“Chết đúng quy trình!”: lòng dân rất rõ! - Dân Làm Báo

“Chết đúng quy trình!”: lòng dân rất rõ!

Người nói sự thật (Danlambao) - Sau những thông tin thời sự về vụ hỏa hoạn tại một quán Karaoke ở đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy Hà Nội ngày 1/11/2016, tin được loan ra với 13 nạn nhân tử vong tại chỗ, chưa biết còn bao nhiêu người nguy kịch sẽ chết hoặc được cứu, bị mang thương tích nhiều hay ít! Với danh sách 13 nạn nhân tử vong tại chỗ đó, chỉ có 1 người không rõ danh tánh (tạm gọi là dân thường), còn 12 người kia là quan chức nhà nước, từ cấp “sở” trở lên, tuổi còn rất trẻ, khoảng chung quanh 30, 40 tuổi, đang được “đào tạo” để trở thành cán bộ nòng cốt, cấp cao trong guồng máy cầm quyền. Họ được gọi là những “cán bộ quy hoạch”, tức con ông cháu cha (CS), chứ tuyệt nhiên không vì tài năng, và dứt khoát không có dân thường trong đó!

Có điều khác thường, là lẽ ra trước một tai nạn tang thương chết hàng chục người như thế, phải là sự ngậm ngùi của mọi người khi hay tin, nhưng lại dấy lên một cuộc “trưng cầu dân ý... tự phát” của người dân VN về đảng CS đang cầm quyền! Sở dĩ gọi là “tự phát”, vì tuyệt nhiên trong chế độ toàn trị CS, có cho hàng đống vàng thì “nhà nước tự cướp” này cũng không dám tổ chức trưng cầu dân ý thật, để mà bể mặt bể mày và té nhào xuống hố sao? Cũng giống như TBT CS Nguyễn Phú Trọng bỗng (phát rồ) tuyên bố: “chống tham nhũng là ta đánh ta!”, nên không bao giờ “ta” chống tham nhũng thật, chỉ làm tuồng cho dân “nó” đỡ giận tức hầu tránh nguy hiểm cho “ta” mà thôi!

Cuộc trưng cầu dân ý đó, lòng dân, ý dân đã bộc lộ rất rõ rệt, chỉ cần coi qua một vài video clip là thấy ngay kết quả. (Cũng xin nói bài viết này chỉ là “điểm báo” giùm cho người dân ít tham gia đọc báo mạng, chứ chẳng phải ý riêng hay suy diễn riêng của người viết).

Trên vài cái clip đã đọc được, tôi thấy nó giống như một cuộc “xuống đường” biểu thị sự căm ghét CS, hay là một cuộc trưng cầu ý dân nhưng rất nhiệt tình, rất tích cực biểu lộ mà không hề kềm hãm, dù chỉ là trên chữ viết, ngòi bút, chỉ dành cho một thiểu số người có khả năng tiếp cận internet mà thôi, chứ nếu thực sự là một cuộc xuống đường thì nó còn kinh khiếp, ào ạt đến chừng nào! Đây cũng chẳng phải lần đầu, mà lòng dân như cơn nước lũ “tức nước vỡ bờ” mà cuồn cuộn tuôn ra, như lần mới đây chỉ vài tháng, tin 3 cán bộ cao cấp tỉnh Yên Bái bị giết cùng lúc, hay bất cứ một tin tức nào về một công an, cán bộ cộng sản bị đánh, bị giết, dân như xả được phần nào sự căm phẫn đang phải dồn nén, chất chứa trong lòng, hầu như muốn bể tung lồng ngực!

Trở lại vụ cán bộ chết cháy tại quán karaoke trong giờ làm việc, ta sẽ thấy cơn vũ bão lòng dân như thế nào! Trước hết, khi xem một clip có tên là: “Công bố danh sách những người tử nạn tại quán karaoke ở Hà Nội ngày 1/11/2016”, thì dòng chữ được lập lại nhiều nhất trong các phản hồi, đó là: “chết đúng quy trình!”, “chết đúng... nghị quyết đại hội đảng!”

“Chết đúng quy trình” nghĩa là sao? Chữ “chết” thì ai cũng hiểu rồi, nhưng “chết đúng quy trình” thì dân chỉ dùng mới đây cho cái chết của đảng viên CS mà thôi! Muốn hiểu ý của người dân trong câu này, chúng ta trước hết phải hiểu cái từ ngữ “quy trình” là gì, nó từ đâu mà có? Từ ngữ này là của nhà nước CS “phát minh” ra, cũng như rất nhiều từ ngữ kỳ quái khác mà CS hay dùng, do họ tự chế cho có tính cách “độc đáo CS” của họ, chứ không phải là tiếng Việt phổ thông, đại chúng, có trong tự điển VN từ trước đến giờ. Nó tương tự như chùm từ ngữ “đỉnh cao trí tuệ” (thay vì nói là người thông thái, trí thông minh tuyệt vời, mà mọi người chúng ta đều hiểu và dùng chung), hay nhóm từ “kinh tế thị trường theo định hướng XHCN” vậy. Không ai mà hiểu được, ngay cả cán bộ CS cũng thua, nếu có ráng mà giải thích một cách gượng gạo, thì cũng chẳng thể thuyết phục hay chứng minh được cái quái thai đó là gì!

Cụm chữ “đúng quy trình”, thứ đặc dụng, sở hữu riêng của CS, có nghĩa là những gì xảy ra đúng như dự tính, một công việc hay chương trình đã được hoạch định, được nghiên cứu kỹ và chọn lựa bởi đảng CS. Nhưng khốn thay cho CS, cụm chữ này lại được chủ cái đập thủy điện Hố Hô khốn nạn của cán bộ CS dùng khi chúng xả lũ thình lình, trùm lên cơn mưa bão và nước dâng, xả tới 18.000 mét khối nước/ 1giây đồng hồ, nhận chìm hàng trăm ngàn nhà dân, cuốn đi sạch tài sản của họ, và giết chết oan ức hàng ba bốn chục mạng người dân vô tội ở Quảng Bình, Hà Tĩnh vừa qua, cuộc xả lũ giết người đó, bọn tư bản đỏ CS gọi là “xả lũ đúng quy trình”! Ngẫu nhiên hay cố tình, chúng thông tin rằng giết dân, phá hoại toàn bộ tài sản, triệt sự sống của dân là “đúng quy trình”, tức đúng ý định của CS?! Từ đó dấy lên sự căm phẫn của toàn dân, toàn thế giới, và là bản án khép tội tập đoàn cộng sản dã man! Đối lại, dân bây giờ lại dùng câu “chết đúng quy trình” để nói cái chết khốn nạn tự diệt hay tự hại của cán bộ CS, trong những trường hợp ở Thái Nguyên hay Karaoke Hà Nội mới đây, nhưng đổi đối tượng, đó là cán bộ CS chết bất đắc kỳ tử, là đúng ý dân, thỏa lòng dân, cũng như xả lũ giết dân là đúng ý đảng (CS), thỏa lòng đảng (cướp)!

Còn câu “chết đúng... nghị quyết đại hội đảng”, phải chăng người dân muốn nói cái nghị quyết đại hội đảng đó nhằm giết dân, duy trì sự tồn tại của đảng cướp CS, vậy thì cán bộ CS chết theo cái nghị quyết của đảng là đúng ý dân!

Ôi sao mà nhục nhã và ai oán thế! Nhục nhã cho những kẻ sâu dân mọt nước, bị dân gớm ghét còn hơn quân thù, nhưng oai oán đau thương cho người dân Việt, vì đã phải mất hết cả những phẩm chất đạo đức, văn hóa cao đẹp truyền thống của dân tộc, trở thành xa lạ, vô cảm và “sung sướng thỏa lòng” trước cái chết thảm của đồng loại nhưng không đồng tình, là hoàn toàn do CS vô thần tàn bạo gây nên! Trước thực trạng này, chắc là Tiền nhân của chúng ta đau xót lắm, và những người còn sông mà có lương tri, cũng phải cười... ra nước mắt! Chỉ có tập đoàn CS tham tàn là hận thù người dân sẽ chồng chất thêm, vì dân không đồng tình ủng hộ chúng!

Sự gì đến sẽ phải đến! Chỉ sợ người dân khi tức nước sẽ vỡ bờ, sẽ nhận chìm hết loài vong nô tàn ác, tội đồ của dân, không còn để sót mống nào! Âu cũng là hệ quả ắt có mà thôi!

Và đây là những “lá phiếu” ý dân tiếp theo trong video clip: trước hết, duy nhất chỉ có một phản hồi “chia buồn” với nạn nhân Trần Quốc Khánh, vì là dân thường, không phải cán bộ. Kế là tràn ngập những lời chửi bới, nguyền rủa không thương tiếc, hay tỏ ý hài lòng thỏa dạ vì 12 “cán bộ quy hoạch”, mầm non sâu trùng chuột bọ sẽ đục khoét dân nước, được lập đi lập lại trong nhiều “comments”, bởi nhiều người cùng ý:

- “Chỉ có 12 cán cộng chết thôi à, sao chết ít thế?”!

- “Giờ làm việc mà cán bộ đi chết ở quán karaoke, cái chết ‘anh hùng’ thật đáng ca ngợi!”!

- “Trời cao thật là có mắt! Chia vui cùng toàn dân”!

- “12 con chó chết thui ở quán karaoke, đem về Ba Đình mà nhậu cho thích”!

- “Cán bộ CS chết càng nhiều dân càng bớt khổ! Mở tiệc ăn mừng đi bà con ơi!”.

- “Chúng chết đúng quy trình... xả lũ Hố Hô!”.

- “Nhân quả! Chúng chết là đúng!”.

- “Giá 12 thằng này là cán bộ trung ương thì hay biết mấy!”.

- “Một lũ chân dài váy ngắn chạy ra từ đám cháy, các cán cộng làm gì trong ấy?”.

- “Bớt được 13 thằng cướp cũng đỡ khổ cho dân!”.

- “Chỉ có 13 con quỷ bị nướng, còn tới 4 triệu con quỷ đỏ nữa lận!”.

- “Rủ nhau đi gặp bác... hù! Chúc mừng nhé!” v.v... và v.v...

Tóm lại không chỉ có một bài “điếu văn” kiểu đó dành cho các cán “trận vong” tại trận chiến karaoke, mà còn rất nhiều bài điếu văn tương tự, bài nào cũng dài tựa sớ Táo Quân, và cùng cung điệu như vậy, vừa tế cán bộ chết, mà cả tế cán còn sinh thời. Đặc biệt lần này hiếm thấy các dư luận viên của đảng xuất hiện, có lẽ cũng thấy nhục, hoặc “nhìn người mà nghĩ đến ta”! Rất nhiều người nhân những cái chết của lũ sâu non này, đã rủa không tiếc lời TBT đảng CS Nguyễn Phú Trọng, chủ tịch QH CS Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ tịch nước tự đặt Trần Đại Quang, thủ tướng tự chiếm Nguyễn Xuân Phúc... với ý là sao bọn này không chết hết đi cho dân nhờ, thậm chí còn có phản hồi kêu gọi giết TBT Trọng, đặt bom mìn nhà các cán bộ, những con sâu chuột lớn đang phá tan đất nước! Tóm lại, qua những clip và hàng trăm phản hồi của người đọc, ai cũng nhận thấy lòng dân oán hận lẫn căm thù đảng CSVN đã dâng quá cao, không cách nào khống chế hay hóa giải được, chẳng khác nào những cơn sóng thần, mà còn cao hơn, lớn hơn những đại sóng thần từ trước đến nay đã từng xảy ra, không biết lúc nào thì những ngọn sóng kinh hoàng ấy sẽ ụp xuống trên đầu bọn bán nước hại dân, bọn bất nhân tàn độc CSVN? Lúc đó khối nước khổng lồ chưa từng có ấy, sẽ cuốn phăng cái đám sâu chuột phá hại, nhất là cả cái chủ thuyết CS man rợ và lỗi thời, giống như một cái tổ sâu vĩ đại, đã sản sinh nuôi dưỡng cái bầy vi trùng sâu bọ khủng khiếp CS để phá hoại thế giới, tiêu diệt nhân loại cả hàng gần thế kỷ nay chưa dứt!

Thôi thì cái gì cũng phải có kết cục của nó. Riêng cái chủ thuyết tam vô phi nhân phản đạo và hoang tưởng này cũng sẽ phải biến đi, với một di tích tội ác giệt chủng và tàn phá nhân loại dày đặc chưa từng có trên thế gian này! Chỉ mong cho ngày thanh tẩy ấy mau đến, để thế giới và nhân loại bớt cơn lầm than khốn khổ!

Chỉ tiếc rằng, không biết những lời thật này, cùng với hàng vạn triệu những lời thật khác, có đủ thức tỉnh hầu cứu vớt được một số tên CS, giúp chúng kịp thời thức tỉnh để thoát khỏi sự tận diệt sắp đến của chúng hay không! Tôi cũng phải tự thú nhận rằng nói như thế không có nghĩa là tôi đã đạt được tới đỉnh của lòng vị tha bác ái, là phải yêu thương tha thứ cho kẻ thù của mình như đạo của Chúa đã dạy, nhưng chỉ đơn giản nếu những kẻ cướp, quân dữ ấy biết dừng tay vì tự hối lỗi, thì trước nhất là đỡ khổ đau cho dân tôi, còn tội trạng của chúng thế nào thì đã có Trời tính với chúng! Chính bản thân tôi, trước nỗi đau của dân tộc, cũng là nỗi đau của chính mình, nhiều lần tôi đã thầm nghĩ: những tên tay sai của satan như Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Lê Duẩn... thời khởi đầu của CS tại VN, hay những ác quỷ hút máu dân như Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng... hiện tại, chúng có chết khốn chết thảm mười lần, cũng chưa đúng với tội của chúng! Tôi rất hiểu và đồng cảm hoàn toàn với dân tộc đáng thương của mình, vì tôi đã từng sống trong địa ngục trần gian này, bị tù đầy trên chính quê hương của mình, nên cùng với đồng bào, tôi rất căm thù loài ác quỷ, và mong cho chúng sớm về hỏa ngục, cho người dân lành đỡ khốn khổ, cho quê hương xinh tươi của tôi tìm lại được màu xanh của an bình thịnh vượng, vì chỉ khi hết bóng CS thì ước mong chính đáng đó mới thành hiện thực được!

Lòng dân đã biểu tỏ, và sự chịu đựng của dân đã vượt giới mức, cái ngày kết thúc hãi hùng của kẻ thù dân tộc ắt phải đến, âu đó cũng là cái số, cái nghiệp chướng dành cho những kẻ u mê, hay sẵn bản chất ác mà đã theo CS để tự giết mình và giết đồng loại. Trong số đó cũng sẽ có cả những kẻ theo đóm ăn tàn CS để tìm lợi lộc bất chính, những kẻ có tri thức mà vô lương tâm, ham danh hám lợi, những người có nhiệm vụ dẫn dắt dân mà làm ngơ, phủi trách nhiệm vì hèn nhát hay ích kỷ! Gieo nhân nào ắt gặt quả ấy, hoặc không tự gieo nhưng làm lơ, vô cảm vì lười nhác, ươn hèn mà bỏ qua những việc phải làm, không ra tay nhổ cỏ dại để chúng mọc lên tràn lấn, giệt trùng độc để chúng không bành trướng sinh sôi, hay đưa cao một ngọn đèn trong đêm tối của dân tộc, đồng hành cùng người oan khổ, vô tình hay hữu ý những kẻ ươn hèn, thiếu trách nhiệm đó đã tiếp tay với quân gian hãm hại dân lành, phá nát quê hương Tổ Quốc, đẩy đưa dân tộc vào đại họa diệt vong!

Mọi người VN đều có trách nhiệm gìn giữ quê hương, bảo vệ đồng bào và chính sự sống của mình! Ai thoái thác trách nhiệm, đều có trọng tội với Thượng Đế, với non sông!

Trước cơn khốn nguy của đất nước, xin mọi người hãy tỉnh thức và đồng tâm hợp lực chiến đấu chống kẻ thù cướp nước, kẻo dân tộc ta sẽ chết về tay loài quỷ đỏ, không phải chỉ đời mình mà cả nhiều đời con cháu mình!

04.11.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo