Đỉnh cao trí tuệ của CS chính là đây? - Dân Làm Báo

Đỉnh cao trí tuệ của CS chính là đây?

Phan Văn Phong (Danlambao) - Đã bao năm tôi miệt mài tìm hiểu xem đỉnh cao trí tuệ loài CS là đâu mà chưa thấy, nhưng giờ đây tôi đã thấy.

Chuyện biết trước mà hóa ra vẫn bất ngờ.

Biết trước là cách đây 1 thời gian cô Thúy Nga đã biết mình nằm trong danh sách đi bóc lịch, cho nên mọi chiêu trò của An ninh có mật danh là "dụ rắn ra khỏi hang" như mời đi làm việc để dẫn tội không hợp tác hoặc cản trở người thi hành công vụ; gây sự trên đường để Thúy Nga phản ứng dẫn đến qui kết gây mất trật tự nơi công cộng v.v... Thúy Nga đều né tránh. Những ngày cận tết Thúy Nga vẫn nghĩ nếu có bắt thì chắc chắn họ cũng phải để đến sau tết chứ bắt trước tết thì mang tiếng xấu lắm.

Nhưng thật bất ngờ là khi không dụ được rắn ra khỏi hang thì họ đã vội vã triển khai ngay phương án "đào hang bắt rắn" ngay trong những ngày toàn dân đang rộn ràng chuẩn bị đón xuân sang.

Tết năm nay Thúy Nga có chị gái lấy chồng người Pháp xa quê đã mấy năm mới về; Thúy Nga năm nay còn có người em trai làm ăn trong Sài Gòn cũng mấy năm năm nay mới về quê ăn tết; Ngoài ra còn 2 con trai lớn của Thúy Nga đang học đại học trong Sài Gòn cũng vừa về tới quê. Nếu yên ả như suy nghĩ thì chắc tết năm nay sẽ là 1 cái tết sum vầy đầy đủ và vui nhất trong đời của Thúy Nga.

Với tất cả những thực tế mà an ninh CS họ không thể không biết như kể trên, không ai nghĩ họ ra sẽ ra tay ngay. Ấy vậy mà sáng sớm ngày thứ 7 là ngày nghỉ, vào thời điểm nhiều người còn đang chưa tỉnh giấc mà an ninh tỉnh Hà Nam đã huy động 1 lực lượng quá đông đảo đến mức kinh ngạc bao gồm 3 xe cam nhông CSCĐ, nhiều CS Giao thông, nhiều an ninh sắc phục lẫn thường phục cùng lực lượng Dân phòng các kiểu - chỉ thiếu duy nhất lực lượng Phòng chữa cháy để bao vây phong tỏa cả một khu phố dài, khống chế những người liên quan, cắt đứt mọi liên lạc ra bên ngoài, khám xét nhà cửa và bắt một người mẹ đang nuôi 2 con nhỏ mà trước đó đòn thù tuýp sắt đập nát xương chân không thể khuất phục, dung chất thải bẩn thỉu để khủng bố cũng không tác dụng, đó là Thúy Nga, Họ đã bắt Thúy Nga đưa đi giam giữ ở đâu đến giờ này chưa ai biết, họ đã phá tan cả truyền thống văn hóa Dân tộc VN "Ngày Xuân gia đình sum họp". Đúng là 1 điểm nhấn về “ đỉnh cao trí tuệ “ CS?

Họ đã sử dụng một lực lượng quá đông đảo như vậy để làm gì? Thiết nghĩ nếu chỉ để bắt 1 người phụ nữ chân yếu tay mềm đang mang trên người đầy thương tật do tai nạn lao động và dấu vết đòn thù chí mạng nhiều lần trước đây của côn đồ an ninh thì không cần thiết đến thế, chắc có thể là an ninh tỉnh Hà Nam họ muốn nhân việc này để phô trương lực lượng hung hậu được trang bị tận răng nhằm khủng bố tinh thần dân chúng luôn. Và đây cũng chính là sự thể hiện "đỉnh cao trí tuệ" CS chăng?

Than ôi: quá thâm độc, quá man rợ, quá ghê tởm, loài người không thể ai nghĩ ra những hành động hạ nhân như vừa kể mà chỉ có "đỉnh cao trí tuệ" cs mới nghĩ ra mà thôi, đích thực "đỉnh cao trí tuệ" cs là đây rồi. Hỡi ôi - thật là đáng khinh.

Hà Nội. 25/01/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo