Đơn yêu cầu công an Khánh Hòa trả lại đồ vật thu giữ - Dân Làm Báo

Đơn yêu cầu công an Khánh Hòa trả lại đồ vật thu giữ

Đơn gửi: Cơ quan an ninh điều tra - công an tỉnh Khánh Hòa

Tôi là Nguyễn Thị Tuyết Lan, sinh năm 1956

Trú tại 24A Đặng Tất, Vĩnh Phước, Nha Trang, là căn nhà bị cơ quan công an Khánh Hòa lục tung khám xét và thu giữ nhiều đồ đạc vào ngày 10/10/2016.

Tôi làm đơn này yêu cầu cơ quan công an điều tra tỉnh Khánh Hòa trao trả lại những đồ vật đã thu giữ trong ngày 10/10/2016 tại nhà tôi. Hầu hết vật dụng bị thu giữ đều thuộc sở hữu của tôi chứ không phải Quỳnh, được mua bằng tiền mồ hôi nước mắt lao động bao năm qua. Cơ quan công an tỉnh Khánh Hòa không có quyền thu giữ những đồ đạc này.

Nếu cơ quan an ninh tỉnh Khánh Hòa muốn giữ đồ đạc của tôi lại để phục vụ điều tra thì cần phải bảo quản cẩn thận, không được để hỏng hóc. Nếu có bất cứ sự hư hao nào cơ quan công an phải có trách nhiệm bồi hoàn cho gia đình tôi.

Trong số đồ vật thu giữ tại gia đình chúng tôi, có túi huy hiệu “17-02 nhân dân không quên” và nhiều khẩu hiệu bảo vệ biển đảo, phản đối Trung Quốc xâm lược, yêu cầu khởi tố Formosa… Những khẩu hiệu này là tâm huyết và tấm lòng của con gái tôi đối với quê hương, đất nước vì vậy tôi yêu cầu cơ quan công an tỉnh Khánh Hòa trả lại cho tôi giữ gìn hoặc bảo quản cho tốt cho đến ngày con tôi được trả tự do.

Nha Trang, ngày 05 tháng 11 năm 2016

Người làm đơn

Nguyễn Thị Tuyết Lan




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo