay đổi!”.

Ngày nay bọn giặc Tàu phương Bắc xâm lược nước ta bằng phương cách cao siêu hơn, ít xương máu hơn… bằng hình thức xâm thực văn hóa, giáo dục, kinh tế, chính trị… mà thâm độc và hiệu quả hơn là chúng đào tạo ra một đội ngũ tay sai chính người Việt đồng thời cấy vào đội ngũ đó một số hạt nhân cốt cán là người Tàu, ở vị trí “đầu têu” với nhiệm vụ cầm sợi dây dắt bầy lừa csVN nhằm thực hiện mưu đồ của chủ chăn tọa kháng từ Trung Nam Hải. Những tên đầu têu đó tiêu biểu như thiếu tá Tàu cộng Hồ Quang, gián điệp Tàu Hoàng trung Hải… cùng nhiều tên gian tặc khác nằm trong hàng ngũ chóp bu cs Ba Đình.

Trở lại vấn đề giáo dục của nhà sản trên lịch trình chàm hóa tư duy, trí tuệ, văn hóa đạo đức… của dân tộc Việt, phục vụ cho mưu đồ cướp nước, nô dịch dân tộc ta của Bắc Kinh. Những hiện tượng đó nó như vết dầu loang… mỗi ngày một ăn sâu, lan rộng và ngày một công khai, bạch hóa ra trong toàn xã hội như một việc “bình thường” mà đã có “thường ngày trên huyện” và nó luôn xem là niềm vui là “vui vẻ” của bầy lừa làm tay sai cùng quan thầy từ Bắc phương của chúng.

Những lĩnh vực và sự trăn trở trên, thiết tưởng tôi không cần phải nói thêm vì những trang viết của tôi và hàng trăm ngàn trang viết khác của những nhà ái Quốc, có nỗi lòng vì sự sống còn của dân tộc, giang san đã viết nhiều và cũng đã cạn lời, chạm đáy rồi. Hôm nay tôi xin nêu ra một số suy nghĩ, lời nói của nhiều tầng lớp nhân dân trong xã hội đang ngập chìm trong đám sương mù… và rằng họ chỉ biết nói lên nỗi lòng, ý nghĩ tự tâm can mà chính họ quá xót xa nhưng lực bất tong tâm. Trong bài viết này tôi xin ghi chép lại những câu chuyện “trong nhà ngoài phố” trước tiên là sự việc ngành giáo dục nhưng hành xử vô cùng vô giáo dục một cách trơ tráo và công khai của tập đoàn tay sai bán nước csVN.

Qua sự việc “cấp trên” (những kẻ đầu têu, ăn trên ngồi trốc) ra lịnh cho cấp dưới của ngành giáo dục chọn một số nữ giáo viên có ngoại hình xinh đẹp, bắt mắt…để đi làm nhiệm vụ “tiếp rượu” cho các “quan trên” đi vi hành xuống các địa phương để cho các “quan anh” giải sầu, giải mệt sau chuyến công cán… mà “vui vẻ” nơi chốn ăn chơi ca hát…xóm Bình Khang thời @ (dập dìu lá gió cành chim/sớm đưa Tống Ngọc tối tìm Tràng Khanh.) cũng với mục đích mua chuộc quan trên hòng thăng quan tiến chức và dễ dàng trong sự sai phạm, mờ ám trong công việc. Những lời nói và ý nghĩ đại loại như sau:

- Chà chà… các quan nhà ta chọn xài “cây nhà lá vườn í mà” chứ ra vườn hoa công cộng thu gom “hoa nhão phai nhạt sắc hương” đầu chợ cuối sông, gốc cây bóng tối thì khối gì! nhưng dù sao các quan anh “cũng là phương diện Quốc Gia” mà quan em đem hàng thứ cấp, hàng dạt… ra tiếp như thế thì coi sao cho được?.

- Các “ẽm” đi làm nhiệm vụ dù sao “cũng là người ở trong nhà”, nơi mà “văn hóa giáo dục có định hướng” cho nên khi quan anh rượu vào lời ra… tay hoa chân múa vì uống bia “tay quơ” (Tiger) mò tìm về nơi chỗ nó muốn mà không sợ những lời phản kháng bằng ngôn ngữ của chốn giang hồ mà ít ra các ẽm cũng là “nhà giáo XHCN” nên có chăng cũng là những lời lẽ êm ái nhẹ nhàng (vì chén cơm manh áo), lời hay ý đẹp như “ý đảng lòng dân” vậy. Do đó phần nào các quan cũng vững tâm hơn trên đường hoạn lộ mà không ngại trái gió trở trời.

- Đạo đức xã hội băng hoại đến thế là cùng! 

- Làm gì có đạo đức như đã có từ ngàn xưa trong ý thức hệ nhà sản này thì làm gì để mất? để băng hoại? ví như anh có vợ con mà bị cường quyền, lưu manh côn an, cán bộ côn đồ cướp mất chứ như tui không vợ con, một mảnh tình “giắt vai” cũng không có thì lấy gì để mất? để hư hỏng, băng hoại?

- Chế độ nhà sản cũng có đạo đức í chứ! Mà là đạo đức cách mạng (theo nghĩa riêng của chúng), đạo đức Hồ chí Minh luôn rực rỡ và nhân lên gấp bội… mà bằng chứng là nguyên khí Quốc Gia, tài sản xương máu của nhân dân mỗi ngày bị chiếm đoạt, cướp bóc một cách công khai và quyết liệt hơn đó sao? Kể cả mạng sống con người họ xem nhẹ hơn “cái móng tay” và mỗi khi người dân bị vào đồn côn an ra thì chỉ là thân nhân đến nhận xác về chôn hoặc thân tàn ma dại rồi cũng sớm lìa đời trong thời gian ngắn sau đó mà thôi. Cái đạo đức mà trẻ em, nữ sinh bị chính các nhà giáo xhcn xâm hại, hãm hiếp… rất nhiều nơi. Thậm chí còn có hiệu trưởng, chủ tịch tỉnh chủ trương mua trinh nữ sinh vị thành niên, học sinh phải đem thân xác để trao cho thầy mà đổi lấy điểm trong các kỳ thi!

- Vụ cấp trên điều nữ giáo viên trẻ đẹp đi tiếp bia “tay quơ” cho các quan anh trong chốn Bình Khang thời @ bị cộng đồng xã hội phẫn nộ thì các cấp lãnh đạo cs tỉnh Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh, trưởng phòng “vô giáo dục” thản nhiên buông một câu thật phũ phàng, lạnh tanh “chuyện í là bình thường” thậm chí còn đổ thêm một hũ mắm tôm lên đầu các cô giáo tội nghiệp ấy một câu thật mất dạy khi bị xã hội lên án rằng “trước hết các cô giáo ấy hãy xem lại chính mình”! trời ơi… cộng sản mất dạy, trơ trẽn và độc ác đến thế là cùng. Nói cho đúng nghĩa hơn là csVN đã công khai công nhận cái văn hóa, giáo dục… theo cách trên là đã có trong hệ thống ý thức hệ của chúng.

- Rõ nét và không còn có thể nhục hơn nữa là ông bộ trưởng bộ “vô giáo dục” công khai phát biểu trước cuốc hội nhà sản về sự việc điều các cô giáo trẻ đẹp đi tiếp bia “tay quơ” cho các quan anh rằng “chỉ là vui vẻ thui”.

- Ông nói từ “vui vẻ” như thế tui chợt nhớ ra hồi dạo khỉ Trường Sơn tràn xuống đồng bằng phố thị… có một đêm tui đi qua nơi bóng tối ở một gốc cây nơi thủ đô HN bỗng có một bóng hồng trong í hiện ra và mời: anh giai “vui vẻ” chút nha! Đi tàu nhanh hay tàu chậm “vui vẻ” đi anh.

- Cũng trong thời buổi ấy tui có dịp lái xe tải vào nội đô Hà Nội thì bị một tên côn an ra hiệu dừng xe và nhảy lên bên cánh cửa cabin xe nói “bác tài vui vẻ đi”. Tui hiểu và dúi cho mấy đồng là hắn nhảy xuống và xe tui thản nhiên chạy… cho dù trên chiếc xe tải của tui chứa đầy hàng lậu hay thậm chí cả tấn bom mìn, vũ khí vào đánh sập Ba Đình!

- Tôi có người anh là cán bộ cấp nhỏ trong cơ quan. Đêm nọ anh mang quà cáp tiền bạc đến nhà quan trên để hối lộ, mua ghế thăng chức mà nói là “lên nhà lãnh đạo thăm cho quan vui vẻ”

- Hôm nay ông bộ trưởng bộ vô giáo dục Phùng xuân Nhạ công khai trước cuốc hội nhà sản rằng giáo viên đi tiếp khách (trong chốn Bình Khang) là “vui vẻ thôi”. Xét cho cùng thì cái ông đầu têu vô giáo dục này xem các cô giáo cũng chỉ là một món hàng phi vật chất để cho các quan dưới làm việc “vui vẻ” với cấp trên như những ý nghĩa “vui vẻ” đã nêu ở trên mà thôi. Và cái sự “bình thường” trên cũng là một trong chuỗi bình thường đang diễn ra trong xã hội khiến cho muôn dân chao đảo, nước nhà nát tan… và tất cả đã bắt đầu rơi vào vòng nô lệ Bắc phương một cách vô cùng nguy hiểm. Thêm một ý nghĩ nữa rằng ông bộ trưởng vô giáo dục P.X.Nhạ đa lộ diện hắn chính là một trong những ông trùm “tú ông vui vẻ” trong cái động “vui vẻ” Ba Đình.

- Ui dzào… đã đến lúc toàn hệ thống nhà sản từ trung ương đến buông làng đã công khai phơi bày nét tinh túy của cái văn hóa, tư duy, chủ trương của cái đạo đức rực rỡ Hồ chí Minh mà trong lịch sử của chúng ta và cả nhân loại chưa hề có được.

Ngày 19.11.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo