Những sự thật đau lòng mà người cộng sản gây ra cho dân tộc! - Dân Làm Báo

Những sự thật đau lòng mà người cộng sản gây ra cho dân tộc!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Chế độ CSVN là một chế độ mụ mị và bưng bít, lấy gian xảo và lọc lừa để làm kim chỉ nam trong các sách lược vận hành đất nước, sai sửa triền miên, xem dân như con vật để làm thí nghiệm cho những tư duy quái đản, quê mùa và đần độn.

Đây là một chế độ mà cuộc sống của người dân còn thua xa con chó của xứ người, mạng sống rẻ rúng như bèo dạt mây trôi. Người cộng sản đã phá vỡ gần như toàn diện nền nhân bản đạo lý tốt đẹp được truyền giữ qua bao đời. Trộm cướp, giựt dọc, dối gian đã nối bước và phát triển theo một "gương" của một tên sát nhân, lừa bịp và ăn cắp, chối vợ bỏ con, hỗn láo, điêu ngoa Hồ Quang - Hồ Chí Minh gốc Hẹ.

*

Nhân đọc bản tin "Tổng thống Duterte mang về cho Philippines 24 tỉ USD sau chuyến thăm Trung Quốc 4 ngày", (1) tôi chợt có những ý nghĩ ngay trong đầu rằng: Rodrigo Duterte mang về cho Philippines 24 tỉ USD sau chuyến thăm Tàu cộng 4 ngày, vậy thì Bộ chính trị CSVN có thể nhận 50 tỉ USD? Và đặt tiếp những nghi vấn: ĐCSVN đã làm gì với Tàu cộng ở sau hậu trường? Mỗi thành viên trong BCT nhận kín của Bắc Kinh bao nhiêu? Tại sao họ dám lấy quốc gia và dân tộc đem đổi chác? Hồ Chí Minh cùng đảng CSVN cướp miền Nam, qui về một mối để bán đứng cả nòi giống phải không?

Quả vậy, người Phillipines, mà nhất là phụ nữ Phi rất nổi tiếng về việc đi làm "ô-sin" (ở đợ) mà theo cách nói lịch sự là "Đi làm việc ở nước ngoài". Theo BBC thì khoảng 10 triệu phụ nữ (Khoảng 10% dân số Phi) này đã đem về cho Phillipines số ngoại tệ là khoảng 30 tỷ USD, (thống kê của World Bank) (2) và đây được xem là nguồn huyết mạch của nền kinh tế Phi Luật Tân.

Cũng theo WB, Việt Nam đứng thứ 11 thế giới và đứng thứ 3 ở khu vực Đông Á - Thái Bình Dương, sau Tàu cộng và Philippines, về lượng kiều hối nhận được, mà như đã nêu, Phillipines xem đây là một trong những nguồn thu trọng yếu cho đất nước này. Thế thì chúng ta cũng nên biết rằng số ngoại tệ 12.25 tỉ USD tức khoảng 300.000.000.000.000 VNĐ của năm 2015 cũng là một trong những số tiền vô cùng quan trọng cho VN. Nếu không có số tiền thu nhập mỗi năm này thì Phi Luật Tân sẽ trở nên nghèo đói thê thảm. Tương tự, VN sẽ phải đối mặt với sự kiệt quệ trầm trọng mà có thể suy sụp cả guồng máy cầm quyền.

Nắm bắt rõ ràng như vậy để người Việt ở nước ngoài biết rõ vị thế của mình mà nên có thái độ cũng như những đòi hỏi tương xứng với nhà cầm quyền hiện nay. Số ngoại tệ được khối dân hơn 4.5 triệu người ở cắt ca cắt củm chắt chiu từng đồng gởi về nhung oái ăm thay, số tiền ấy lại bị các quan chức tham nhũng lén lút âm thầm chuyển ngược lại ra nước ngoài trong các ngân hàng ngoại quốc, hoặc chi phí mua sắm nhà cửa, đất đai, xe cộ đắt tiền, cơ sở kinh doanh cao giá mà chính ngay người bản xứ ở các quốc gia đó cũng chưa sở hữu được.

Các quan chức của đảng và nhà nước cộng sản đã ăn uống, đục khoét xương máu của người dân mà có cuộc sống vương giả trên khối tài sản khổng lồ là những điều vô cùng nghịch lý mà cho đến nay vẫn chưa có thể giải quyết ổn thỏa. Cho nên việc tiếp tay cắt giảm tối đa nguồn thu nhập bất chính vô nhân của những tên tham quan cũng là một trong những việc góp sức chống lại tà quyền vô lương, cho đến khi hệ thống cầm quyền của họ phải bị sụp đổ.

Bao nhiêu mẩu chuyện đau lòng mà người đi xuất khẩu lao động phải gánh chịu ở Nga, ở Jordan, ở Ả Rập, châu Phi... Bao nhiêu cái chết thảm thiết hoặc bị hành hung, đánh đập, hiếp dâm tập thể, ở Đài Loan, Hàn Quốc, Mã Lai... Bao nhiêu phụ nữ, trẻ em, "cô dâu" bị lường gạt đưa sang Trung cộng để phục vụ trong các nhà chứa và biết bao người đã không còn trở lại với gia đình vì đã bị cướp mổ mất nội tạng.



Hãy nghe những mẩu chuyện thương tâm sau đây, hãy nhìn những hình ảnh khủng khiếp này để cụ thể rằng hình ảnh mà người VN phải gánh chịu sự đau đớn nhục nhã như thế nào:

- Từ nhiều năm nay tình trạng lao động bất hợp pháp Việt Nam tại Nga bị đối xử tàn tệ đã được truyền thông trong nước và quốc tế thường xuyên theo dõi. Mới đây, vụ 15 phụ nữ bị lừa sang Nga được hứa là để đi bán quán, để rồi sau đó bị buộc phải bán dâm, một lần nữa lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về số phận thê thảm của người lao động Việt tại Nga.

- Bên cạnh những người bị cưỡng bức nô lệ tình dục như trường hợp 15 phụ nữ mới được phát giác, còn rất nhiều người lao động khác phải làm việc, đặc biệt tại các xưởng may bất hợp pháp, còn gọi là "xưởng may đen" trong các điều kiện hết sức tồi tệ, với giờ làm việc kéo dài từ 12-14 giờ/ngày, thậm chí đến 18 giờ/ngày, kể cả ngày nghỉ, điều kiện làm việc, ăn uống, ở nghỉ tồi tệ, bị trả lương thấp hơn nhiều so với hợp đồng, thêm vào đó còn phải chịu các hình thức hành hạ ngược đãi khác. (3)

- Sau khi gửi hai tấm hình cho mẹ thể hiện chị bị suy nhược cơ thể nghiêm trọng, chị Huyền nhắn tin: “Con biết, con gửi hình này cho mẹ, mẹ sẽ rất đau lòng. Nhưng biết đâu đây lại là hình ảnh cuối cùng của con... Nếu con có mệnh hệ gì thì con cầu xin bố mẹ ngàn lần tha lỗi cho đứa con này. Từng này tuổi chưa làm được điều gì cho bố mẹ vui lòng”. Sau khi biết tình hình thực tế của con gái tại Ả rập Xê út, lo sợ quyền lợi và tính mạng của chị Huyền bị xâm hại, đầu tháng 7-2016, (4)

- Bị chồng Hàn Quốc bóp cổ đến chết:

Ngày 14/1/2014, cảnh sát tỉnh Kangwon (Hàn Quốc) phát hiện thi thể một cô dâu Việt trong phòng riêng của hai vợ chồng. Cô dâu người Việt xấu số đó là chị Ngô Thị Nga, SN 1993, quê tại Hải Phòng, đang sống tại quận Hongchon thuộc tỉnh Kangwon, Hàn Quốc.

Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi và sơ bộ kết luận, trong lúc vợ chồng cãi vã, người chồng Hàn Quốc đã bóp cổ vợ mình đến chết, sau đó anh này ra nhà kho của gia đình và uống thuốc độc tự vẫn. Chị Ngô Thị Nga lấy chồng và chuyển đến Hàn Quốc sinh sống từ năm 2012. Năm đầu tiên sống chung, mọi thứ trong gia đình tương đối ổn. Người chồng Hàn Quốc làm công nhân trong một nhà máy ở gần nhà. Đến năm thứ hai, trong quá trình chung sống thường xuyên xảy ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu và dẫn đến cái chết bị thảm của hai vợ chồng chị Nga.

Hai vợ chồng chị Ngô Thị Nga chết để lại đứa con 5 tháng tuổi. Sau khi chị Nga bị chồng bóp cổ chết, gia đình chị ở Việt Nam không được gia đình chồng báo tin.

- Bị chồng Hàn Quốc sát hại rồi ném xác xuống núi:

Vào cuối tháng 7/2014, Đỗ Thị Mỹ Tiên (SN 1987, quê Tây Ninh) bị chồng là Lee Geun Sik (47 tuổi) sát hại rồi ném xác xuống núi. Cảnh sát địa phương sơ bộ kết luận chị Tiên đã bị sát hại khoảng 5 ngày trước, sau đó bị hung thủ đẩy xuống núi cùng với chiếc xe nhằm tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn. (5)

- Ngày 29 tháng 3 năm 2001, một trường hợp khác của cô Trần Thị... lấy chồng Đài Loan (Ông Hung Kuo Chen) là một người bị mắc bệnh tâm thần. Trong một lúc lời qua tiếng lại, người chồng đã cầm lấy chiếc búa đập vào đầu cô dâu Việt Nam khiến cô bị mê man và được hàng xóm báo cảnh sát để được đưa vào nhà thương chữa trị. Rồi đây sau khi cô dâu này được chữa trị, nếu may mắn còn sống, chắc cũng sẽ cùng chung số phận mát mát điên điên như người chồng, vì não đã bị trọng thương (6).

- Bị trói, dán miệng, khiêng bán cho tú bà:

Ngày 23/6 mới đây, cảnh sát Đài Loan bắt được vụ một phụ nữ Việt Nam bị chồng lấy băng keo trói, dán miệng và đem khiêng bán cho một động mại dâm với giá 60.000 đài tệ, tương đương 30 triệu đồng Việt Nam. (7)

- 18 tuổi, cô gái xinh đẹp có đôi mắt to tròn và nụ cười lúng liếng hân hoan lấy chồng Đài Loan tên Liu Cheng-Chi (Lưu Chánh Kỳ), 39 tuổi. Trong ngày cưới, cô dâu cười rạng rỡ, gia đình Linh đều "nở mày nở mặt" với bà con xóm giềng vì chú rể không chỉ có tiền mà mặt mũi cũng bảnh bao, tử tế. Tháng 4/2002, Linh theo chồng sang Đài Loan và bắt đầu một cuộc đời tủi nhục. Thực tế, chồng Linh - ông Lưu Chánh Kỳ vẫn sống chung với vợ cũ là Lin Lee Zhu (Lâm Lệ Như), 34 tuổi. Dù đã có với nhau một đứa con gái, nhưng vì bà Lâm Lệ Như hay bị sẩy thai, không sinh được con trai nối dõi nên vợ chồng họ bàn nhau ly hôn giả, để Lưu Chánh Kỳ sang Việt Nam tìm vợ để sinh con trai và để có người giúp việc không công. Từ khi bảo lãnh Linh sang Đài Loan, Lưu Chánh Kỳ bắt đầu một cuộc sống trác táng, hằng đêm Lưu cùng lúc ngủ chung một giường với cả hai vợ, một vợ giả ly dị và một vợ vừa mới cưới. Ban ngày, Linh phải làm tất cả mọi việc trong nhà để phục vụ cả nhà như một ô-sin. Đêm, Linh thường xuyên bị cả vợ chồng Lưu cưỡng bức phải "chơi trò dâm loạn 3 người trên một giường". Thế vẫn chưa đủ. Ba tháng sau đó, vợ chồng Kỳ - Lưu mới bắt đầu giở trò hành hạ Linh dã man bằng nhục hình. (8)



Người dân miền Nam sống dưới thể chế mà người cộng sản bêu rêu là "một chế độ tư bản bóc lột, một chế độ khát máu lê máy chém khắp nơi, bị cai trị bởi đế quốc Mỹ và tay sai"... nhưng không ai vượt biển, vượt biên cả mà ngược lại cụ Diệm còn cưu mang hơn cả triệu người miền Bắc trốn chạy thể chế "ưu việt" cộng sản. Rồi sau khi "thống nhất" dưới một thể chế luôn tự hào là văn minh nhưng người dân cả 2 miền Nam-Bắc lại một lần nữa gần 2 triệu người phải bỏ chạy lần thứ hai.

Trong cái gọi là "chiến thắng" ấy, khiến một nữ nhà văn, một "chiến sĩ cụ Hồ" vượt Trường Sơn là Dương Thu Hương đã phải ngồi bệt xuống đường phố của Sài Gòn mà ôm mặt khóc rằng: "Bọn man rợ đã chiến thắng nền văn minh".

Từ dạo đó, đất nước và dân tộc đã triền miên ngụp lặn trong vũng lầy của đói kém, phải ngày ngày đối mặt với muôn vàn khó khăn, với lũ đần độn khỉ rừng. Một thời kỳ mà cây cột điện cũng mang những nỗi buồn vàng vọt, nếu có được đôi chân thì nó cũng ra đi. 

Một chế độ mụ mị và bưng bít, lấy gian xảo và lọc lừa để làm kim chỉ nam trong các sách lược vận hành đất nước, sai sửa triền miên, xem dân như con vật để làm thí nghiệm cho những tư duy quái đản, quê mùa và đần độn.

Một chế độ mà cuộc sống của người dân còn thua xa con chó của xứ người, mạng sống rẻ rúng như bèo dạt mây trôi. Người cộng sản đã phá vỡ gần như toàn diện nền nhân bản đạo lý tốt đẹp được truyền giữ qua bao đời. Trộm cướp, giựt dọc, dối gian đã nối bước và phát triển theo một "gương" của một tên sát nhân, lừa bịp và ăn cắp, chối vợ bỏ con, hỗn láo, điêu ngoa Hồ Quang - Hồ Chí Minh gốc Hẹ.

Những hệ quả ấy, người Việt Nam hôm nay khi ra nước ngoài phải nhận lãnh những tia nhìn khinh bỉ nơi cửa khẩu của các phi trường, phải đọc những bảng cấm bằng tiếng Việt "Ăn cắp là tội phạm" "Đổ bỏ thức ăn buffet là hoang phí". Phải mang mặc cảm ưu tư khi cầm hộ chiếu của một nước có tên là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Dưới một cơ chế toàn trị đầy sắc máu nên người dân ngày càng trở nên èo uột, bệnh hoạn về cả thể chất lẫn tinh thần. Nợ nần ngày càng chồng chất bởi công quỹ đã lọt vào túi riêng của đảng mà người dân phải oằn lưng gánh chịu, đất nước ngày càng tụt hậu, thẹn mặt với lân bang. Một cơ chế mà đảng phái chính trị hoàn toàn ngồi xổm trên pháp luật, hoàn toàn có quyền quì gối trước giặc ngoại bang Tàu cộng để cuối cùng là đẩy toàn dân vào kiếp đọa đày, số phận tôi tớ của đất nước vong nô.

05.01.2016



_________________________________

Ghi chú:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo